Câu chuyện tình yêu

Ðề: Yêu hay không yêu

Nếu đã quyết định chia tay thì bạn nên dứt khoát. Tương lai của mình còn ở phía trước. Bạn ở lại bên bạn ấy vì bạn ấy cứ van xin rồi sẽ đến lúc bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Khi ấy chẳng có cách nào cứu vãn tình cảm của 2 ng nữa.
 
Ðề: Truyện 7 ngày

nếu là thật thì đúng là một ty đẹp.giá như mọi câu chuyện đều kết thúc có hậu nhỉ.
 
cuộc sống không đơn giản như mình nghĩ

khi yêu một ai đó chúng ta thấy cuộc sống thật đẹp,những điều họ nói sao hay vậy.nhưng khi chia tay thì những điều đó càng làm ta thấy buồn.có lẽ ty không phải là tất cả ,trong cuộc sống còn rất nhiều điều mà mình đâu có ngờ đến.lòng người cũng rất dễ thay đổi.
 
Ðề: TIN NHẮN GỬI NHẦM

à há , thế này thì pé chẳng dám yêu ai ( Tôi thề tôi chẳng yêu ai vì người ta cứ phụ tôi hoài ......) :ammuu:
 
Lời tỏ tình của người yêu cũ!

Nếu chúng ta còn yêu, em sẽ được yêu một người thông minh, có chí, và chân thực.



Nếu chúng ta còn yêu, em sẽ hok còn cô đơn và trống trải mỗi ngày lễ tết



Nếu chúng ta còn yêu, em sẽ hok còn cười mếu khi nhìn thấy từng đôi bên nhau,

trong khi em, lủi thủi một mình.



Nếu chúng ta còn yêu, em sẽ hok mất thời gian để kiếm tìm 1 tình yêu mới, gặp những người mà bạn bè mối mai, để rồi...lòng cô đơn khi đứng chốn đông người - Em khó tính lắm đấy.



Nếu chúng ta còn yêu, em sẽ hok phải mất thời gian với những tin nhắn chả đâu vào đâu - Mình chưa có người yêu, thôi thì nhắn lại cho phải phép, hok ứng người ta biết đâu bạn người ta, mình lại ưng cũng nên, đặt mối quan hệ vậy.



Nếu chúng ta còn yêu, em sẽ dành thời gian nhiều hơn cho công việc, thời gian này Công ty bắt đầu chính thức vào hoạt động, là cơ hội cho em được học hỏi nắm bắt kinh nghiệp để có thể đi đâu cũng làm được việc.



Nếu chúng ta còn yêu, em sẽ dành thời gian rỗi đi học tiếp vài cái bằng, chứng chỉ như kế toán trưởng chẳng hạn - Giờ thì em dành thời gian có thể để đi chơi cùng bạn bè, mục đích lớn là kím chút người yêu - hok những quyền lợi mà trách nhiệm đó, em phải có người yêu.



Nếu chúng ta còn yêu, em sẽ hok bị chú, dì, cô, bác làm mối mai những ông anh nhớn tủi - Nó chững chạc, biết lo, cháu lấy nó sướng đấy - Hịc cháu vừa xinh, ngoan, hiền, dễ thương, còn trẻ chán thía mà...mai mối gì...già thía...cháu thích trẻ trẻ cơ!.

Nếu chúng ta còn yêu, em sẽ.... có rất rất nhiều thứ!



Đấy, em yêu anh là có mục đích vụ lợi cho mình, em yêu anh hoàn toàn là có tính toán đó nhé!

Còn nếu anh yêu em?

Và chúng ta có thể yêu tiếp?

Cái đó tùy thuộc vào anh được và mất gì?

