Nhờ các bác chỉ giáo, em có file Word rất dài. giờ phải chuyển qua Excel để theo dõi. Nhưng khi chuyển qua excel nó bị xuống hàng, không nằm trong 1 ô như bên WORD. em có gửi file mẫu mong các bác giúp đỡ.
Nhờ các bác chỉ giáo, em có file Word rất dài. giờ phải chuyển qua Excel để theo dõi. Nhưng khi chuyển qua excel nó bị xuống hàng, không nằm trong 1 ô như bên WORD. em có gửi file mẫu mong các bác giúp đỡ.
Copy File Word và Pate vào Excel bình thường, sau đó dùng hàm nối chuổi tại G2 (xem sheet Hàm mẫu cột G:L).
=B2&CHAR(10)&""&B3&CHAR(10)&""&B4&CHAR(10)&""&B5
Chọn G2 Fill ngang và Fill xuống, tiếp theo chọn cột G:L Copy và Paste Special > chọn Values và nhấn OK (mục đích loại bỏ hàm).
Tiếp theo dùng Auto Filter , vào cột G chọn (Blanks) > OK rồi xóa các dòng trống để được kết quả (xem File).