Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

BRAVO ĐN: Trao cúp NVXS tháng 1 và chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 2​


Cuối tuần qua, BRAVO Đà Nẵng rộn ràng tổ chức các hoạt động nội bộ trong tháng như trao cúp NVXS tháng 1 và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 2.
Sáng thứ 7 hàng tuần là thời điểm quen thuộc mà tại BRAVO diễn ra các hoạt động định kỳ truyền thống của công ty. Tại BRAVO Đà Nẵng vừa qua, các thành viên đã cùng nhau có một sáng làm việc cuối tuần vui vẻ, khi chương trình trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 1 và chúc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 2 được tổ chức.
Mở đầu là hoạt động trao cúp NVXS dành cho CBNV có kết quả hoàn thành công việc nổi bật và tích cực tham gia vào các hoạt động chung của công ty. Tháng này, cúp nhân viên xuất sắc của văn phòng ĐN được trao cho 03 CBNV là:
  • Nguyễn Thị Thùy Dương – Phòng Triển khai 1
  • Nguyễn Trần Ngọc Bích – Phòng Kinh doanh 1
  • Lê Tấn Hiệp – Phòng Bảo hành
Đại diện Ban lãnh đạo, ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO Đà Nẵng đã lên trao thưởng cũng như gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân.
Trao cúp NVXS ĐN tháng 1/2023

Xin chúc mừng các CBNV đạt cúp Nhân viên xuất sắc tháng 1/2023
Ngay sau đó, buổi liên hoan mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 2 cũng được diễn ra náo nhiệt và sôi động tại sảnh văn phòng. Mọi người cùng gửi lời chúc mừng và tặng món quà ý nghĩa đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng.
Sinh nhật CBNV ĐN tháng 2/2023

Không khí vui vẻ của bữa tiệc sinh nhật tháng 2 lản tỏa khắp văn phòng
Không khí vui vẻ lan tỏa khắp văn phòng, các hoạt động nội bộ hàng tháng cũng đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO ĐN. Một lần nữa chúng ta cùng gửi lời chúc mừng đến các CBNV được nhận thưởng và chúc sinh nhật tới các thành viên có ngày sinh trong tháng 2 với mọi điều tốt đẹp nhất.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

BRAVO và TNG: 15 năm hành trình hợp tác hướng tới thành công​


Kỷ niệm 15 năm mối quan hệ đối tác, hợp tác cùng phát triển, BRAVO vinh dự tiếp tục được đồng hành cùng TNG trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa để trở thành doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (TNG) được thành lập ngày 22/11/1979, khi đó là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước. Ngày 2/1/2003, Công ty được cổ phần hóa với vốn điều lệ là 10 tỷ đồng, 100% là vốn của các cổ đông, trở thành doanh nghiệp ngoài quốc doanh thuộc sở hữu tư nhân.
Sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, doanh nghiệp đã trở thành một trong những đơn vị xuất khẩu hàng đầu về lĩnh vực may mặc. Hiện TNG có 15 nhà máy may, 300 dây chuyền sản xuất với trên 16.000 cán bộ công nhân viên; là đối tác gia công của nhiều tên tuổi thời trang trên thế giới như: Uniqlo, Nike, Adidas, Mango, Zara, Columbia, GAP, Levi’s, Calvin Klein, Fila,… Trong lộ trình phát triển của mình đến năm 2025, TNG chuyển dần từ sản xuất gia công cho các thương hiệu lớn trên thế giới sang sản xuất và phân phối tiêu thụ bằng sản phẩm mang thương hiệu thời trang TNG.
Trong 2 năm chịu những tác động từ đại dịch Covid-19, dệt may là một trong những ngành sản xuất bị ảnh hưởng nặng nề nhất, không ít doanh nghiệp trong nước gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, TNG lại là một trong số ít điểm sáng vượt qua thách thức nhờ linh hoạt vận dụng các giải pháp trong sản xuất kinh doanh, đặc biệt là giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp.
TNG nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam

TNG được Hội Truyền thông số Việt Nam trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards” (Nguồn: Website DN)
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành May mặc, TNG luôn nỗ lực đón đầu các xu hướng công nghệ hiện đại. Từ năm 2007, Công ty đã chú trọng đầu tư ứng dụng CNTT nhằm tạo nền tảng đẩy mạnh chuyển đổi số. Cụ thể, TNG đã tin tưởng sử dụng phần mềm BRAVO cho các hoạt động quản trị doanh nghiệp của công ty và liên tục bảo trì, nâng cấp qua các năm năm nhằm đáp ứng những yêu cầu sử dụng cao hơn.
Sau 15 năm hợp tác cùng BRAVO, TNG đã từng bước thực hiện số hóa hoạt động sản xuất, bán hàng và các bộ phận nghiệp vụ. Hiện nay, hầu hết các quy trình, quy định, chỉ tiêu của công ty đều được đưa lên phần mềm; kết nối hệ thống dữ liệu liên thông với nhau. Qua đó, lãnh đạo Công ty nắm bắt rõ tình hình sản xuất kinh doanh ở từng bộ phận, công đoạn để có sự điều chỉnh kịp thời.
Đối với người lao động khi theo dõi phần mềm sẽ chủ động trong công việc như nhận kế hoạch công việc hàng ngày, nắm bắt cụ thể, kịp thời kết quả sản xuất trong ngày của mình.
Với bộ phận quản lý, nếu như trước kia phải mất nhiều thời gian ghi chép, tổng hợp tình hình lao động của công nhân, báo cáo hàng ngày để trả lương thì nay chỉ cần theo dõi thông qua phần mềm.
>> Tìm hiểu: Ứng dụng giải pháp phần mềm BRAVO tại doanh nghiệp Dệt may
Vừa qua nhân dịp đầu Xuân Quý Mão cũng như kỷ niệm 15 năm hợp tác phát triển BRAVO – TNG (2007 – 2022), ban lãnh đạo TNG đã gửi kỷ niệm chương tới Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
Kỷ niệm chương hợp tác 15 năm BRAVO và TNG

Ảnh: Kỷ niệm chương chúc mừng 15 năm hợp tác phát triển BRAVO và TNG.
Được đồng hành cùng sự phát triển của những khách hàng như TNG trong nhiều năm, là niềm vinh hạnh rất lớn đối với BRAVO. Ban lãnh đạo BRAVO cũng gửi thư cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của TNG dành cho BRAVO.
“Trong suốt thời gian qua, BRAVO luôn trân trọng sự tin tưởng và thiện chí hợp tác trong quá trình làm việc của hai bên. Đặc biệt, chúng tôi rất vui mừng khi nhận được món quà ý nghĩa từ Quý công ty nhân kỷ niệm 15 năm hợp tác BRAVO và TNG. Một lần nữa, BRAVO cảm ơn TNG vì tinh thần đối tác tuyệt vời đó!
BRAVO mong muốn rằng, thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và được đồng hành cùng TNG trong chặng hành trình phát triển phía trước. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để hỗ trợ TNG một cách hiệu quả nhất trong công tác quản trị doanh nghiệp”.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp
với các doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HN du xuân đầu năm tới Khu du lịch Tam Chúc​


Du xuân đầu năm là một nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt. Năm nay, các thành viên BRAVO HN đã có chuyến du xuân 2023 tới Khu du lịch Tam Chúc, Hà Nam.
“Tháng giêng là tháng ăn chơi…”, cũng vì lẽ đó, nhiều lễ hội văn hóa tâm linh của người Việt được tổ chức trên khắp cả nước nhằm cầu mong bình an và những điều tốt đẹp trong năm mới. Du xuân, lễ chùa ngày đầu năm cũng đã trở thành nét văn hóa đặc trưng tại BRAVO và được tổ chức chu đáo thường niên.
Năm nay, Khu du lịch Tam Chúc được lựa chọn là điểm du xuân 2023 của BRAVO HN tổ chức vào ngày 18/2 vừa qua. Hành trình kéo dài trong một ngày nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng cho các CBNV cùng người thân đi cùng.
Du xuân Tam Chúc