Em tính thế này, nếu chúng ta còn yêu, em sẽ yên tâm học tiếp lấy bằng đại học, học hỏi thêm kinh nghiệm, sau này chúng ta xác định em sẽ xin và làm dc việc bất cứ đâu chúng ta đến, với lại em cũng rất bận với công việc, gia đình, hok có thời gian và em cũng hok mún mất thời gian kiếm tìm tình yêu mới, lâu lắm em hok thể rung động trước ai, em gặp và rất thích anh -EM rất coi trọng điều đó.Nếu chúng ta còn yêu, anh có thể xem xét và lựa chọn những ngừoi khác, khi gặp được người hơn em, anh thích, chỉ cần nói anh có ngừoi khác, em sẽ đồng ý chia tay êm đẹp. Khi yêu, đơn giản với em là yêu, nghĩa là dành tình cảm cho nhau, thăm nhau khi muốn, nhưng chỉ được yêu trong sáng(Hok mún vựot quá giới hạn).

Anh cứ nghĩ kỹ nhé, em sẽ đợi câu trả lời của anh đó - 8 ngày kể từ ngày hôm nay, có hay hok mong anh nhắn lại. Anh thích thẳng thắn, chân thành, em đang làm điều đó đây! Mong hồi âm!

p/s: Anh ý đi công tác 2 tháng thì gặp cô ấy.Hai ngưòi quen nhau tròn 1 tháng, yêu nhau được 10 ngày,thì ngưòi con trai phải trở về sớm hơn dự định. cô gái nói lời chia tay trước vì nhiều lý do dằng xé (2 ngưòi ở xa nhau quá, cô ấy hok hiểu nhiều về anh ấy nhưng qua lời bộc bạch trước khi đi của anh ấy khiến cô gái cảm nhận rằng anh ấy rất từng trải và rất phức tạp, vì chưa tin và hok có gì chắc chắn để tin, rồi mức quan tâm của anh ấy hok bằng những ngưòi trước đây cô ấy từng yêu- cô ấy coi đó là chưa thật lòng...cô ấy nói lời chia tay trước. hok níu kéo anh ấy đồng ý ngay như lời anh ấy nói khi cô gái chấp nhận yêu, rằng " anh hok bao h níu kéo ai, nếu 1 ngày em nói mún dừng lại anh sẽ dừng mà hok níu kéo. anh rất ít nói lời chia tay, nên anh sẽ coi là chính thức nếu em nói chia tay". Chia tay thời gian cô gái cảm thấy nhớ và như thiếu gì đó, vượt lên những gì cô ấy cảm nhận về anh ấy là gia trưởng, từng trải, phức tạp. cô gái chỉ biết rừng cô rất nhớ anh, và anh là ngưòi duy nhất cô ấy mún yêu cho đến giờ phút này. Cô ấy quyết định tỏ tình lại....Và anh ấy sẽ quyết định thế nào khi vài ba lần cô ấy có tỏ ý nhưng anh ấy đã hờ hững nói thế này là tốt nhất rồi, tốt cho em, hãy coi anh như bình thường....Các bạn cho ý kiến nhé!:love05:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Lời tỏ tình của người yêu cũ!

Mình cũng đang buồn quá đây. người mà mình chia tay mấy năm nay tự dưng lại xuất hiện và tỏ ra quan tâm lo lắng cho mình (đúng lúc mình đang cô đơn). Nhưng mà mình nghĩ anh của bạn nói đúng. Hãy xem anh như bình thường. mình cũng đang xem anh ấy như bình thường. mình nhận sự quan tâm của anh ấy như nhận sự quan tâm của một người anh. anh ấy cũng thích thế và cảm ơn mình đã cho anh ấy cơ hội được là anh trai của mình. chẳng biết có lãng mạn quá, xa vời quá không nhưng chúng mình đang làm như vậy. là anh em thật tốt.(nói nhỏ chút nhé, cũng có không ít lần mình thấy rung động trước anh ý) hi. nhưng mà mình sẽ cố gắng
 
Ðề: Câu chuyện tình yêu

Khi Anh đi
Em còn lại một mình
Em thừa ra gấp đôi và thiếu đi một nửa
Hạnh phúc ơi lầm lạc đến bao giờ?

