Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

Tháng 11 thêm rộn ràng với loạt khen thưởng “nóng” tại BRAVO HN

Ngày 16/11 vừa qua, các thành viên BRAVO HN đã có một ngày cuối tuần đầy rộn ràng và hứng khởi với loạt quyết định khen thưởng “nóng” dành cho các CBNV có kết quả công việc xuất sắc. Cụ thể như sau:

Biểu dương nhóm CBNV Phòng Kinh Doanh số 2 đã thực hiện ký được hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho “Công ty TNHH Thương mại Kokuyo Việt Nam” gồm:

  • Bà Đào Thị Ngọc Thanh
  • Ông Phạm Văn Tuân
hd_kokuyo.jpg


Biểu dương nhóm CBNV Phòng Kinh Doanh số 1 đã thực hiện ký được hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho “Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc” gồm:

  • Bà Bùi Thị Duyên
  • Ông Bùi Xuân Công
thu_cuc.JPG


Biểu dương nhóm CBNV Phòng Kinh Doanh số 1 đã thực hiện ký được hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho “Công ty TNHH Sản xuất Pin Lithium Vinfast” gồm:

  • Ông Nguyễn Anh Tuấn
  • Ông Bùi Xuân Công
hd_vinfast.JPG


Biểu dương nhóm CBNV Phòng Kinh Doanh số 1 đã thực hiện ký được hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho “Công ty TNHH Y tế Thành Công” gồm:

  • Ông Đào Đức Trung
  • Ông Nguyễn Anh Ngọc
yte_thanh_cong.JPG


Biểu dương nhóm CBNV Phòng Kinh Doanh số 2 đã thực hiện ký được hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho “Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HTL Việt Nam” gồm:

  • Bà Trần Thị Quỳnh
  • Bà Nhâm Thị Mỹ
hd_htl.JPG


Biểu dương CBNV Phòng Giải Pháp và Tư Vấn với thành tích thực hiện hỗ trợ CBNV kinh doanh ký được hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho “Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc” và “Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ HTL Việt Nam” gồm có:

  • Ông Nguyễn Văn Minh
  • Ông Nguyễn Xuân Dũng
hd_tu_van.JPG


Biểu dương thành tích nhóm CBNV kỹ thuật đã nỗ lực thực hiện tốt công việc triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho “Công ty TNHH Thương mại Tuấn Anh” gồm có:

  • Ông Hoàng Mạnh Hùng – Quản lý hợp đồng
  • Ông Ninh Ngọc Hiếu – Giám sát
  • Ông Lương Văn Long – Triển khai trực tiếp
  • Ông Ngô Tiến Dũng – Triển khai trực tiếp
hd_tuan_anh.JPG


Hợp đồng này đã được nhóm các CBNV triển khai nỗ lực hoàn thành tốt các phần việc đã cam kết với khách hàng trong thời gian khoảng 04 tháng triển khai thực tế.

Những thành tích xuất sắc của những CBNV kể trên đã góp phần cho chặng đua về đích cuối năm 2019 của BRAVO thêm phần “kịch tính”. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi những cuộc “bứt tốc” ngoạn mục khác từ các thành viên BRAVO cả 3 miền để cùng về đích 1 năm thành công nhé.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm kế toán của BRAVO
 
Lượt trận 3 BRAVO Cup HN 2019: Triển khai dắt tay nhau vào chung kết

Ngày 23/11, lượt trận thứ 3 giải BRAVO Cup Hà Nội 2019 tiếp tục được diễn ra, với 2 trận đấy đầy kịch tính giữa: BH vs. TK42 và TK31 vs. KD.

BH vs. TK42
Hiệp 1 lượt trận cuối giữa BH vs. TK42 diễn ra đầy hấp dẫn và gay cấn. Với việc đã xác định bị loại sau hai lượt trận đầu tiên, BH nhập cuộc trong tư thế không có gì để mất. Nên hai đội đôi công liên tục uy hiếp khung thành lẫn nhau, bất ngờ, Quang LM đã có 01 bàn thắng sớm từ góc hẹp bên cánh trái, làm ngỡ ngàng hàng phòng ngự phía BH. Sớm có bàn thắng khai thông bế tắc, TK42 dồn dập tấn công và liên tiếp có được 02 bàn thắng tạo bởi Giỏi VM để kịp nâng lợi thế lên 3-0 trước khi hiệp 1 kết thúc.

bravo-cup-hn-2019-tran-3-2.jpg


Sự hăng hái của các cầu thủ trên sân

Sang hiệp 2, sau sự điều chỉnh nhân sự của hai bên, BH dâng cao đội hình lấn lướt dồn ép TK42 bằng một loạt những pha uy hiếp khung thành. Hàng loạt những cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ trước mũi giày của Trung PT, hay pha đánh đầu đẹp mắt của Sơn VV nhưng đều không thể tận dụng thành bàn thắng. Sau hàng loạt những cơ hội ngon ăn, cuối cùng BH đã có pha rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 do công của Hải ĐV. Đến lúc này TK24 vùng lên tấn công và ghi bàn, vùi dập cơ hội có điểm của BH bằng cú hat-trick của Giỏi VM. Trước khi trận đấu kết thúc, BH kịp ghi thêm được bàn thắng của Trung PT để khép lại tỉ số 2-4.

TK31 vs. KD
Cùng giờ với trận đấu BH vs. TK42 là cặp đối đầu gay cấn giữa TK31 vs. KD. Đội nào chiến thắng sẽ giành được một suất tự quyết vào trận chung kết. Chính vì vậy, khi trận đấu mới bắt đầu, cả hai đội đều dồn lên tấn công liên tục, hòng tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

Trong hiệp 1, trên sân, chiến thuật được KD tạo ra khá kịch tính khi đội liên tục dồn ép khung thành đối phương song đều bị TK31 cản phá rất tốt. Thái NB (tuyển TK31) nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn khi truyền gần tới gôn nhưng bóng vẫn đi ra ngoài hay như bóng bổng vượt quá khung thành… đầy tiếc nuối. Ở phút thứ 15 của trận đấu, Tặng PV bất ngờ ghi bàn cho TK42 trong một pha nhập nhằng tranh bóng.