Hành trình du xuân 2023 của BRAVO HN về Tam Chúc, Hà Nam
Chùa Tam Chúc – Hà Nam nằm ở thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, cách thành phố Hà Nội khoảng 70km, được xem như là ngôi chùa lớn nhất thế giới tính đến hiện tại, nằm trong quần thể khu du lịch Tam Chúc thơ mộng, trữ tình. Với vị trí đắc địa tựa lưng vào tựa Núi Thất Tinh, mặt hướng Hồ Tam Chúc với 6 hòn đảo đá nổi lên trên mặt hồ, có thể nói, cảnh sắc thiên nhiên này càng làm tôn lên nét thanh tịnh và tâm linh của ngôi chùa.
Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng trong lành, mát mẻ nhờ chùa được bao quanh bởi rừng cây xanh mát cùng những dãy núi tự nhiên.
Trong chùa Tam Chúc thờ các vị Sư Tổ Đạt Ma, thiền sư Nguyễn Minh Không, thiền sư Khuông Việt, hòa thượng Thích Thanh Tứ, thiền sư Đỗ Pháp Thuận… là các vị quốc sư có công phát triển nền Phật giáo Việt Nam.
BRAVO HN du xuân 2023

CBNV BRAVO HN cùng nhau check-in tại Hội xuân Tam Chúc 2023
CBNV BRAVO HN du xuân 2023

Chuyến du xuân ý nghĩa cầu mong những điều bình an, tốt đẹp sẽ đến trong năm mới
Đi lễ đầu xuân không chỉ để cầu nguyện những điều tốt đẹp cho gia đình, người thân bạn bè, mà còn là dịp để thưởng lãm cảnh đẹp, nét thanh tịnh tại chốn linh thiêng trong tiết xuân và là dịp để hiểu thêm về nét văn hóa truyền thống của dân tộc.
Hành trình du xuân BRAVO 2023 ý nghĩa và bổ ích đã khép lại. Xin chúc cho tập thể BRAVO bước sang năm mới phát triển hưng thịnh và thành công hơn nữa.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO tham dự “Gặp gỡ ICT 2023 – Trọng tâm: Xây dựng dữ liệu số quốc gia”​


Ngày 16/2 vừa qua, tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự sự kiện Gặp gỡ ICT – Xuân Quý Mão 2023 với chủ đề “Trọng tâm: Xây dựng dữ liệu số quốc gia”.

Gặp gỡ ICT là sự kiện thường niên do Hội Tin học Việt Nam (VAIP) tổ chức. Đây là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin & Truyền thông (CNTT-TT) và bạn bè trong giới có dịp giao lưu, trao đổi, chia sẻ, khởi động cho những chuỗi sự kiện, hoạt động sôi nổi và thiết thực trong năm mới. Gặp gỡ ICT 2023 cũng là sự kiện động viên, khích lệ giới CNTT-TT ngày càng nỗ lực phát triển, đón tiếp xu thế chuyển đổi số toàn cầu.

Tối ngày 16/2, với chủ đề “Trọng tâm: Xây dựng dữ liệu số quốc gia”, sự kiện gặp gỡ ICT – Xuân Quý Mão 2023 đã được tổ chức thành công tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Nhận được lời mời từ BTC, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự với vai trò doanh nghiệp CNTT tiêu biểu và đồng hành ủng hộ cho chương trình.

Bộ Trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại sự kiện Gặp gỡ ICT 2023


Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp gỡ với giới công nghệ thông tin trong sự kiện ICT 2023.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ TT&TT cho hay, mùa xuân là mùa giao hoà và ai ai cũng hy vọng có được dịp hội ngộ để truyền cho nhau khát vọng, năng lượng giữa các thế hệ.

“Năm 2023 sẽ là năm về dữ liệu số quốc gia, đó là bảo vệ dữ liệu cá nhân; là công bố và xây dựng dữ liệu cấp bộ ngành, địa phương; là mở dữ liệu để kết nối chia sẻ; là an toàn dữ liệu; là xây dựng trung tâm dữ liệu lớn quốc gia; là xử lý dữ liệu số để tạo ra giá trị mới cho nền kinh tế. Bộ TT&TT sẽ cầm nhịp năm dữ liệu quốc gia, tạo ra sự thay đổi căn bản về dữ liệu. Tạo ra dữ liệu và khai thác dữ liệu tạo ra giá trị mới là khác biệt quan trọng nhất của chuyển đổi số”, Bộ trưởng phát biểu.

Kế hoạch Năm Dữ liệu số quốc gia sẽ được Thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chuyển đổi số ban hành trong quý 1/2023. Các hội, hiệp hội, doanh nghiệp chủ động xây dựng các kế hoạch hành động, tập trung vào các sáng kiến về dữ liệu, hướng tới tạo ra giá trị từ dữ liệu, đặc biệt là tạo ra nhận thức đúng về dữ liệu.

Cuối cùng, ông mong muốn ngành CNTT-TT gồm Hội Tin học Việt Nam, các hội, doanh nghiệp và người dân cùng nhau hướng tới xây dựng một Việt Nam tự lực, tự cường, thịnh vượng trên không gian mạng và bảo vệ được sự thịnh vượng đó trên không gian mạng.

BRAVO nhận hoa kỷ niệm từ BTC Gặp gỡ ICT 2023


Ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (thứ 2 từ trái sang) cùng các đại diện doanh nghiệp CNTT nhận bó hoa tươi thắm từ BTC ICT.

Bữa tiệc gặp gỡ đầu xuân tại sự kiện ICT 2023


Bữa tiệc gặp gỡ đầu xuân với cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT tại sự kiện Gặp gỡ ICT 2023.

Sau 3 năm chịu ảnh hưởng của Covid-19, năm 2023 sẽ là năm các doanh nghiệp ICT Việt Nam đẩy mạnh hoạt động ở nước ngoài hoặc đi ra nước ngoài.

“Mang tri thức công nghệ Việt Nam đi mở cõi”, Chính phủ sẽ mở đường, tạo điều kiện tốt nhất và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Để thế giới biết đến Việt Nam không chỉ vì Việt Nam là nơi đến mà còn là nơi sẽ mang công nghệ đến với thế giới.

Đây cũng là chủ đề khởi động cơ hội mới cũng như thách thức mới về “Năm dữ liệu” với cộng đồng ICT. Hy vọng trong năm Quý Mão 2023 này, công đồng ICT sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự phát triển và khẳng định vai trò quan trọng không thể thiếu của ngành CNTT-TT Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HN phát động cuộc thi “Khi đàn ông trổ tài” chào mừng ngày 8/3​


Để chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BRAVO HN phát động cuộc thi cắm hoa “Khi đàn ông trổ tài”. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi vui tươi, sáng tạo cho CBNV trong công ty và dành tặng cho chị em phụ nữ BRAVO món quà ngày 8/3 thêm phần ý nghĩa.
Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới và cũng là dịp để phái mạnh BRAVO bày tỏ tình cảm, sự quan tâm chu đáo tới các chị, em, đồng nghiệp nữ tuyệt vời xung quanh chúng ta. Xuất phát từ chính những điều đó mà BRAVO HN phát động cuộc thi cắm hoa “Khi đàn ông trổ tài” để chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là dịp đặc biệt để “cánh mày râu” BRAVO thể hiện khả năng sáng tạo, sự khéo léo, tính nghệ thuật của mình để tạo ra những bó hoa tươi thắm gửi tặng chị em BRAVO.
Cuộc thi cắm hoa “Khi đàn ông trổ tài” chào mừng ngày 8/3

Chi tiết cuộc thi cắm hoa “Khi đàn ông trổ tài”
1. Đối tượng tham dự:
CBNV tại BRAVO Hà Nội.
2. Thể lệ cuộc thi:
Cách thức tổ chức thi:

  • CBNV BRAVO Hà Nội sẽ chia thành 6 đội như sau:
+ Đội 1: Khối Công Nghệ, Marketing, QLTH, Giải pháp Tư vấn, BA
+ Đội 2: Khối Kinh doanh
+ Đội 3: Khối Bảo hành
+ Đội 4: Khối PTSP + Phòng Test
+ Đội 5: Phòng Triển khai 1, 3, 5
+ Đội 6: Phòng Triển khai 2, 4, 6
  • Mỗi đội cử ra đại diện gồm có: 2 CBNV nam, 1 CBNV nữ để tham gia thi trực tiếp trong ngày 08/03. Mỗi đội sẽ tự đặt tên cho đội của mình và gửi cùng danh sách CBNV tham gia cho ban tổ chức trước ngày 04/03/2023. Thông tin gửi về địa chỉ: event@bravo.com.vn (Các thành viên còn lại trong khối phòng có thể hỗ trợ mua sắm chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu để dự thi.)
  • Công ty hỗ trợ mỗi đội một phần kinh phí là: 500.000đ để mua sắm các dụng cụ, nguyên vật liệu để thực hiện bài thi. Không giới hạn mẫu hoa, loại hoa, hình thức cắm hoa (lọ, lẵng, giỏ, bát…). Các đội chủ động chuẩn bị nguyên vật liệu để thực hiện phần thi của mình.

Nội dung thi:
  • Phần cắm hoa: Thời gian thực hiện tối đa: 15 phút. Các đội thực hiện phần thi này cùng lúc theo hiệu lệnh BTC. 2 CBNV nam thực hiện cắm dưới sự hỗ trợ của CBNV nữ. (CBNV nữ hỗ trợ sẽ không trực tiếp dùng tay cắm hoa khi ở trên sân khấu)
  • Phần thuyết trình: Thời gian trình bày tối đa: 5 phút. Các đội sẽ bốc thăm thứ tự để lần lượt trình bày bài thi của đội mình trước Ban giám khảo. (Phần thuyết trình sẽ bắt buộc do 1 trong 2 CBNV nam của đội trình bày.)

Cách thức chấm điểm:
  • Thành phần Ban giám khảo:
+ Anh Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công nghệ
+ Anh Phạm Anh Trường – Chủ tịch công đoàn – Giám đốc khối Kỹ thuật
+ Anh Đinh Quang Thắng – Giám đốc khối PTSP
+ Anh Nguyễn Quốc Hoàn – Giám đốc khối Kinh doanh
+ Anh Đỗ Xuân Thiết – Giám đốc khối Bảo hành
  • Mỗi giám khảo sẽ cho điểm bài thi của mỗi đội dựa trên 2 tiêu chí:
+ Thẩm mỹ (chấm điểm tác phẩm hoa được hoàn thành): tối đa 20đ (A)
+ Ý nghĩa (chấm điểm phần thuyết trình): tối đa 10đ (B)
Lưu ý: Để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi, Giám đốc khối thuộc đội nào sẽ không chấm điểm bài dự thi của đội đó.
  • Tổng điểm bài thi của mỗi đội sẽ bằng tổng điểm (A+B) của 4 giám khảo cộng lại.
  • Trường hợp có các đội bằng điểm số thì sẽ xếp hạng theo tiêu chí phụ là thời gian hoàn thành bài dự thi phần “Cắm hoa” sớm hơn.

3. Cơ cấu giải thưởng
  • 1 GIẢI NHẤT: Trị giá 3.000.000 đồng cho đội có điểm số cao nhất
  • 1 GIẢI NHÌ: Trị giá 2.000.0000 đồng cho đội có điểm số cao thứ 2
  • 1 GIẢI BA: Trị giá 1.000.000 đồng cho đội có điểm số cao thứ 3
  • 3 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Trị giá 500.000 đồng cho 3 đội còn lại

4. Timeline chương trình
Thời gianNội dung
Từ 23/02 – 04/03Phát động, truyền thông cho cuộc thi, các đội phân công CBNV tham gia và lên ý tưởng cho sản phẩm.
Ngày 04/03Các đội gửi lại tên đội và danh sách CBNV tham gia (chậm nhất vào 12h00 ngày 04/03)
Ngày 08/03: 9h30 – 9h45Các đội chuẩn bị sẵn hoa và dụng cụ cắm lên vị trí dự thi của mình (được BTC phân chia từ trước)
9h45 – 10h00Ổn định tổ chức + MC giới thiệu về cuộc thi + đại diện các đội bốc thăm thứ tự thuyết trình
10h00 – 10h15Các đội thực hiện phần thi cắm hoa
10h15 – 10h45Các đội thực hiện phần thi thuyết trình
10h45 – 11h00Tổng hợp điểm + Công bố và trao giải

Với mong muốn mang đến cho toàn bộ CBNV BRAVO một sân chơi hấp dẫn, ý nghĩa nhân dịp 8/3 sắp tới cũng như gắn kết tình đồng nghiệp giữa các phòng ban, thể hiện sự quan tâm của Công ty tới “một nửa thế giới”, hy vọng rằng cuộc thi cắm hoa ”Khi đàn ông trổ tài” sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO HN tham dự giải đấu “MIS Football 2023” tại Học viện Tài Chính​


Ngày 19/02 vừa qua, đội bóng BRAVO HN đã tham dự giải đấu “MIS Football 2023” do Liên chi đoàn Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế, Học viện Tài Chính tổ chức. Đồng thời cũng đồng hành với vai trò là nhà tài trợ cho mùa giải.
Hưởng ứng kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Tài Chính, 20 năm thành lập Khoa Hệ thống Thông tin Kinh Tế (HTTTKT) đồng thời thực hiện chương trình công tác năm 2023 và chào mừng năm mới, Liên chi đoàn Khoa HTTTKT tổ chức “Giải bóng đá MIS – Football 2023”.
Sự kiện thể thao ý nghĩa này nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng nói chung và các hoạt động thể dục thể thao trong thanh thiếu niên nói riêng. Góp phần giáo dục toàn diện về thể chất, nâng cao sức khỏe, tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị và các thành viên tham gia giải bao gồm: sinh viên, giảng viên, cựu sinh viên Khoa HTTTKT và doanh nghiệp.
Nhận lời mời từ LCĐ Khoa HTTTKT, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hân hạnh tham dự giải đấu với vai trò một đội tuyển và đồng thời là nhà tài trợ cho mùa giải.
Theo BTC công bố trước đó về hình thức thi đấu của mùa giải, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt theo luật bóng đá 7 người, số lượng cầu thủ đăng ký và thay người không hạn chế. Mỗi trận đấu diễn ra trong vòng 40 phút, chia làm 2 hiệp đấu và thời gian giữa 2 hiệp đấu là 05 phút.
Danh sách 4 đội bóng tham dự bao gồm:
  • Đội sinh viên: bao gồm sinh viên của các lớp CQ58, CQ59, CQ60 Khoa HTTTKT
  • Đội cán bộ giảng viên: bao gồm các giảng viên đã và đang công tác tại Khoa
  • Đội cựu sinh viên Khoa HTTTKT
  • Đội doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO

Theo chân các cầu thủ, ghi nhận một số hình ảnh nổi bật tại giải đấu “MIS Football 2023”:
Chụp ảnh kỷ niệm trước giải “MIS Football 2023”

Đại diện các đội tham dự cùng các thầy cô trong Liên chi đoàn Khoa HTTTKT chụp ảnh kỷ niệm trước giải đấu.
Đội trưởng 4 đội bóng nhận hoa kỷ niệm từ BTC MIS Football 2023

Đội trưởng 4 đội bóng nhận hoa kỷ niệm từ BTC giải đấu.
Anh Ninh Ngọc Hiếu phát biểu trước giải đấu

Anh Ninh Ngọc Hiếu – Đại diện đội bóng công ty BRAVO phát biểu trước giải đấu và cam kết thi đấu trung thực, hết mình trên tinh thần fair-play.
Bốn đội bóng tham gia MIS Football 2023

Bốn đội bóng ra sân với tinh thần nhiệt huyết, hứa hẹn cống hiến những bàn thắng đẹp mắt.
Giải đấu “MIS Football 2023

Các cầu thủ tham dự giải chụp hình lưu niệm sau buổi lễ khai mạc.
Sau phần khai mạc và tuyên thệ, đại diện 4 đội bóng lên bốc thăm và bắt đầu vào trận bán kết dưới sự hò reo cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.
Trận bán kết 1: Đội BRAVO vs. Đội CBGV Khoa
Trận bán kết MIS Football giữa Đội BRAVO vs. Đội CBGV Khoa

Trận bán kết giữa đội bóng BRAVO (áo trắng) và đội bóng CBGV (Áo xanh)
Trận đấu mở màn mùa giải “MIS Football 2023” đã khuấy động sân bóng HVTC bằng những màn tranh bóng quyết liệt giữa 2 đội tuyển BRAVO và CBGV.
Sau 40 phút thi đấu lăn xả, cống hiến cho khán giả những pha vào bóng đầy hấp dẫn, hai đội giữ tỷ số hòa 2-2 và tiến vào loạt sút luân lưu cân não.
Loạt sút Pelnanty trong trận bán kết MIS Footbal 2023