Xin Anh đừng về trong những cơn mơ
Mắt em ướt suốt cả thời con gái
Khi Anh đi em thành loài hoa dại
Nở kiệt cùng trong góc một phòng đơn.
 
Ðề: Lời tỏ tình của người yêu cũ!

Mình cũng đang buồn quá đây. người mà mình chia tay mấy năm nay tự dưng lại xuất hiện và tỏ ra quan tâm lo lắng cho mình (đúng lúc mình đang cô đơn). Nhưng mà mình nghĩ anh của bạn nói đúng. Hãy xem anh như bình thường. mình cũng đang xem anh ấy như bình thường. mình nhận sự quan tâm của anh ấy như nhận sự quan tâm của một người anh. anh ấy cũng thích thế và cảm ơn mình đã cho anh ấy cơ hội được là anh trai của mình. chẳng biết có lãng mạn quá, xa vời quá không nhưng chúng mình đang làm như vậy. là anh em thật tốt.(nói nhỏ chút nhé, cũng có không ít lần mình thấy rung động trước anh ý) hi. nhưng mà mình sẽ cố gắng

Ai biết ngày mai sẽ ra sao để mà lo lắng!.Nên ngay hiện tại khi bạn đang nắm tay người mình y thương, bạn sẽ nắm tay ng ấy chặt hơn hay vì lo sợ 1 ngày nào sẽ ko còn nhau nữa mà buông tay ng ấy ra..!?Bạn nghĩ sao về câu nói này! Mình cũng hok biết nữa, đây là dự định của mình thôi, vẫn chưa giám gửi cho anh ấy đâu, vì mún chưng cầu ý kiến, mình sợ rủi ro khi mình hành động thiếu suy nghĩ ý mà! Mình rất quan tâm cảm gicá của bạn, vì có lẽ anh ấy và bạn có điểm giống nhau (muốn bình thường mối quan hệ). Với mình chỉ có thể tình bạn phát triển thnàh tình yêu, chứ yêu xong quay về tình bạn khó quá, thà đau lần rồi quên ( nghĩa là 1 yêu, 2 hok là gì cả). Biết đâu anh của bạn cũng nghĩ như mình, anh ấy chấp nhận làm anh trai bởi anh ấy đang hi vọng nhờ thế mà níu kéo lại bạn! Nhắn lại cho mình nhé! Mong lắm đó!
 
Ðề: TIN NHẮN GỬI NHẦM

Mình đang băn khoăn tại cô ấy sai vì quá tự tôn, hok níu anh ấy trở lại, hay tại tình cảm anh ấy quá ít để hok nhắn tiếp tn thứ hai và năn nỉ cô quay lại. Ai sai, ai đúng hả trời!
Níu kéo ngưòi mình yêu có gì sai, có gì đáng hổ thẹn?
 
Ðề: TIN NHẮN GỬI NHẦM

Mình đang băn khoăn tại cô ấy sai vì quá tự tôn, hok níu anh ấy trở lại, hay tại tình cảm anh ấy quá ít để hok nhắn tiếp tn thứ hai và năn nỉ cô quay lại. Ai sai, ai đúng hả trời!
Níu kéo ngưòi mình yêu có gì sai, có gì đáng hổ thẹn?

chắc tại lòng tự trọng, tự kiêu ngta quá lớn?????:metwa:
 
NHỚ ANH

Những lúc cô đơn

Những lúc vui vẻ

Những lúc khó khăn

Người em nhớ

Người em mong gặp

Người em cần chia xẻ

Chính là anh

Là anh đó

Anh biết không

Thế tại sao, vì sao hỡi anh

Nỡ ra đi không lời từ biệt

Nỡ bên người anh bỏ rơi em

Nước mắt em rơi trong đêm vắng

Có làm giảm nụ cười hạnh phúc trên môi anh?