Cuối hiệp 1, khi mà KD liên tục tìm kiếm cơ hội hòng gỡ lại tỉ số hoà, nhưng cơ hội không đủ làm nên bất ngờ vì thời gian chỉ tính bằng giây lúc này. Tiếng còi của trọng tài đã vang lên, hiệp 1 trận đấu khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về TK31.

bravo-cup-hn-2019-tran-3-3.jpg


TK31 liên tục tấn, công uy hiếp khung thành đối phương

Chỉ ít phút khi hiệp 2 vừa mới bắt đầu, trong một pha nhập nhằng tranh bóng, Mạnh VD đã xuất sắc dẫn bóng vào lưới làm lên bàn thắng thứ 2 cho TK31 trước sự tiếc nuối của KD. Tốc độ chạy sân của TK31 rất mạnh, đây cũng là lý do chính khiến đội liên tục tạo nên bàn thắng dẫn trước trong loạt trận tranh đấu từ đầu mùa giải.

Bị bỏ quá xa, KD bắt đầu phối hợp nhịp nhàng hơn, dồn lên tấn công, kết quả Hiến NV bất ngờ ghi bàn rút ngắn khoảng cách tỉ số xuống còn 2-1 trong sự vỡ oà của CĐV ngoài sân. Đây cũng là bàn thắng được mong chờ từ đầu trận. Niềm vui chưa tày gang đã vột tắt, Thái NB ghi tiếp bàn thắng thứ 3 cho TK31. Và chỉ không lâu sau, cú sút xa của Quyết PT đã khép lại tỉ số 4-1 đầy thuyết phục cho TK31

Như vậy, sau ba lượt trận vòng bảng của BRAVO Cup HN 2019, trận chung kết diễn ra vào hồi 16h00 ngày 30/11 tới đây sẽ là cuộc đấu đầu căng thẳng của hai đội triển khai TK31 vs. TK42; còn trận tranh giải 3 sẽ là cuộc đọ sức giữa KD vs. BH. Chiếc cúp vô địch sẽ thuộc về đội nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi và cổ vũ tinh thần ra sân cho cả 04 đội nhé.

Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ ba:



bravo-cup-hn-2019-tran-3-1(1).png


Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO 8 ERP tại HPS

Tháng 5/2018, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hải Phòng (HPS) đã tín nhiệm và lựa chọn ứng dụng Phần mềm ERP BRAVO cho hầu hết các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp như: Bán hàng, Xuất nhập khẩu, Kế hoạch, Thống kê xưởng, Kho, Mua hàng, Kế toán, Quản trị, Hành chính nhân sự, Quản lý thiết bị, Kiểm xưởng… Trải qua quá trình triển khai nỗ lực từ phía đội Triển khai dự án cùng sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo HPS; sự quyết tâm của tất cả CBNV khối phòng ban liên quan... kết quả, tới thời điểm hiện tại toàn bộ yêu cầu về bài toán nghiệp vụ đã được hoàn thành, đáp ứng yêu cầu sử dụng cho phía doanh nghiệp.

Ngày 22/11 vừa qua, buổi Lễ nghiệm thu dự án triển khai giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN) giữa Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hải Phòng (HPS) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự buổi Lễ nghiệm thu, đại diện HPS có ông Nguyễn Thế Việt Dũng – Tổng giám đốc, Ông Vũ Duy Tọa – Trưởng ban dự án, cùng đại diện Ban lãnh đạo, thành viên Ban dự án triển khai ERP, các trưởng/ phó bộ phận liên quan; về phía BRAVO có ông Đào Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc, ông Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban dự án và toàn bộ thành viên đội dự án.

nghiem-thu-hps-2.JPG


Toàn cảnh buổi Lễ Nghiệm thu triển khai phần mềm BRAVO tại HPS


nghiem-thu-hps-1.JPG


Ông Vũ Duy Tọa – Trưởng ban dự án của HPS phát biểu mở đầu chương trình

Phát biểu trong lễ nghiệm thu, ông Nguyễn Thế Việt Dũng - Tổng Giám đốc HPS đã chia sẻ cảm nhận và những dẫn chứng cụ thể về thay đổi trong thời gian qua khi Phần mềm BRAVO được ứng dụng vào quá trình vận hành SXKD của HPS. Ông cho biết: “HPS là công ty đầu tiên trong Tập đoàn DEVYT thực hiện triển khai ứng dụng Giải pháp ERP vào quá trình quản lý sản xuất.

Bài toán của đơn vị chúng tôi khá đặc thù và có độ khó nhất định. Thế nhưng về cơ bản, tôi đánh giá phần mềm ERP BRAVO đã được triển khai hoàn thành đúng với yêu cầu đề ra, hoạt động theo chuẩn mục tiêu ban đầu hai bên đã thỏa thuận. Có được kết quả trên, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các anh chị em trong Ban dự án triển khai ERP cả hai bên BRAVO và HPS, đồng thời đánh giá cao tinh thần, sự nỗ lực của mọi người trong suốt thời gian dài thực hiện dự án để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ”.

nghiem-thu-hps-3.JPG


Ông Nguyễn Thế Việt Dũng phát biểu tại buổi lễ Nghiệm thu

Có mặt tại buổi lễ nghiệm thu, bà Vũ Thị Nhàn – Phó Tổng giám đốc HPS cũng bày tỏ sự hài lòng về việc sử dụng phần mềm BRAVO và công tác hỗ trợ của đội dự án triển khai: “Vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu, từ quá trình khảo sát, triển khai đến khi đào tạo và áp dụng vào thực tiễn… có thể nói là rất vất vả với CBNV đội dự án hai bên. Tuy nhiên, có được thành quả của dự án như ngày hôm nay là nhờ vào công sức, sự quyết tâm cao của tất cả anh chị em phía BRAVO và HPS. Hi vọng thời gian tới, nếu trong quá trình chạy thực tế nếu có phát sinh thêm vướng mắc nào, phía BRAVO cũng vẫn hỗ trợ CBNV HPS để sao cho phần mềm được hoàn thiện nhất với quy trình thực tế”.