Loạt sút penalty gay cấn của các cầu thủ BRAVO
Bầu không khí trên sân càng thêm phần kịch tính khi các chân sút rượt đuổi tỷ số sát sao. Với kết quả đá Penalty 7-6 nghiêng về đội BRAVO, đội bóng BRAVO xuất sắc cầm tấm vé đi vào chung kết.
Cùng lúc đó trên sân bên cạnh, trận bán kết 2 diễn ra sôi động, đội cựu sinh viên đã chiến thắng với tỉ số áp đảo 3-0 trước đội sinh viên Khoa HTTTKT. Điều đó cũng có nghĩa là đội doanh nghiệp BRAVO và đội cựu sinh viên sẽ tiến vào vòng chung kết để tranh ngôi vô địch.
Trận chung kết: Đội BRAVO vs. Đội cựu sinh viên
Sau khi tiếng còi ra hiệu của trọng tài vang lên, các cầu thủ với hai màu áo nổi bật đã ngay lập tức dâng cao đội hình, lăn xả tranh bóng với mong muốn chiếm thế trận chủ động.
Dù bước vào trận đấu ngay sau khi vừa đá trận bán kết nhưng các cầu thủ và cổ động viên trên sân vẫn giữ được tinh thần thi đấu nhiệt huyết và cổ động cuồng nhiệt cho trận đấu, tên các đội bóng liên tục được hô vang dội khắp một góc sân cỏ.
Trận chung kết MIS Footbal 2023

Trận chung kết diễn ra hấp dẫn và kịch tích với những màn tranh bóng đẹp mắt giữa 2 đội
Kết thúc 2 hiệp đấu, đội tuyển cựu sinh viên khoa đã giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển BRAVO và lên ngôi vô địch mùa giải “MIS Football 2023”.
Khép lại mùa giải, cả bốn đội chơi ngang sức ngang tài đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng và đem đến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, cống hiến cho khán giả phút giây được thăng hoa cùng bóng đá.

BRAVO nhận giải Á quân “MIS – Football 2023”

Á quân mùa giải “MIS – Football 2023” thuộc về đội tuyển BRAVO.

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO HN chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 2​

Tuần qua, hoạt động tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 2 tiếp tục được diễn ra trong không khí vui tươi tại văn phòng BRAVO HN.
Khép lại một tuần làm việc đầy năng suất, ngày 25/02 vừa qua, văn phòng BRAVO HN đã nhộn nhịn diễn ra hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng. Đây là hoạt động chung mang nhiều ý nghĩa với tất cả thành viên trong công ty, vừa là dịp thể hiện tinh thần gắn kết tập thể, đồng thời dành sự quan tâm đặc biệt tới các đồng nghiệp bên cạnh mình.
Để bắt đầu chương trình, cán bộ Nhân sự công ty đã lên gửi lời chúc ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh trong tháng, đồng thời bày tỏ niềm vui và hân hoan khi tiếp tục được đồng hành cùng mọi người trong những hoạt động đặc biệt này. Sau đó, các CBNV có sinh nhật lần lượt lên nhận quà tặng từ công ty và chụp ảnh kỷ niệm.
Tặng quà sinh nhật CBNV tháng 2/2023


Gửi lời chúc sinh nhật CBNV tháng 2/2023

Tặng quà và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các CBNV
Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 2/2023

CBNV có sinh nhật trong tháng 2 cùng thổi nến và cắt bánh gato


Chương trình mừng sinh nhật cho CBNV đã diễn ra trong không khí vui vẻ, lan tỏa niềm vui đến tất cả các thành viên. Một lần nữa, BRAVO xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật thân thương nhất đến tất cả các thành viên có sinh nhật trong tháng 2, chúc mọi người đón tuổi mới thật hạnh phúc và thành công.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

BRAVO HN chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 2​

Tuần qua, hoạt động tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 2 tiếp tục được diễn ra trong không khí vui tươi tại văn phòng BRAVO HN.
Khép lại một tuần làm việc đầy năng suất, ngày 25/02 vừa qua, văn phòng BRAVO HN đã nhộn nhịn diễn ra hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng. Đây là hoạt động chung mang nhiều ý nghĩa với tất cả thành viên trong công ty, vừa là dịp thể hiện tinh thần gắn kết tập thể, đồng thời dành sự quan tâm đặc biệt tới các đồng nghiệp bên cạnh mình.
Để bắt đầu chương trình, cán bộ Nhân sự công ty đã lên gửi lời chúc ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh trong tháng, đồng thời bày tỏ niềm vui và hân hoan khi tiếp tục được đồng hành cùng mọi người trong những hoạt động đặc biệt này. Sau đó, các CBNV có sinh nhật lần lượt lên nhận quà tặng từ công ty và chụp ảnh kỷ niệm.
Tặng quà sinh nhật CBNV tháng 2/2023


Gửi lời chúc sinh nhật CBNV tháng 2/2023

Tặng quà và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các CBNV
Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 2/2023

CBNV có sinh nhật trong tháng 2 cùng thổi nến và cắt bánh gato


Chương trình mừng sinh nhật cho CBNV đã diễn ra trong không khí vui vẻ, lan tỏa niềm vui đến tất cả các thành viên. Một lần nữa, BRAVO xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật thân thương nhất đến tất cả các thành viên có sinh nhật trong tháng 2, chúc mọi người đón tuổi mới thật hạnh phúc và thành công.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

BRAVO dự cuộc thi TFI SPRING 2023 của Đại học Thăng Long​


Ngày 24/02 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tham dự chung kết cuộc thi lập trình “TFI SPRING 2023” (Tool For Ideas – Dùng code vẽ ý tưởng) do CLB Tin học, Khoa Toán – Tin, Đại học Thăng Long tổ chức, với vai trò là Đơn vị tài trợ và thành viên Ban giám khảo.
Trải qua 3 mùa, cuộc thi “Tool For Ideas – Dùng Code vẽ ý tưởng” hay còn gọi tắt là TFI đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một sân chơi bổ ích, quen thuộc đối với sinh viên Đại học Thăng Long. Không chỉ đơn giản là một cuộc thi lập trình, TFI còn là nơi giao lưu, học hỏi, chia sẻ và kết bạn của nhiều sinh viên có chung niềm đam mê, yêu thích đối với công nghệ. Qua 3 mùa tổ chức, TFI đã nhận về vô vàn tác phẩm dự thi có sự đầu tư cao về quy mô, chất lượng của các thí sinh trẻ đầy tài năng.
Năm nay, với chủ đề “Play & Learn”, TFI SPRING 2023 mong đợi sẽ nhận được nhiều sản phẩm sáng tạo, độc đáo, mới lạ về đa dạng lĩnh vực như: Các chương trình tin học; Ứng dụng web; Phần mềm máy tính; Sản phẩm game, IoT; Robot, trí tuệ nhân tạo;…. Và điều đặc biệt nhất, khi tham gia cuộc thi TFI SPRING 2023 sinh viên có thể lựa chọn tất cả những ngôn ngữ lập trình hay phần mềm công nghệ phù hợp, tối ưu nhất cho việc thực hiện ý tưởng và hoàn toàn không bị giới hạn.
Tối ngày 24/02 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi “TFI SPRING 2023” đã được diễn ra tại hội trường Tạ Quang Bửu – Đại học Thăng Long. Đại diện BRAVO, anh Ngô Đình Hải – Giám đốc Khối Công nghệ; anh Nguyễn Bảo Trung, anh Nguyễn Chí Cường – Trưởng nhóm Công nghệ và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh phụ trách nhân sự công ty đã tới dự với vai trò là Đơn vị tài trợ, thành viên Ban giám khảo cuộc thi.
BRAVO tặng lẵng hoa kỷ niệm cho BTC cuộc thi TFI SPRING 2023

Ông Ngô Đình Hải – GĐ. Khối Công nghệ BRAVO tặng lẵng hoa tươi thắm tới các thầy cô
BRAVO nhận hoa kỷ niệm từ BTC TFI

Đại diện Khoa Toán Tin, Đại học Thăng Long trao quà cho Đơn vị tài trợ BRAVO và IT Plus
Đến với đêm chung kết, mỗi thí sinh đều mang trong mình sự đam mê, cũng như tinh thần học hỏi, tích cực trau dồi kiến thức. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cùng việc đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, 10 đội thi đã thể hiện rất xuất sắc bài dự thi của mình, đem đến nhiều sản phẩm sáng tạo và đi sát vào thực tiễn.
Bài dự thi TFI SPRING 2023

Các phần thi được đầu tư kỹ lưỡng đem đến nhiều bất ngờ cho hội đồng BGK và khán giả
BGK chấm điểm bài dự thi TFI 2023

BGK đánh giá cao về đề tài, ý tưởng triển khai và tính ứng dụng thực tiễn của các đội thi trong đêm chung kết
BGK nhận xét các phần thi TFI 2023

BGK chấm điểm các phần thi của các đội
BRAVO trao giải cuộc thi lập trình TFI SPRING 2023

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO – đại diện BGK cuộc thi trao giải nhất và giải nhì cho phần thi hạng X
Chung kết cuộc thi TFI SPRING 2023

Đêm chung kết cuộc thi “TFI SPRING 2023” diễn ra thành công tốt đẹp
Vòng Chung kết của cuộc thi “Tool For Ideas – Dùng Code Vẽ Ý Tưởng” đã diễn ra thành công tốt đẹp với phần thể hiện hết sức ấn tượng, đa dạng sắc màu từ các thí sinh. Từng sản phẩm mà các thí sinh mang đến đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc. Qua đó, cho thấy được sức sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết mà các sinh viên TLU dành cho cuộc thi TFI SPRING 2023.
Với quan điểm nhân sự lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO Focus số 86: Những nấc thang sự nghiệp​


Nội san BRAVO Focus số 86

Việc định hướng đúng đắn về công việc cũng như có một môi trường làm việc phù hợp sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn có thể dễ dàng phát triển hơn. Sự phát triển này không chỉ là “thăng tiến” về địa vị, chức vụ trong tổ chức, mà nó còn là cả sự tiến bộ trong kỹ năng làm việc, kiến thức và kinh nghiệm trong nghề.
Làm thế nào để thành công, tiến bộ và gặt hái nhiều thành quả trong công việc? Đâu là bí quyết, bài học kinh nghiệm quý báu để chinh phục ước mơ, hoài bão? Càng sớm tìm ra được định hướng cho chính mình, bạn càng nắm bắt được cơ hội phát triển bản thân.
Với phương châm lấy con người là trọng tâm của sự phát triển. BRAVO luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để mỗi cá nhân có thể “Tạo lập ước mơ – Xây dựng sự nghiệp” khi đến và gắn bó với ngôi nhà BRAVO. Tháng này, Nội san BRAVO Focus số 86 sẽ cùng bàn về chủ đề “Những nấc thang sự nghiệp” và điểm lại những hoạt động nổi bật của BRAVO trong tháng 2 vừa qua.
Như thường lệ, chuyên mục “360 độ BRAVO” sẽ mở đầu bản tin với những hoạt động nội bộ và sự kiện nổi bật diễn ra trên khắp BRAVO 3 miền trong tháng 2. Tiếp đó, tại chuyên mục “Chia sẻ” bạn đọc hãy cùng làm quen với cô thư ký công đoàn năng nổ của BRAVO HN và lắng nghe lời chia sẻ của một trong những trưởng nhóm Kinh doanh đầy nhiệt huyết của BRAVO HCM về một môi trường làm việc “thỏa sức vẫy vùng” tại BRAVO.
Ngay sau đó, Tiêu điểm BRAVO số này sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem, bạn đang ở đâu và phải phấn đấu như thế nào trong những nấc thang sự nghiệp của mình.
Chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu tới bạn đọc về “Bảo mật – Tiêu chí hàng đầu khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm.”
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 86.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO HN: Trao cúp NVXS tháng 2 và cơn mưa khen thưởng nóng​


Ngày 06/03 vừa qua, các thành viên BRAVO HN vui mừng nhận cúp NVXS tháng 2, giải thưởng đóng góp ý kiến cho sản phẩm và cơn mưa khen thưởng nóng các CBNV Kinh doanh và Triển khai.
Sáng ngày 06/03, sau phần tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh tháng vừa qua, BRAVO HN đã chọn ra được những cá nhân tiêu biểu đạt cúp NVXS tháng 2, giải đóng góp ý kiến cho sản phẩm trong tháng và nhiều những quyết định khen thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Triển khai. Đây là phần thưởng mang ý nghĩa rất lớn, nhằm ghi nhận những nỗ lực và đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết của mỗi CBNV.
Mở đầu chương trình, như thường lệ, đại diện Ban lãnh đạo công ty GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố và trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 2/2023.
Xin chúc mừng các CBNV sau đây:
  • Nguyễn Hoàng Vũ – Phòng Bảo hành
  • Ninh Văn Hiến – Phòng Kinh doanh 1
  • Đào An Sơn – Phòng Kỹ thuật 5
  • Đào Thị Thu Vân – Phòng Kỹ thuật 5
BRAVO HN trao cúp NVXS tháng 2/2023

Trao cúp NVXS tháng 2/2023
Với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS trong tháng này, nhằm ngày càng hoàn thiện sản phẩm phần mềm ERP của BRAVO hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng, Giải thưởng may mắn “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 2 được trao cho anh Vũ Văn Vinh – Phòng Kỹ thuật 1.
Trao giải PTSP tháng 2/2023

Ông Ngô Đình Hải – GĐ. Khối Công nghệ trao giải “Đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 2.
Cùng với không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng tháng, BRAVO HN tiếp tục đón nhận cơn mưa thưởng nóng ngay trong buổi sáng cùng ngày. GĐ Đào Mạnh Hùng một lần nữa lên công bố và trao khen thưởng nóng cho các nhóm CBNV Kinh doanh và Triển khai đã có thành tích xuất sắc, đóng góp nổi bật trong hoạt động SXKD chung của công ty.
Khen thưởng CBNV Bùi Xuân Công, Nguyễn Anh Ngọc (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho nhóm Công ty của IMC.
Khen thưởng ký kết hợp đồng Công ty IMC 2023

Thưởng nóng nhóm CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty IMC
Khen thưởng CBNV Phạm Văn Tuân và Nguyễn Anh Tuấn 2 (Phòng Kinh doanh số 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Sản xuất Container Hòa Phát.
Ký kết hợp đồng với Công ty Container Hòa Phát 2023

Khen thưởng CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty Container Hòa Phát
Khen thưởng CBNV Nguyễn Thị Huệ, Phạm Thị Thủy (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam.
Ký kết hợp đồng với Công ty Kỹ thuật và Công nghiệp VN 2023

Khen thưởng CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam
Khen thưởng CBNV Ninh Văn Hiến, Nguyễn Anh Ngọc (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực.
Thưởng nóng ký kết với Công ty Hợp Lực

Thưởng nóng CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty Hợp Lực
Khen thưởng CBNV Trần Xuân Trường, Lê Thị Hòa (Phòng Kinh doanh số 2) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty TNHH Đông Dược Phúc Hưng.
Khen thưởng hợp đồng Công ty Đông Dược Phúc Hưng

Thưởng nóng CBNV Kinh doanh ký kết thành công hợp đồng với Công ty Đông Dược Phúc Hưng
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 3 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Chi nhánh Hà Nam – Công ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ Cao Nanofrance.
Khen thưởng triển khai phần mềm Công ty CNC Nanofrance

Khen thưởng và chúc mừng thành tích nhóm Kỹ thuật Triển khai
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 2 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội.
Thưởng nóng triển khai phần mềm cho Thép Việt Xô

Biểu dương thành tích và trao thưởng nóng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 2
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 4 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Minh Ngọc.
Thưởng nóng triển khai phần mềm B8R3 cho Công ty Minh Ngọc

Chúc mừng thành tích và trao thưởng nóng đội Kỹ thuật Triển khai
Hi vọng rằng, những khen thưởng từ Ban lãnh đạo công ty sẽ là nguồn động viên giúp các CBNV phát huy tốt năng lực, phấn đấu hơn nữa để đạt nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới. Một lần nữa, xin chúc mừng các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 2 vừa qua.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với doanh nghiệp của BRAVO
 