Hỡi người em yêu,

Hỡi người em cần,

Hỡi người em thương nhớ

Giờ bên ấy anh vui vẻ đến dường nào

Biết nơi này em một mình nếm trải,

Vị đăng cuộc đời, vị đắng tình yêu

Bước độc hành em lang thang công viên cũ

Tìm lại dư âm nụ hôn nồng nàn

Nhớ đi tìm, tìm rồi lại muốn quên,

Có khi nào ngồi buồn anh nhớ

Nhớ về người 3 năm gắn bó

Nhớ về người mòn mỏi chờ đợi anh

Để nhận lãnh cánh thiệp hồng anh gởi

Màu hạnh phúc hay màu trái tim em

Có ai đó đã từng bảo

"Yêu là chết trong lòng một ít

Vì mấy khi yêu mà chắc được yêu"

Em đã cho nhiều mà nhận lãnh chẳng bao nhiêu

Vì anh đó, anh cho em toàn cay đắng

Nuốt đắng cay chúc anh hạnh phúc

Chúc cho anh công toại danh thành

Chúc cho em những tháng ngày cô độc

Được bình yên thanh thản cõi lòng.

Hỡi người em yêu............
 
Ðề: Nước mắt chảy ngược!

Nếu nuốt nước mắt vào trong tim chúng ta sẽ rất khổ, thế nhưng không còn cách nào khác. Mình đã nuốt nước mắt vào lòng ngày người ấy đi lấy vợ. Cố gượng cười chúc anh hạnh phúc, cố gượng cười khi nhìn ảnh cưới. mà thôi, đời có khi nào trọn vẹn, trong buổi gặp gỡ có mầm móng của sự chia ly, quan trọng là chấp nhận hay không chấp nhận, quan trọng ta đau nhiều hay ít, quan trọng ta có mạnh mẽ không. Cầu mong sao con người bớt đau khổ, cuộc đời bớt ngang trái.
 
Em!

Hình như em mới dọn về chung cư nhà tôi thì phải ? Nếu tôi đoán không nhầm thì năm nay em khoảng 16t.
Nhà giữ xe và quá nhậu.
Mỗi ngày...khi lấy xe ra khỏi chung cư, tôi đều nhìn em...nhìn bằng cái nhìn xoáy sâu.
Có lẽ em rất khó chịu ?
Nhưng em đẹp, vẻ đẹp giản dị của một cố bé, nhìn ngây thơ và trong sáng vô cùng...Và, tôi cứ thích nhìn em.
Hi vọng... em vẫn giữ được vẻ đẹp ấy cho dù môi trường sống có như thế nào đi nữa.
Và vì, em làm tôi nhớ đến Pé Huyền.Cô bé người Gia lai và là người bạn đầu tiên của tôi trong sg này.Em dạy tôi cách nói giọng sg, mỗi chiều lại rủ tooi dọc dọc con phố SG lạ lẫm...
Thi thoảng nhớ em, tôi lại rẽ hướng Độc Lập để được đi ngang qua cái quán Suối Reo - Nơi mà em ở đó.Nhìn em.
Thi thoảng sợ em ngại, rồi lại thôi.
Cái lý do to nhất mà tôi không muốn rời khỏi nơi tôi đang ở.
Hôm nay, chị nhớ em........Huyền à !
 
Lời của mắt

Phút biết anh là phút gặp mắt anh nhìn
Phút hiểu anh cũng là phút ấy
Vì giếng quá trong nên dễ nhìn thấy đáy
Vì mắt quá trong nên mắt nói rất nhiều.

Có lẽ mắt muôn đời vẫn nói hộ lời yêu
Em chẳng dám nhìn nhiều đôi mắt ấy
Đừng hỏi em không nhìn sao thấy
Cho em hỏi một lời:"sao anh cứ nhìn em?"
 
Ðề: NHỚ ANH

Nước mắt em rơi trong đêm vắng

Có làm giảm nụ cười hạnh phúc trên môi anh?
 
Ðề: Truyện 7 ngày

Một câu chuyện thật hay và mang đến cho mình thật nhiều cảm xúc lắm.:hi:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top