Đáp lại tấm chân tình từ phía lãnh đạo HPS, ông Đào Mạnh Hùng – Tổng giám đốc BRAVO chia sẻ: “BRAVO cảm ơn HPS đã tin tưởng lựa chọn BRAVO làm đối tác. Với mỗi một sản phẩm phần mềm ERP mà BRAVO cung cấp cho khách hàng, toàn bộ anh em trong team dự án đều nỗ lực hết mình. Xong Triển khai là đến giai đoạn Bảo hành, BRAVO sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ HPS trong bất cứ khó khăn nào”.

nghiem-thu-hps-4.JPG


Ông Đào Mạnh Hùng chia sẻ

Tại buổi họp, đại diện hai bên BRAVO và HPS đã cùng nhau thảo luận thẳng thắn các vấn đề tồn tại cần được BRAVO hỗ trợ thêm. BRAVO cũng ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp, chia sẻ từ phía HPS, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện hệ thống, hỗ trợ các nghiệp vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiệp vụ tại đơn vị. Từ khâu khảo sát, ký kết hợp đồng đến bước triển khai phần mềm, hoàn thành và nghiệm thu dự án là cả một quá trình nỗ lực rất nhiều từ phía CBNV cả hai bên. Sự hài lòng của CBNV HPS khi trực tiếp sử dụng phần mềm BRAVO chính là thành công với BRAVO. Chắc chắn rằng, sau quá trình triển khai, BRAVO vẫn tiếp tục theo sát, đồng hành cùng HPS để mang lại sự tối ưu hiệu quả sử dụng cao nhất.

nghiem-thu-hps-7.JPG


Ông Lê Anh Tuấn – Trưởng ban dự án BRAVO và ông Vũ Duy Tọa – Trưởng ban dự án HPS cùng ký biên bản nghiệm thu và tặng hoa chúc mừng

nghiem-thu-hps-5.JPG


Ông Đào Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc BRAVO và ông Nguyễn Thế Việt Dũng – Tổng giám đốc HPS cùng ký kết biên bản nghiệm thu

nghiem-thu-hps-6.JPG


Đội dự án 2 bên chụp ảnh kỷ niệm

Buổi lễ nghiệm thu kết thúc tốt đẹp bằng những cái bắt tay thân tình, BRAVO trao món quà lưu niệm cho phía HPS, chúc mừng bước đầu thành công của sự hợp tác này.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên tại BRAVO OPENDAY 2019

BRAVO Open Day – sự kiện thuộc chuỗi hoạt động hướng đến sinh viên do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO thực hiện được tổ chức thường niên mỗi năm một lần, nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp đầy thú vị cho các bạn sinh viên.

Năm 2019, lần thứ 4 chương trình được tổ chức thành công, đã thu hút sự quan tâm tham dự của các bạn sinh viên chuyên ngành Tin học kinh tế, HTTTKT, CNTT… đang theo học tại nhiều trường ĐH trên địa bàn thành phố.

BRAVO Openday 2019 diễn ra với các nhóm nội dung chính: Giới thiệu về BRAVO (doanh nghiệp, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập…); Thăm quan các phòng ban trong công ty; Giao lưu giải đáp thắc mắc cùng diễn giả là Chuyên gia BRAVO giàu kinh nghiệm; Gameshow tặng quà hấp dẫn.

Diễn giả chính của Chương trình lần này là anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật 3, một gương mặt đã khá quen thuộc với các bạn sinh viên qua những chương trình BRAVO tổ chức trước đó. Từ những chia sẻ của anh Hiếu tại BRAVO Open Day lần này, các bạn sinh viên đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với cơ hội thực tập làm việc tại BRAVO. Nhiều bạn đã mạnh dạn dặt câu hỏi liên quan đến: vị trí công việc, hồ sơ ứng tuyển, yêu cầu về kiến thức với ứng viên, mức thu nhập… tất cả câu hỏi đều được tận tình giải đáp.

Những hình ảnh ấn tượng của BRAVO Open Day 2019 được ghi nhận:
bravo-open-day-3.JPG


BRAVO Open Day 2019 thu hút sự tham gia của sinh viên tới từ nhiều trường ĐH trên địa bàn thành phố

bravo-open-day-6.JPG


bravo-open-day-4.JPG


Sinh viên chăm chú lắng nghe thông tin

bravo-open-day-5.JPG


bravo-open-day-8.JPG


Gameshow giải đáp câu hỏi và nhận phần quà thú vị

Tiếp tục chương trình, các bạn sinh viên đã đi tới tham quan và được nghe giới thiệu về từng phòng ban BRAVO HN. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị trong công ty, các bạn đã thu nhận nhiều trải nghiệm chân thực nhất về môi trường làm việc của một doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực phần mềm.

bravo-open-day-9.JPG


bravo-open-day-10.JPG


bravo-open-day-7.JPG


Tham quan, giới thiệu các phòng ban làm việc tại BRAVO Hà Nội

bravo-open-day-2.JPG


Ban tổ chức đã trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các bạn sinh viên tham gia chương trình

bravo-open-day-1.JPG


Cùng chụp ảnh kỷ niệm

BRAVO Open Day 2019 đã khép lại, hi vọng các bạn sinh viên tới tham dự chương trình đã thu nhận được cho mình nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến công việc phù hợp với chuyên ngành đang theo học. Bên cạnh đó, BRAVO rất mong muốn sẽ được hợp tác, đồng hành giúp đỡ để các bạn có được một kỳ thực tập đúng nghĩa và bổ ích.

Xem thêm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
Chăm sóc sức khỏe định kỳ cho CBNV với BRAVO Care 2019

Định kỳ hàng năm, nằm trong chương trình phúc lợi của công ty dành riêng cho các CBNV, mỗi CBNV đang công tác tại BRAVO đều được thăm khám, tư vấn về sức khỏe thông qua chương trình BRAVO Care.
Mới đây, BRAVO Care 2019 đã diễn ra vào các ngày 23/11 và 30/11 với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
BRAVO Care 2019 – chăm sóc sức khỏe cho từng CBNV
Ở ngày khám đầu tiên, các bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y đã đến trực tiếp văn phòng công ty lấy mẫu máu và nước tiểu, tiến hành xét nghiệm trước, đảm bảo thời hạn trả kết quả vào ngày 30/11.
bravo-care-2019.JPG

CBNV đang được lấy mẫu máu trong buổi khám đầu tiên 23/11
Trong danh mục khám sức khỏe định kỳ 2019, các CBNV đã được kiểm tra tình trạng sức khỏe kỹ lưỡng, đầy đủ theo các nội dung như: khám nội khoa tổng quát (khám tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, thận tiết niệu, cơ xương khớp…); nội soi tai, mũi, họng; khám cận lâm sàng (siêu âm bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp, chụp X quang tim phổi thẳng…); xét nghiệm máu và nước tiểu. Ngay khi có kết quả khám sơ bộ, các thành viên đã được tư vấn tận tình về chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý tùy thuộc thể trạng từng người.
bravo-care-2019-2.JPG

CBNV HN thực hiện đủ những lưu ý cần thiết để BRAVO Care 2019 diễn ra thành công
Sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi con người. Bởi khi cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, chúng ta mới có thể làm những điều mình thích, say mê và sáng tạo tích cực trong công việc, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Thông qua BRAVO Care nói riêng và các hoạt động phúc lợi khác nói chung được BRAVO thực hiện, công ty luôn mong muốn tính gắn kết tinh thần các thành viên và đảm bảo quyền lợi tốt nhất với từng CBNV.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
BRAVO ĐN: Trao cúp nhân viên xuất sắc và tổ chức sinh nhật tháng 12

Hòa chung không khí rộn ràng mùa giáng sinh và chào đón năm mới, BRAVO ĐN lại tiếp tục với các hoạt động khen thưởng và tổ chức sinh nhật đầy ý nghĩa trong tháng 12 này.
Những ngày làm việc cuối năm 2019, CBNV tại các phòng ban BRAVO ĐN dường như ai nấy cũng đều tất bật hơn để kịp hoàn thành với kế hoạch và mục tiêu đề ra. Để biểu dương tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết đó, khép lại công tác SXKD tháng 11, Ban lãnh đạo công ty đã chọn ra được 03 CBNV có thành tích nổi bật trong công việc, đồng thời có nhiều đóng góp tích cực với hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp chung của công ty để trao tặng cúp NVXS.
Đúng 10h00 sáng thứ 7 (ngày 14/12), CBNV văn phòng BRAVO ĐN lại cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh lớn, gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến cá nhân CBNV được nhận cúp tháng vừa rồi.
Trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 11/2019
  • Phạm Lê Minh Hiếu – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Đức Trung – phòng Kỹ thuật
  • Đặng Khương Duy – phòng Bảo hành
sinh-nhat-thang-12-2019-dn-1.jpg

Anh Nguyễn Đình Lâm, đại diện Ban lãnh đạo lên tặng thưởng, gửi lời chúc mừng đến các thành viên
Niềm vui như được nhân đôi lên khi ngay sau đó, một bữa tiệc ngọt được tổ chức, để gửi tặng những lời chúc mừng sinh nhật đến CBNV có ngày sinh trong tháng.
sinh-nhat-thang-12-2019-dn-2.jpg

Tặng quà chúc mừng CBNV có sinh nhật tháng 12
Những món quà sinh nhật ý nghĩa, tiếng hát cùng lời chúc mừng… đã làm cho không khí của ngày làm việc cuối tuần thêm phần hứng khởi, tươi vui. Hi vọng những món quà tinh thần đó sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp các thành viên BRAVO ĐN duy trì phong độ “chiến đấu”, đạt nhiều thành tích ấn tượng trong chặng đua về đích cuối năm này.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO dự Lễ ký hợp tác và bàn giao SV thực tập với Học viện Ngân hàng

Sáng 15/12, tại Hội Trường 103 – D1 Học viện Ngân hàng (HVNH) Lễ ký thỏa thuận hợp tác và bàn giao sinh viên thực tập – MIS&CORP. 2019 đã trang trọng được diễn ra. Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới dự trong vai trò doanh nghiệp đối tác và nhà tài trợ chương trình.
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có cơ hội tìm được việc làm, vị trí thực tập phù hợp; đồng thời định hướng việc học tập cho sinh viên đang theo học thông qua các hoạt động giao lưu với nhà tuyển dụng và làm quen với thị trường lao động… Mới đây, ngày 15/12, tại Hội Trường 103 – D1 Học viện Ngân hàng, Lễ ký thỏa thuận hợp tác và bàn giao sinh viên thực tập – MIS&CORP. 2019 đã được long trọng tổ chức. Tham dự chương trình có các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT và ngân hàng, sự hiện diện của rất nhiều các vị đại biểu, các vị khách mời, các thầy cô và các bạn sinh viên. Nhận lời mời từ phía khoa, đại diện BRAVO, anh Lê Minh Quang – Trưởng phòng Triển khai 4; chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – phụ trách Nhân sự công ty đã tới tham dự.
bravo-hop-tac-hoc-vien-ngan-hang-1.JPG

Lễ ký thỏa thuận hợp tác và bàn giao sinh viên thực tập – MIS&CORP. 2019
bravo-hop-tac-hoc-vien-ngan-hang-4.JPG

Tặng hoa cho các doanh nghiệp đối tác, nhà tài trợ
MIS&CORP. 2019 được xây dựng với nội dung cốt lõi là lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và bàn giao sinh viên thực tập, nhằm khẳng định mối quan hệ mật thiết, bền chặt giữa khoa HTTQL và các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thông qua chương trình, các doanh nghiệp cũng có cơ hội được tham gia vào quá trình định hướng nghề nghiệp, đánh giá chất lượng nguồn nhân lực ngay từ trong quá trình đào tạo, từ đó đón đầu được những nhân tố xuất sắc từ khi sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường.
bravo-hop-tac-hoc-vien-ngan-hang-2.JPG

BRAVO tham dự lễ ký thoả thuận hợp tác toàn diện giữa Khoa MIS
Hợp tác với các đơn vị giáo dục đào tạo, tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển Nhân sự của BRAVO hiện nay. Đặc biệt là trong thời điểm vấn đề đào tạo gắn liền với nhu cầu thị trường lao động đang ngày càng trở nên cấp thiết. Tại buổi lễ, các bạn sinh viên Khoa đã được lắng nghe những chia sẻ từ đại diện BRAVO về văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc cùng cơ hội thực tập và tuyển dụng tại BRAVO. Với các bạn sinh viên có nhu cầu tham gia thực tập, quan tâm thông tin tuyển dụng của Công ty cũng đều được hướng dẫn trực tiếp và giải đáp nhiệt tình từ phía cán bộ Nhân sự công ty.
bravo-hop-tac-hoc-vien-ngan-hang-3.JPG

Đại diện BRAVO phát biểu tại buổi lễ
BRAVO luôn sẵn sàng đồng hành cùng phía nhà trường và các bạn sinh viên khoa HTTQL trong công tác định hướng, tư vấn hướng nghiệp thông qua nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau. Nếu bạn quan tâm, hoặc cần giải đáp thêm về các vị trí thực tập, tuyển dụng tại BRAVO, vui lòng liên hệ email: tuyendunghn@bravo.com.vn

Xem thêm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
Thắp lửa yêu thương cùng hành trình thiện nguyện của BRAVO Đà Nẵng

