Trong các cơ quan Nhà nước hiện nay việc soạn thảo văn bản trên máy tính đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc sử dụng và khai thác các chức năng của máy tính còn rất hạn chế, phần lớn người sử dụng chỉ biết soạn thảo văn bản, lưu lại trong máy và mở ra sử dụng còn hồ sơ giấy thì nộp vào lưu trữ.
Bộ phận lưu trữ thì chỉ biết sắp xếp hồ sơ cho có ngăn nắp, trật tự và biên mục hồ sơ. Hiện nay có 1 số cơ quan đã sử dụng máy Scan để Scan tài liệu lưu trên máy và 1 số cơ quan có điều kiện thì mua phần mềm để quản lý, còn những cơ quan, doanh nghiệp tư nhân không có điều kiện thì đành chịu. Vậy, làm cách nào sử dụng, quản lý File Scan có hiệu quả, mở nó nhanh chóng mà không phải mất tiền mua phần mềm, đơn giản chỉ sử dụng Excel là có thể làm được điều đó.
Hiện tại tôi sử dụng VBA tạo 1 File để quản lý, sử dụng File Scan nhưng chưa có File Scan để thử nghiệm. Vậy, bạn nào đang làm văn thư muốn quản lý File Scan 1 cách khoa học và muốn mở nó 1 cách nhanh chóng thì hãy nén 1 vài File Scan lên tôi thử nghiệm xong sẽ tải File hoàn chỉnh lên để các bạn sử dụng vào công việc.
Xin cáo lỗi: Do chưa có File Scan để thử nghiệm nên chưa Upload File mong các bạn thông cãm.
Sửa lần cuối: