[you] ui ! cho mình hỏi chút nha: Cty của mình là Cty TNHH vận tải và thương mại, chuyên vận chuyển Container và dịch vụ giao nhận hàng hoá bằng đường bộ.
Tháng 9/09 có hợp đồng với Cty X : Cty X vận chuyển cho Cty mình 03 lô hàng với tổng tiền hàng ( chưa thuế) là 100 Triệu.
Tháng 12/09 bên Cty X hoàn thành và xuất cho Cty mình 01 tờ hoá đơn GTGT : tiền hàng = 100 triệu , VAT= 5 triệu .
Mình đã định khoản:
- tháng 9/09 : khi ký hợp đồng mình đã ĐK:
N 632 - C 335 = 100 triệu.
- Tháng 12 : khi nhận hoá đơn mình ĐK:
N 335 - C 112 = 100 triệu
N 133 - C 112 = 5 triệu
Vậy nghiệp vụ trên mình làm thế có vấn đề gì không [you] ui!
P/S: vì mô hình DN của mình là vận tải lên chi phí trên mình đưa vào 632 là chính xác. Mặt khác có quyền lấy đầu vào là vận tải ( coi như Cty mình thuê Cty X vận chuyển thui mừ)
Cảm ơn [you] nhìu nha!!!!