Ngày 21/12, chương trình “Đông ấm áp – Tết sẻ chia”, thắp sáng ước mơ đến trường cho những trẻ em khó khăn Trường THCS Trà Phong – Huyện Tây Trà – Tỉnh Quảng Ngãi, do văn phòng BRAVO ĐN thực hiện đã được diễn ra.
Mỗi năm một lần, hành trình thiện nguyện BRAVO lại tìm đến với những vùng đất khó khăn, nơi còn những hoàn cảnh thiếu may mắn và nhiều thiếu thốn trong cuộc sống, để cùng san sẻ phần nào với những người dân nơi đây.
Năm nay, hành trình thiện nguyện của BRAVO Đà Nẵng về với Trường THCS Trà Phong – Huyện Tây Trà – Tỉnh Quảng Ngãi để mang yêu thương, cùng thắp sáng ước mơ đến trường cho các em học sinh nghèo vùng cao.
thien-nguyen-bravo-dn-1.jpg

Chương trình “Đông ấm áp – Tết sẻ chia” đến với những trẻ em khó khăn Trường THCS Trà Phong
Trường THCS Trà Phong (xã Trà Phong, huyện Tây Trà) nằm chênh vênh bên sườn núi. Học sinh trong trường đa phần có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Nhiều em cơm ăn chưa đủ no, áo mặc chưa đủ ấm, thế nên chuyện đến trường của nhiều em nhỏ còn thật sự gian nan. Thầy Vũ Tiến Lâm – Hiệu trưởng Trường THCS Trà Phong cho biết: “Ở nơi đây, học sinh thường xuyên phải đối diện với nguy cơ bỏ học, thế nên, được đến trường đã là niềm vui lớn của rất nhiều em nhỏ”.
Sau thời gian phát động chương trình, BTC đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của tất cả CBNV trong công ty, mọi người không chỉ góp đóng góp về mặt vật chất mà còn đăng ký tham gia cùng đoàn rất nhiệt tình. Toàn bộ kinh phí tổ chức đều được quyên góp tự nguyện từ chính CBNV và trích lập từ Quỹ phúc lợi công ty.
thien-nguyen-bravo-dn-3.jpg

Vượt qua quãng đường xa xôi, gập ghềnh, BRAVO ĐN mang đến những suất quà sẻ chia
Sáng sớm ngày 21/12, chuyến xe thiện nguyện của BRAVO đã lăn bánh, mang theo các gói quà tài trợ thiết thực của tập thể CBNV công ty đến với các em học sinh Trường THCS Trà Phong. Tận mắt chứng kiến những khó khăn các em phải trải qua, cơ sở vật chất thiếu thốn trong từng lớp học... khiến người thực hiện chương trình dường như thấy lòng mình thắt lại, bồi hồi xúc động. Thế nhưng, chính những ánh nhìn lạc quan, sự háo hức chẳng thể giấu nổi đó của các em, đã giúp cho đoàn càng thêm vững tâm và lạc quan về một tương lai tươi sáng hơn cho các em.
thien-nguyen-bravo-dn-4.jpg

Chương trình “Đông ấm áp – Tết sẻ chia” 2019
thien-nguyen-bravo-dn-6.jpg

Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
thien-nguyen-bravo-dn-5.jpg

Những phần quà giá trị, động viên đến những em có hoàn cảnh khó khăn
thien-nguyen-bravo-dn-2.jpg

Trao tặng quỹ khuyến học của trường
Chuyến đi từ thiện lần này là một trong nhiều chuyến đi BRAVO 3 miền thực hiện trong năm 2019. Hy vọng, với những món quà sẻ chia từ BRAVO sẽ giúp các em học sinh phần nào vơi đi khó khăn, thiếu thốn, góp phần động viên các em gắn bó với mái trường và thắp thêm niềm tin vào tương lai.

Xem thêm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
BRAVO HN: Trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 12/2019

Sáng 06/01, tại BRAVO HN đã diễn ra hoạt động trao tặng cúp Nhân viên xuất sắc tháng, đồng thời khen thưởng CBNV có đóng góp với sự phát triển nhân sự của công ty.
Ngày 06/01 vừa qua, khép lại cho kết quả hoàn thành năm 2019, BRAVO HN đã tiến hành trao thưởng cúp NVXS cho CBNV có thành tích tốt trong công việc sản xuất kinh doanh tháng 12/2019, đồng thời biểu dương tới 02 cá nhân đã có đóng góp tích cực với hoạt động tuyển dụng, phát triển nhân sự công ty.
Đại diện Ban lãnh đạo, anh Phạm Anh Trường – Giám đốc Kỹ thuật đã lên trao tận tay những chiếc cúp, đồng thời gửi lời cảm ơn đến sự cố gắng của mọi người trong thời gian qua và chúc các CBNV sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được để có nhiều hơn kết quả vượt trội trong thời gian tới.
CBNV nhận cúp NVXS tháng 12/2019:
  • Lê Thị Hòa – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Thị Vân – phòng Bảo hành
  • Thành Ngọc Linh – phòng Kỹ thuật 2
  • Hoàng Mạnh Hùng – phòng Kỹ thuật 3
trao-cup-nvxs-thang-1-2020-hn.JPG

Trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 12/2019
Thời gian qua, bên cạnh công việc được giao phó, các thành viên cũng đều rất tích cực có những đóng góp chung cho sự phát triển của BRAVO, nổi bật là hoạt động tuyển dụng Nhân sự. Ghi nhận thành tích đó, Ban lãnh đạo đã có phần thưởng kịp thời tới 02 CBNV là:
  • Nguyễn Công Đạo – phòng Kỹ thuật 2
  • Thành Ngọc Linh – phòng Kỹ thuật 2
trao-cup-nvxs-thang-1-2020-hn-1.JPG

Khen thưởng anh Nguyễn Công Đạo
trao-cup-nvxs-thang-1-2020-hn-2.JPG

Khen thưởng anh Thành Ngọc Linh
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các cá nhân tiêu biểu của BRAVO HN được nhận cúp nhân viên xuất sắc và khen thưởng lần này. Hi vọng phần thưởng trên sẽ tạo động lực để mọi người tiếp tục phát huy tốt thành tích trong công việc, nỗ lực đem tới giải pháp phần mềm ERP và dịch vụ vượt trội cho khách hàng
 
Chung vui các hoạt động nội bộ tháng 1 tại BRAVO ĐN

Mới đây, tại BRAVO ĐN tiếp tục diễn ra các hoạt động chung tháng 1 như trao cúp NVXS, tổ chức sinh nhật cho CBNV và khen thưởng cá nhân có đóng góp tích cực với công tác tuyển dụng nhân sự.
Những ngày sát Tết cuối năm Âm lịch, tinh thần làm việc của CBNV BRAVO nói chung và BRAVO ĐN nói riêng vẫn luôn ở mức cao nhất. Mọi người ai nấy cũng đều tập trung cao độ cho công việc cần hoàn thành và luôn sẵn sàng đóng góp tích cực cho các hoạt động nội bộ chung của công ty.
Để động viên tinh thần đó, mới đây (ngày 11/1), Ban lãnh đạo công ty đã trao khen thưởng cúp NVXS với các cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác SXKD tháng 12/2019, đồng thời động viên CBNV đã có đóng góp lớn với hoạt động tuyển dụng nhân sự của BRAVO.