Sôi động với các chương trình chào mừng 8/3 ý nghĩa tại BRAVO 3 miền​


Hòa chung không khí tươi vui phấn khởi cùng cả nước đón chào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, trên khắp BRAVO 3 miền đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mang đến nhiều niềm vui và sự bất ngờ cho “một nửa thế giới” của BRAVO.
Tháng 3 từ lâu đã được coi là tháng ngập tràn yêu thương bởi cả thế giới cùng dành sự tôn vinh, trân trọng tới các chị em phụ nữ qua ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ở BRAVO, sáng ngày 8/3 tại văn phòng 3 miền đã diễn ra các hoạt động chào mừng.
Chương trình như thường lệ là lời phát biểu đến từ đại diện lãnh đạo các miền, thay mặt đấng mày râu BRAVO gửi lời chúc mừng thân thương đến các chị em, và trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho đại diện CBNV nữ. Các trưởng phòng lên tặng hoa, quà, gửi lời chúc mừng đến chị em từng phòng ban. Ấn tượng nhất trong ngày lễ 8/3 năm nay phải kể đến các tiết mục gameshow đầy hấp dẫn tại từng miền đã hâm nóng bầu không khí, mang đến nhiều cảm xúc vui vẻ, ngập tràn tiếng cười cho chị em.
“Khi đàn ông BRAVO Hà Nội trổ tài”
Tại BRAVO HN, ngay từ sáng sớm ngày 8/3, các công tác chuẩn bị cho chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đã được BTC sắp xếp chu đáo tại sảnh văn phòng.
Năm nay, cuộc thi cắm hoa được phát động đã thu hút sự quan tâm và đầu tư hết sức công phu của tất cả các đội thi. Từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được các đội bàn bạc, thảo luận kỹ càng nhằm rinh giải cao nhất về cho khối phòng mình. Sau đúng 15 phút hoàn thành tác phẩm, các đội đã đến với phần thuyết trình thể hiện ý tưởng của đội mình cũng như gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể CBNV nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
BRAVO HN sôi động với cuộc thi “Khi đàn ông trổ tài”

Văn phòng BRAVO HN sôi động với cuộc thi cắm hoa “Khi đàn ông trổ tài”
Phái mạnh BRAVO trổ tài cắm hoa chào mừng 8/3

Phái mạnh BRAVO được dịp thể hiện tài năng khéo léo không hề thua kém các chị em
Anh em BRAVO gửi lời chúc 8/3 tới chị em

Thông qua tác phẩm cắm hoa đầy nghệ thuật, các anh em BRAVO gửi những lời chúc ý nghĩa tới các chị em nhân ngày 8/3
Khối Kinh doanh đạt Nhất cuộc thi “Khi đàn ông trổ tài”

Giải Nhất cuộc thi “Khi đàn ông trổ tài” thuộc về Khối Kinh doanh với tác phẩm tái hiện dải đất hình chữ S Việt Nam xinh đẹp, rực rỡ sắc màu
Chị em BRAVO HN rạng rỡ chào mừng ngày 8/3

Phái đẹp BRAVO HN hạnh phúc với những món quà đặc biệt được công ty chuẩn bị chu đáo
Ấn tượng cuộc thi Make-up “Sắc màu từ phái mạnh” BRAVO Đà Nẵng
Đến với BRAVO ĐN, không khí rộn ràng chào mừng 8/3 đã sớm lan tỏa khắp văn phòng, chị em BRAVO ĐN được dịp diện những bộ cánh xinh đẹp đón nhận những bó hoa tươi thắm từ các anh em trong công ty. Chương trình năm nay đặc biệt sôi động và đầy ắp tiếng cười khi các thành viên nam tham gia cuộc thi Makeup mang tên “Sắc màu từ phái mạnh”.
Cuộc thi Makeup “Sắc màu từ phái mạnh” tại BRAVO ĐN

BRAVO ĐN náo nhiệt với cuộc thi Makeup “Sắc màu từ phái mạnh”
Chị em BRAVO ĐN chào mừng ngày 8/3

Các bóng hồng BRAVO ĐN xinh đẹp rạng rỡ trong ngày 8/3
BRAVO ĐN bao rạp xem phim tại CGV

Trước đó, vào ngày 4/3, tập thể BRAVO ĐN đã có buổi xem phim “bao rạp” tại CGV
“BRAVO’s love connection day”

“BRAVO’s love connection day” đem lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các thành viên BRAVO ĐN
“Nhanh như chớp” phiên bản BRAVO TP. HCM
Tại văn phòng BRAVO HCM, những bó hoa hướng dương khoe sắc rực rỡ đã được các anh em chuẩn bị chu đáo để gửi tặng “một nửa thế giới”. Ngay sau đó, gameshow “Nhanh như chớp” phiên bản BRAVO đã thành công đem lại những trận cười sảng khoái cho tất cả các thành viên.
Chị em BRAVO HCM rạng rỡ chào mừng ngày 8/3

Tại BRAVO HCM, các chị em rạng rỡ nhận hoa và quà từ công ty trong ngày lễ 8/3 (Ảnh: Lý Xuân Khánh)
Phái đẹp BRAVO nhận hoa ngày 8/3

Phái đẹp BRAVO HCM rạng rỡ chào mừng 8/3 (Ảnh: Lý Xuân Khánh)
Giải nhất cuộc thi “Nhanh như chớp” BRAVO HCM

Giải nhất cuộc thi “Nhanh như chớp” phiên bản BRAVO HCM (Ảnh: Huỳnh Thị Ngọc Sứ)
Các hoạt động sôi nổi chào mừng ngày 8/3 trên khắp 3 miền BRAVO đã đem lại nhiều kỷ niệm và cảm xúc vui tươi tới tất cả các thành viên. Một lần nữa, BRAVO xin gửi tới các CBNV nữ của công ty tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em BRAVO luôn luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị nhân sự của BRAVO
 

BRAVO dự lễ trao chứng nhận chất lượng chương trình đào tạo HVTC​


Sáng 6/3/2023, Lễ công bố Quyết định và trao Chứng nhận kiểm định Chất lượng chương trình đào tạo ngành Kế toán, trình độ đại học của Học viện Tài chính đã được diễn ra trang trọng. 60 năm xây dựng và phát triển, Học viện Tài chính đã khẳng định thương hiệu, vị thế hàng đầu trong NCKH và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về Tài chính – Kế toán cho xã hội.
Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam, có sự tham dự của PGS.,TS.Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm, PGS.,TS. Trần Thị Hà – nguyên Vụ Trưởng Vụ Giáo dục đại học – Bộ Giáo dục & đào tạo, chuyên gia văn phòng Hội đồng Giáo sư Nhà nước, Trưởng đoàn Đánh giá ngoài.
Về phía đại biểu doanh nghiệp, có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh – Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO; Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc văn phòng Misa Hà Nội.
Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của NGND.PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Uỷ viên BTV Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng– Chủ tịch Hội đồng trường; NGƯT.PGS.,TS.Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Học viện cùng lãnh đạo Các Khoa, bộ môn, Ban và tương đương, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, giảng viên và sinh viên khoa Kế toán, khoa Tài chính công.
Hội trường buổi lễ trao chứng nhận chất lượng ngành Kế toán, Học viện Tài Chính

Hội trường buổi lễ công bố quyết định và trao chứng nhận
Tại buổi Lễ, PGS.,TS. Mai Ngọc Anh – Trưởng khoa Kế toán đã trình bày Báo cáo tổng quan về quá trình phát triển của ngành Kế toán Học viện Tài chính đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo.
Theo đó, đào tạo ngành kế toán luôn gắn liền với tiến trình phát triển của Học viện mà tiền thân là trường cán bộ Tài chính – Kế toán – Ngân hàng Trung Ương, trường đại học Tài chính – Kế toán Hà Nội. Trong suốt chiều dài lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển, ngành kế toán luôn là một trong những ngành đào tạo chủ lực của Học viện với hàng chục ngàn sinh viên, hàng ngàn thạc sĩ và hàng trăm tiến sĩ, được xã hội đánh giá cao như là một cơ sở đào tạo hàng đầu cả nước về lĩnh vực kế toán và kiểm toán.
Trưởng khoa Kế toán, Học viện Tài Chính đã trình bày Báo cáo

PGS.,TS. Mai Ngọc Anh – Trưởng khoa Kế toán đã trình bày Báo cáo
Hiện nay, ngành kế toán của Học viện Tài chính được tổ chức đào tạo 3 chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp; Kế toán công và Kiểm toán. Quy mô tuyển sinh gần 1.300 sinh viên/năm với tổng năng lực, quy mô đào tạo là trên 5.000 sinh viên – chiếm gần 30% quy mô đào tạo của Học viện và là ngành kế toán có quy mô đào tạo lớn nhất cả nước. Chất lượng đào tạo của ngành luôn được đảm bảo ở mức cao, thể hiện qua kết quả học tập của sinh viên và đặc biệt là tỷ lệ sinh viên có việc làm sau 12 tháng luôn đạt trên 98%.
Sau khi đánh giá chất lượng đào tạo của Học viện, ông Nguyễn Anh Tuấn – chánh Văn phòng Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục đã công bố Quyết định cấp giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Kế toán, Học viện Tài chính.
Sau đó, PGS.,TS.Nguyễn Phương Nga, PGS.,TS. Trần Thị Hà đã trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cho Lãnh đạo Học viện cùng lãnh đạo khoa Kế toán, khoa Tài chính công.
Trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo Học viện Tài Chính

Trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cho Lãnh đạo Học viện cùng Lãnh đạo khoa Kế toán
Phát biểu tại Buổi lễ, PGS.,TS.Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã gửi lời chúc mừng tập thể sư phạm ngành Kế toán, chúc mừng Học viện Tài chính và khẳng định đây là đánh giá quan trọng về chất lượng đào tạo đối với mỗi cơ sở giáo dục.
Phát biểu tại sự kiện trao chứng nhận chất lượng HVTC

PGS.,TS.Nguyễn Phương Nga phát biểu tại buổi lễ trao chứng nhận
Với bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, nhiều thế hệ sinh viên Học viện Tài chính nói chung và sinh viên ngành kế toán nói riêng đã trưởng thành, đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước. Chứng nhận kiểm định Chất lượng chương trình đào tạo ngành Kế toán là sự khẳng định cấp quốc gia về chất lượng đào tạo. Đạt được các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đã khó, nhưng để duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng còn khó hơn, vì thế, Học viện cần tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình đào tạo.
TS. Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện Tài Chính phát biểu

NGND.PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Uỷ viên BTV Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu
Cũng tại buổi lễ, NGND.PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Uỷ viên BTV Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã nhấn mạnh về vai trò của ngành Kế toán và nhiều ngành khác trong lịch sử xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính.
Trong tiến trình phát triển, Học viện luôn coi chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu trong triển khai nhiệm vụ chính trị. Kiểm định chương trình đào tạo ngành kế toán đã khẳng định Học viện luôn tôn trọng và tuân thủ các quy định của Bộ GD&ĐT; đồng thời giúp Học viện rà soát lại toàn bộ nội dung chương trình để phát huy những thành quả đạt được, phát hiện những khía cạnh và dư địa để cải tiến và đổi mới trong thời gian tới.
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ trao chứng nhận chất lượng ngành Kế toán, HVTC

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ trao chứng nhận

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO HCM và hành trình 13 ngày đến vùng đất Balkan​


Vừa qua, các cán bộ cấp Quản lý có thành tích xuất sắc năm 2022 của BRAVO HCM đã hoàn thành chuyến du lịch khám phá tới vùng đất cổ tích – Balkan.
Căn cứ kết quả tổng kết hoạt động SXKD năm 2022, BRAVO HCM đã ghi nhận nhiều thành tích nổi bật đến từ các cá nhân và phòng ban liên quan. Nhằm tạo động lực phát huy tối đa tinh thần làm việc và cũng là phần thưởng động viên tinh thần đối với CBNV cấp quản lý, từ ngày 24/2/2023-8/3/2023, cấp quản lý BRAVO HCM đã có chuyến hành trình kéo dài 13 ngày 12 đêm tới bán đảo Balkans – vùng đất xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Châu Âu.
Hành trình đến với Balkan đã đưa các thành viên cấp quản lý của BRAVO HCM đi qua 8 nước Đông Âu bao gồm: Thụy Sĩ, Đức, Croatia, Bosnia, Serbia, Hungary, Áo, Cộng Hòa Séc. Cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp như miền cổ tích với những điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Brienz gây sốt trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”, ngôi làng Grindelwald cổ kính ẩn mình trong thung lũng Lutschen bên dưới ngọn Wetterhorn cao chót vót, thủ đô Budapest được mệnh danh là trái tim của châu Âu, cổ thành Dubrovnik kiêu hãnh làm nức lòng du khách,…
Cùng ngắm nhìn những bức ảnh đẹp được ghi lại sau chuyến đi của các thành viên BRAVO-HCM:
BRAVO HCM du lịch Balkan 2023

Chuyến hành trình tới Balkan của BRAVO HCM

Thành phố Split, Croatia

Thang3_14_Bravo-hcm-du-lich-Balkan-4.jpg

Chuyến du lịch Balkan của BRAVO HCM

Thang3_14_Bravo-hcm-du-lich-Balkan-5.jpg

Khép lại hành trình khám phá vùng đất Balkan xinh đẹp, các thành viên không chỉ tích lũy cho mình những kiến thức về lịch sử, địa lý, văn hóa, trải nghiệm du lịch nước bạn, mà còn lưu giữ thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp, niềm vui và sự gắn kết bên cạnh những người đồng nghiệp của mình.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Rộn ràng tiệc sinh nhật CBNV tháng 3 tại BRAVO HCM​


Đến hẹn lại lên, ngày 13/03 vừa qua tại văn phòng BRAVO HCM đã rộn ràng tổ chức bữa tiệc quen thuộc chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3 đem tới nhiều niềm vui cho các thành viên.
Tổ chức sinh nhật chung dành cho CBNV đã trở thành nét văn hóa không thể thiếu mỗi tháng của BRAVO cả 3 miền nói chung và BRAVO HCM nói riêng. Thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của các thành viên và giúp mọi người luôn cảm nhận được sự ấm áp, thân thiết của môi trường làm việc như gia đình thứ hai của mình.
Ngày 13/03 vừa qua, khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi, các thành viên BRAVO HCM đã có những giây phút vui vẻ, rộn ràng khi cùng nhau chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 3.
Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3/2023

Các thành viên BRAVO HCM nhận quà chúc mừng sinh nhật từ Công ty (Ảnh: Trương Thị Hồng Ngọc)
Sau những lời chúc mừng ý nghĩa từ đại diện công ty gửi tới CBNV đón sinh nhật trong tháng 3 là màn tặng quà sinh nhật, cùng nhau thổi nến, cắt bánh và chụp ảnh kỷ niệm. Khúc hát “bạn bè bên nhau ta hát mừng sinh nhật” được vang lên đầy rộn rã, vui tươi, làm tăng thêm không khí gắn bó, yêu thương giữa các thành viên BRAVO.
Bữa tiệc sinh nhật CBNV BRAVO HCM tháng 3/2023

Bánh kem và trái cây luôn được Công ty chuẩn bị chu đáo trong bữa tiệc sinh nhật CBNV (Ảnh: Trương Thị Hồng Ngọc)
CBNV cắt bánh sinh nhật tháng 3/2023

Các thành viên rạng rỡ cắt bánh sinh nhật (Ảnh: Trương Thị Hồng Ngọc)
Bữa tiệc sinh nhật dành tặng các thành viên trong tháng 3 đã diễn ra đầy vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Mong rằng, với lời chúc và những món quà được BRAVO chu đáo chuẩn bị, sẽ đem đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên BRAVO-HCM có sinh nhật trong tháng này.
Một lần nữa, BRAVO xin chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO ĐN: Trao cúp NVXS tháng 2 và chung vui sinh nhật CBNV tháng 3​


Đến hẹn lại lên, văn phòng BRAVO ĐN vừa qua tiếp tục diễn ra các hoạt động nội bộ định kỳ quen thuộc: Trao cúp NVXS tháng và tổ chức sinh nhật cho các thành viên tháng 3.
Sáng thứ 7 hàng tuần là thời điểm quen thuộc mà tại BRAVO diễn ra các hoạt động định kỳ quen thuộc. Tại BRAVO Đà Nẵng vừa qua, các thành viên đã có một buổi làm việc cuối tuần đầy vui vẻ, khi chương trình trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 2 và chúc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 3 được tổ chức.
Giải thưởng Nhân viên xuất sắc hàng tháng dành cho những cá nhân có thành tích nổi bật nhằm ghi nhận, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc cho mỗi CBNV, để từ đó toàn thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được những thành quả tốt hơn nữa.
Xin chúc mừng những CBNV có thành tích nổi bật nhất trong hoạt động SXKD của tháng và đạt Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 2 sau đây:
  • Đào Mỹ Lành – Phòng Triển khai PMS
  • Nguyễn Thị Kim Ngân – Phòng Bảo hành
  • Hồ Vũ – Khối Kinh Doanh
  • Lê Thị Hồng Đào – Khối Kỹ thuật Triển khai
Trao cúp NVXS tháng 2/2023

Chúc mừng thành tích và trao Cúp NVXS tháng 2/2023
Cũng trong chương trình, hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 3 cũng được tổ chức chu đáo và ấm cúng tại văn phòng với đầy đủ các tiết mục quen thuộc như tặng quà sinh nhật, thổi nến, cắt bánh gato, tiệc ngọt chúc mừng…
BRAVO ĐN sinh nhật tháng 3/2023

Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 3
Một lần nữa chúng ta cùng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các thành viên tháng 3 với những điều tốt đẹp nhất. Chúc các thành viên BRAVO Đà Nẵng nói riêng và cả 3 miền nói chung tiếp tục gặt hái những thành quả tốt hơn nữa trong những tháng đầu năm 2023.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO HN: Thưởng nóng nhóm Kỹ thuật Triển khai và chúc mừng sinh nhật tháng 3​


Ngày 25/3 vừa qua, khép lại tuần làm việc hăng say, các cán bộ nhân viên BRAVO HN tiếp tục chung vui qua loạt thưởng nóng nhóm Kỹ thuật Triển khai và tổ chức sinh nhật chung cho các thành viên trong tháng 3.
Sau một tuần hăng say làm việc, không khí tại văn phòng BRAVO HN sáng thứ 7 dường như sôi nổi, hào hứng hơn với các hoạt động khen thưởng nóng dành cho đội dự án Kỹ thuật Triển khai khi hoàn thành việc cung cấp giải pháp phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Đại diện ban lãnh đạo công ty, PGĐ. Phạm Trung đã lên chúc mừng thành tích và trao khen thưởng vì những đóng góp xuất sắc của các nhóm Kỹ thuật Triển khai vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của công ty.
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 6 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Pavico Việt Nam.
Thưởng nóng nhóm Triển khai phụ trách hợp đồng Pavico

Ảnh: Khen thưởng thành tích nhóm Kỹ thuật Triển khai thực hiện hợp đồng Pavico.
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 5 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean.
Thưởng nóng nhóm Kỹ thuật Triển khai thực hiện hợp đồng Chứng khoán Asean

Ảnh: Khen thưởng thành tích nhóm Kỹ thuật Triển khai thực hiện hợp đồng Chứng khoán Asean.
Cũng trong không khí vui mừng ấy, hoạt động chúc mừng sinh nhật chung cho CBNV có ngày sinh trong tháng 3 được tổ chức rộn ràng với bánh kem, trái cây và món quà sinh nhật từ công ty.
Chúc mừng sinh nhật tháng 3

Không khí vui vẻ của bữa tiệc sinh nhật tháng 3 lan tỏa khắp văn phòng
Không khí rạng rỡ từ các khen thưởng nóng và bữa tiệc sinh nhật đầm ấm lan tỏa khắp văn phòng, khép lại một tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO HN. Một lần nữa chúng ta cùng gửi lời chúc mừng đến các CBNV được nhận thưởng và chúc sinh nhật tới các thành viên có ngày sinh trong tháng 3 với mọi điều tốt đẹp nhất.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HCM tận hưởng chuyến du lịch tại Sydney – Xứ sở chuột túi​

Ngày 21-26/3 vừa qua, các cán bộ quản lý cấp trưởng/phó phòng của BRAVO HCM đã có quãng thời gian tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ tại xứ sở chuột túi Sydney.
Căn cứ kết quả tổng kết hoạt động SXKD năm 2022, BRAVO HCM đã ghi nhận nhiều thành tích nổi bật đến từ các cá nhân và phòng ban liên quan. Nhằm tạo động lực phát huy tối đa tinh thần làm việc và cũng là phần thưởng động viên đối với CBNV quản lý cấp trưởng/phó phòng, từ ngày 21/3 – 26/3/2023, cấp quản lý các phòng ban BRAVO HCM đã có chuyến hành trình thú vị kéo dài 06 ngày 05 đêm tới Sydney, thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất nước Úc.
Nằm trên quần đảo xinh đẹp lớn nhất thế giới ở phía tây nam Thái Bình Dương, nước Úc có nền văn hóa lâu đời và thắng cảnh thiên nhiên phong phú. Ngay khi đặt chân đến Sydney, các thành viên BRAVO HCM đã nhanh chóng ghé thăm nhà hát Opera Sydney, nơi được coi là biểu tượng đỉnh cao của Sydney nói riêng và toàn nước Úc nói chung, hòa mình vào không khí nhộn nhịp tại cảng biển Darling Habour và đi dạo trên khu phố cổ The Rocks đầy lãng mạn.
Suốt hành trình, các thành viên cũng lưu giữ được nhiều hình ảnh đẹp và kỷ niệm đáng nhớ khi được tận mắt nhìn thấy và vui đùa cùng các loài động vật độc đáo của Úc như gấu Koala ngủ gật, chuột túi Kangaroos đáng yêu, đà điểu sa mạc,…
Cùng ngắm nhìn những bức ảnh đẹp được ghi lại sau chuyến đi của các thành viên BRAVO-HCM:
BRAVO HCM du lịch tại Sydney

Các thành viên BRAVO HCM checkin trước biểu tượng của nước Úc – Sydney Opera House
BRAVO HCM du lịch tại Sydney 2023

Tham quan cảng biển Darling Habour sầm uất
Chuyến du lịch tại Sydney của các thành viên BRAVO HCM ngày 21/3/2023

Thang3_29-bravo-hcm-du-lich-sydney-4-01.jpg

Thang3_29-bravo-hcm-du-lich-sydney-5.jpg

Chuyến đi 6N5D tới nước Úc đã giúp các thành viên BRAVO HCM có thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều niềm vui bên cạnh những người đồng nghiệp của mình. Sau quãng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, tập thể BRAVO HCM sẵn sàng chinh phục những mục tiêu và kế hoạch công việc sắp tới.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các công ty của BRAVO
 

Thông báo: Lịch nghỉ lễ “Giỗ tổ Hùng Vương” và “30/04-01/05”​



Lịch nghỉ lễ giỗ tổ và 30/4-1/5 năm 2023

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm BRAVO ERP cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác v/v lịch nghỉ lễ “Giỗ tổ Hùng Vương – 10/03 (âm lịch) và “Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam – 30/04, ngày Quốc tế lao động – 01/05” năm 2023. Cụ thể như sau:
  • Thời gian nghỉ : 05 ngày, từ ngày 29/04/2023 (thứ 7) đến hết ngày 03/05/2023 (thứ 4).
  • Thời gian đi làm lại: Ngày 04/05/2023 (thứ 5).
Trong thời gian nghỉ lễ trên, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về phần mềm, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua các số điện thoại và email tại mỗi vùng miền sau:
Thông báo này được áp dụng cho tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
Xin chân thành cảm ơn!
GIÁM ĐỐC CÔNG TY.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp
của BRAVO
 

BRAVO Focus số 87: Phụ nữ thời đại 4.0 – Tự tin tỏa sáng​


Nội san BRAVO Focus số 87

Những người phụ nữ thế hệ 4.0 hiện đại, mạnh mẽ và tự tin vào năng lực, trí tuệ của bản thân. Họ có bản lĩnh gây dựng sự nghiệp, theo đuổi những ước mơ. Tháng 3 là tháng tôn vinh những đóng góp của phụ nữ cho sự phát triển chung của xã hội. Đồng thời cũng là tháng mà phái mạnh dành nhiều sự quan tâm hơn cho một nửa thế giới. Dù thành công, độc lập và tự chủ như thế nào thì phụ nữ vẫn luôn là “phái yếu” cần được yêu thương và trân trọng.
Tháng 3 vừa rồi, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn trong guồng quay sôi động, thì BRAVO khắp 3 miền còn nổi bật với rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Cùng điểm lại những hoạt động đó trong Nội san BRAVO Focus số 87 với chủ đề “Phụ nữ thời đại 4.0 – Tự tin tỏa sáng”.
Mở đầu nội san số này là chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 đầy sôi nổi tại BRAVO 3 miền với các cuộc thi cắm hoa tại HN, cuộc thi makeup tại ĐN hay cuộc thi Nhanh như chớp tại HCM; bên cạnh đó là cơn mưa thưởng nóng rộn ràng tại văn phòng BRAVO Hà Nội và chuyến du lịch ý nghĩa của BRAVO HCM tới các nước Đông Âu và Úc. Kế đến, trong chuyên mục Chia sẻ, bạn đọc đừng bỏ lỡ cơ hội làm quen với “bông hồng” xinh đẹp của phòng Test BRAVO HCM và lắng nghe những tình cảm của các nam nhân BRAVO qua hai cuộc thi “Khi đàn ông trổ tài” và “Sắc màu từ phái mạnh”.
Đặc biệt, chuyên mục Tiêu điểm số 87 “Phụ nữ thời đại 4.0 cần gì để thành công?” sẽ đem đến những tips tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ giúp cho bạn – phụ nữ thời đại mới vươn tới thành công và hạnh phúc.
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác của Nội san tháng 3 đang chờ đón bạn đọc khám phá.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top