>> Tìm hiểu phần mềm ERP BRAVO

Trao cúp NVXS tháng 12/2019
  • Lê Mai Thùy Dương – phòng Kinh doanh
  • Lê Thị Thanh Trúc – phòng Kỹ thuật
  • Phan Ngọc Hoàng Huy – phòng Bảo hành
trao-cup-nvxs-thang-1-dn-2.jpg

Anh Nguyễn Đình Lâm – Trưởng phòng Bảo hành lên trao Cúp NVXS tháng 12 cho các thành viên
Những đóng góp cho công tác tuyển dụng tại BRAVO luôn được bộ phận Nhân sự cũng như Ban lãnh đạo công ty ghi nhận, động viên qua các đợt khen thưởng. Vừa qua, với thành tích hỗ trợ nhiệt tình cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty, anh Trương Công Khôi – phòng Kỹ thuật đã vinh dự được khen thưởng.
trao-cup-nvxs-thang-1-dn-1.jpg

Tặng thưởng, động viên anh Trương Công Khôi vì đóng góp với công tác tuyển dụng
Sinh nhật các thành viên tháng 1
Cũng trong sáng 11/1, tiệc ngọt với bánh kem, trái cây, những món quà đã được chuẩn bị để chúc mừng các thành viên có sinh nhật tháng 1. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những đồng nghiệp BRAVO ĐN có sinh nhật trong tháng này, chúc mọi người bước sang tuổi mới với nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.
trao-cup-nvxs-thang-1-dn-3.jpg

CBNV có sinh nhật trong tháng 1
Hi vọng, với những giải thưởng được trao, những món quà giàu giá trị tinh thần từ các đồng nghiệp sẽ mang đến nhiều niềm vui, may mắn và sự khích lệ cho tập thể CBNV BRAVO ĐN có thêm động lực chinh phục những mục tiêu phía trước.
 
Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh và Triển khai xuất sắc tháng 1/2020

Ngày 18/1, tại BRAVO HN tiếp tục diễn ra các khen thưởng “nóng” với CBNV Kinh doanh và Triển khai xuất sắc hoàn thành các hợp đồng lớn.
Những ngày cận Tết cuối năm, bên cạnh niềm vui không khí xuân đang về, thì CBNV BRAVO Hà Nội còn hân hoan với quyết định trao tặng khen thưởng “nóng” từ Ban giám đốc cho các CBNV Kinh doanh và Triển khai xuất sắc.
Sáng 18/1, tại văn phòng công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố quyết định, trao tặng khen thưởng và gửi lời chúc mừng tới các CBNV.
Khen thưởng CBNV Kỹ thuật triển khai
Khen thưởng CBNV Kỹ thuật triển khai qua hợp đồng cung cấp Phần mềm BRAVO với Công ty TNHH HTAuto Việt Nam (nâng cấp và mở rộng):
  • Phan Đăng Thực – phòng Triển khai 1
  • Nguyễn Xuân Toàn – phòng Triển khai 1
khen-thuong-nong-thang-1-bravo-1.JPG

Chúc mừng CBNV kỹ thuật Triển khai đã hoàn thành công việc xuất sắc
Đây được đánh giá là hợp đồng triển khai có độ khó nhất định. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn và sự quyết tâm cao đã được nhóm CBNV Triển khai hoàn thành tốt, đảm bảo hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của khách hàng và nghiệm thu trước thời hạn dự kiến.
Khen thưởng nhân viên Kinh doanh
Quyết định khen thưởng tiếp theo dành cho 02 nhóm CBNV phòng Kinh doanh, vì thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đàm phán thành công việc ký kết hợp đồng triển khai Phần mềm BRAVO cho cho khách hàng vừa và lớn.
Khen thưởng CBNV Kinh doanh qua hợp đồng cung cấp Phần mềm BRAVO với Công ty CP Thương mại và Đầu tư Phát triển Thống Nhất (HĐ triển khai ERP cho Cát Tường Group):
  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Anh Ngọc – phòng Kinh doanh
khen-thuong-nong-thang-1-bravo-2.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng khen thưởng và chúc mừng CBNV Kinh doanh
Khen thưởng CBNV Kinh doanh qua hợp đồng cung cấp Phần mềm BRAVO với Công ty Cổ phần Đèn chiếu sáng Thiên Lộc:
  • Phạm Thị Minh Phương – phòng Kinh doanh
  • Ninh Văn Hiến – phòng Kinh doanh
khen-thuong-nong-thang-1-bravo-3.JPG

Khen thưởng, chúc mừng các CBNV phòng Kinh doanh
Không khí những ngày làm việc cuối năm tại BRAVO HN như được tiếp thêm “lửa chiến” với các quyết định khen thưởng trên. Tin tưởng rằng, đây sẽ là động lực để tất cả thành viên cùng nhau cố gắng hơn nữa, chinh phục những mục tiêu mới.

Xem thêm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
Tết Canh Tý vui hết ý với ngày hội BRAVO Game

BRAVO Game – Ngày Hội Game cuối năm đã thực sự trở thành chương trình thường niên được mong chờ nhất tại BRAVO HN, mang đến những giây phút thư giãn và niềm vui lớn cho các thành viên.
Văn hóa doanh nghiệp tại BRAVO được gây dựng bởi nhiều sự kiện nội bộ và các hoạt động thú vị. Trong đó có cả các cuộc thi được tổ chức thường niên như ngày hội Game cuối năm – BRAVO Game. Đây là hoạt động được tổ chức vào ngày làm việc cuối cùng của năm (âm lịch) trước khi các CBNV được nghỉ lễ dài ngày, về quê ăn Tết cùng gia đình.
Ngày 22/01 vừa qua, các CBNV BRAVO HN lần nữa lại được hết mình trong cuộc chơi và rinh về giải thưởng lớn, đón “lộc cuối năm” qua các phần thi: Đế chế; Liên quân mobile; Cờ đua ngựa; Billiard.
bravo-game-2020-1.JPG

BRAVO Game luôn là chương trình được BRAVO-ers mong chờ dịp cuối năm
Đúng 10h00’, giải đấu bắt đầu. Tương tự các năm trước, Cờ đua ngựa vẫn là môn thi đấu thu hút được sự tham gia đông đảo nhất của các anh chị em trong văn phòng, cùng lực lượng cổ động viên nhiệt tình hết mình. Sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, giải đấu đã tạo nên một không khí sôi động, đầy ắp tiếng cười cho tất cả anh chị em.
bravo-game-2020-3.JPG

Sức hấp dẫn của trò chơi từ vòng đấu loại đầu tiên
bravo-game-2020-2.JPG

Màn đấu hết sức gay cấn giữa các kỳ thủ
Ghi nhận không khí đang rất “nóng” tại sân chơi của các bàn thủ Billiard, dù là trò chơi mới được đưa vào thi đấu năm nay thế nhưng Billiard đã thu hút sự tham gia của không ít các anh em nhiều phòng ban BRAVO. Sự nhanh trí, nhanh tay và những chiến thuật bất ngờ đã được các bàn thủ thảo luận kỹ lưỡng, đem tới nhiều đường đi bóng hấp dẫn, kịch tính.
bravo-game-2020-8.JPG

Các bàn thủ Billiard thi đấu với tinh thần fair-play, tập trung cao độ theo sát từng đường đi của bóng
Một khu vực khác của văn phòng, rất đông các game thủ cũng đang dồn sự tập trung cao độ cho 2 giải đấu là Liên quân mobile và Đế chế (AOE); một số lại cùng nhau đàn, hát… mang đến những giây phút thư giãn thực sự cho ngày làm việc cuối năm.
bravo-game-2020-4.JPG

Các game thủ tham gia giải Liên quân mobile
bravo-game-2020-5.jpg

Những “cao thủ” trong game AOE cùng những quyết tâm cao độ
bravo-game-2020-6.JPG

Cùng nhau đánh đàn, hát vang những ca khúc “hit” nhất bây giờ
Tổng hợp kết quả thắng cuộc qua bốn giải đấu trong ngày Hội Game cuối năm 2019 với những cái tên nhà vô địch như sau:
  • Giải Cờ đua ngựa: Toàn NX – Phòng Kỹ thuật 1
  • Giải Đế chế (AOE): Team Quyền ĐV, Đạo NC, Linh TN, An NH
  • Giải Liên quân mobile: Team Cương ĐG, Tuân ĐH, Mạnh VD, Nam LH, Hợp NĐ
  • Giải Billiard: Team Thắng ĐQ, Thăng NH
bravo-game-2020-7.jpg

Trao giải Liên quân mobile
Kết thúc ngày làm việc cuối cùng của năm Kỷ Hợi, anh chị em BRAVO HN lần nữa được dịp vui hết mình và rinh thưởng lớn qua các phần chơi đầy hấp dẫn của giải Game cuối năm. BRAVO Game đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa giúp gắn kết những tài năng của BRAVO HN, đem đến nhiều phút giây giải trí thú vị cho toàn thể CBNV sau một năm làm việc căng thẳng và là dịp để mọi người được thư giãn trước khi trở về nhà ăn Tết cùng gia đình.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Khởi động tháng mới với trao thưởng Cúp NVXS tại BRAVO HN

Ngày 10/2, BRAVO HN tiếp tục tổ chức trao thưởng cúp NVXS tháng 1 cho các CBNV có thành tích nổi bật trong công việc được giao.
Tiếp tục các hoạt động khen thưởng nội bộ trong tháng, sáng 10/2 tại văn phòng BRAVO HN, Ban lãnh đạo công ty đã thực hiện quyết định trao cúp nhân viên xuất sắc, động viên tinh thần CBNV đã có thành tích nổi bật trong công tác SXKD tháng 1/2020.
Tổng hợp kết quả SXKD toàn văn phòng BRAVO HN trong tháng 1, Ban lãnh đạo Công ty quyết định trao cúp nhân viên xuất sắc cho 04 cá nhân tiêu biểu là:
  • Nguyễn Thị Vân – phòng Bảo hành
  • Nguyễn Xuân Toàn – phòng Kỹ thuật 1
  • Nguyễn Công Đạo – phòng Kỹ thuật 2
  • Phạm Thị Thủy – phòng Kinh doanh
trao-cup-nvxs-thang-2-2020-1.JPG

Trao cúp NVXS trong tháng 1/2020 tại BRAVO HN
Đây là tin mừng tạo tín hiệu tích cực cho một năm làm việc đầy hăng say của các thành viên BRAVO HN. Chúc mọi người sẽ phát huy kết quả đạt được trong năm vừa qua, cố gắng hơn nữa để có thêm nhiều kết quả ấn tượng trong năm mới 2020 này.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO Focus số 50: Biến cố - Thách thức và Phép thử

noi-san-bravo-focus-so-50.png


1 tháng trở lại đây, từ khóa Virus Corona chủng mới SARS-CoV-2 gây đại dịch Covid-19 đang là từ khóa nóng không chỉ ở Việt Nam mà là trên toàn thế giới. Đại dịch gây ra rất nhiều hệ lụy cho mọi mặt của đời sống, kinh tế xã hội, đồng thời cũng là “phép thử” để các doanh nghiệp vững vàng hơn trước thị trường nhiều biến động khôn lường.

Nội san BRAVO Focus số 50 với chủ đề: BIẾN CỐ - THÁCH THỨC VÀ PHÉP THỬ sẽ cùng bạn đọc đối mặt với “những thách thức” này.
Mở đầu cho những bài chia sẻ là các tin tức nổi bật trong tháng được tổng hợp tại “360 độ BRAVO” - Tin nổi thật Tháng 2: rộn ràng với những hoạt động ý nghĩa như tổ chức sinh nhật tháng, khen thưởng “nóng”, trao cúp nhân viên xuất sắc, trao giải “Góp gạch xây Nội san” tại BRAVO cả 3 miền. Chuyên mục “Đi tìm chất giữa lòng BRAVO” số này, Ban biên tập sẽ giới thiệu tới bạn đọc thành viên nữ gắn bó lâu nhất với phòng Kinh doanh BRAVO Đà Nẵng. Ngoài ra, “Tâm tình mùa dịch của một cán bộ Nhân sự”; Tiêu điểm BRAVO “Biến cố - Thách thức và Phép thử”, Nghiệp vụ & bài toán khách hàng… cùng nhiều mục tin hấp dẫn khác đang chờ bạn đọc khám phá.
“Cuộc sống chỉ mang đến cho bạn 10% cơ hội, 90% còn lại là cách mà bạn phản ứng với nó.”
(Sưu tầm)
Môi trường sống và môi trường kinh doanh luôn tiềm ẩn những rủi ro rất khó tránh, do vậy, mỗi tổ chức cũng như mỗi cá nhân hãy tự chuẩn bị cho mình tâm thế và bản lĩnh tốt để đương đầu với mọi thách thức, biến cố có thể xảy ra. Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất qua Nội san số 50 nhé.

Xem thêm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
BRAVO HN: Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh và Triển khai tháng 3/2020

Vừa qua, tại BRAVO HN, Ban giám đốc đã thực hiện quyết định trao tặng khen thưởng cho CBNV Kinh doanh và Triển khai vì thành tích đặc biệt xuất sắc thông qua các hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO với khách hàng vừa và lớn.
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng trong tháng, mới đây tại BRAVO HN, sự kiện trao khen thưởng “nóng” đối với các CBNV Kinh doanh và Triển khai đã được diễn ra. Đây là những CBNV đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc đàm phán, hỗ trợ cung cấp sản phẩm phần mềm ERP cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.
Sáng thứ 7 (ngày 7/3), thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố, trao khen thưởng đồng thời gửi lời chúc mừng đến các CBNV Kinh doanh, Triển khai.
Khen thưởng anh Phạm Văn Tuân – phòng Kinh doanh qua việc ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho:
  • Công ty TNHH Việt Đức
  • Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức (Giai đoạn II)
khen-thuong-nong-be-tong-minh-duc.JPG

Anh Phạm Văn Tuân được khen thưởng
Khen thưởng chị Phạm Thị Thủy – phòng Kinh doanh qua việc ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Công ty M*), triển khai các giai đoạn tiếp theo.
khen-thuong-nong-tan-a-dai-thanh.JPG

Chúc mừng chị Phạm Thị Thủy
Khen thưởng CBNV Triển khai hợp đồng với Công ty TNHH Sản xuất Pin Lithium Vinfast (Giai đoạn I):
  • Ninh Ngọc Hiếu – Giám sát dự án
  • Vũ Danh Mạnh – Quản lý hợp đồng
  • Nguyễn Bá Thái – CBNV hỗ trợ kỹ thuật
  • Đặng Quốc Đạt – CBNV hỗ trợ kỹ thuật
  • Nguyễn Thị Mai Phương – CBNV Test
khen-thuong-trien-khai-pin-lithium-vinfast.JPG

Đội Dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Sản xuất Pin Lithium Vinfast được khen thưởng
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến tất cả CBNV đã được nhận thưởng. Mong rằng, phần thưởng động viên trên từ phía lãnh đạo Công ty sẽ khích lệ mọi người tiếp tục cố gắng để đạt nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.
 
THÔNG BÁO: Lịch nghỉ lễ “Giỗ tổ Hùng Vương”, “30/04 và 01/05”

header-thong-bao-nghi-le-01(1).png

THÔNG BÁO
Lịch nghỉ lễ “Giỗ tổ Hùng Vương”, “30/04 và 01/05”
Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác v/v lịch nghỉ lễ “Giỗ tổ Hùng Vương – 10/03 (âm lịch) và “Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam – 30/04, ngày Quốc tế lao động – 01/05”. Cụ thể như sau:
  • Thời gian nghỉ lễ “Giỗ tổ Hùng Vương - 10/03 (Âm lịch)”:
  • Thời gian nghỉ: 01 ngày 02/04/2020 (thứ 5)
  • Thời gian đi làm lại: Ngày 03/04/2020 (thứ 6)
  • Thời gian nghỉ lễ “30/04 và 01/05 (Dương lịch)”:
  • Thời gian nghỉ: 04 ngày, từ ngày 30/04/2020 (thứ 5), đến hết ngày 03/05/2020 (chủ nhật)
  • Thời gian đi làm lại: Ngày 04/05/2020 (thứ 2)
Trong thời gian nghỉ lễ trên, nếu Quý khách hàng có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về phần mềm, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua các số điện thoại và email tại mỗi vùng miền sau:
Thông báo này được áp dụng cho tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.

Xin chân thành cảm ơn!

GIÁM ĐỐC CÔNG TY.


Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
THÔNG BÁO: V/v làm việc Online – phòng chống dịch bệnh Covid-19

thong-bao-lam-viec-online-01.png

THÔNG BÁO
V/v làm việc Online tại nhà – phòng chống dịch bệnh Covid-19
Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác,
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Căn cứ vào chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ kí ngày 31/03/2020 về Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác v/v triển khai làm việc online tại nhà, hỗ trợ khách hàng trực tuyến áp dụng cho toàn thể CBNV đang làm việc tại BRAVO từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 15/04/2020.
Cụ thể như sau:
Thời gian làm việc online tại nhà, hỗ trợ khách hàng trực tuyến:
  • Từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 15/04/2020
Chúng tôi đã gửi thông báo “Thông tin về những nhân sự của BRAVO sẽ trực tiếp hỗ trợ công việc vào Email của các CBNV của Quý Khách hàng” (Kính đề nghị Quý khách kiểm tra lại các Email cá nhân để nhận được thông tin hỗ trợ này).
Trong trường hợp Quý Khách hàng không thể liên lạc được với các “CBNV hỗ trợ trực tiếp của BRAVO”, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua các số điện thoại và email tại mỗi vùng miền sau:
Thông báo này được áp dụng cho tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
Xin chân thành cảm ơn!
GIÁM ĐỐC CÔNG TY.


Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Tiếp tục thưởng “nóng” Kinh doanh và Triển khai qua các hợp đồng lớn tại HN

Mới đây, tại BRAVO HN, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh và đội dự án Triển khai qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam và Công ty TNHH MTV Xi măng Xuân Thành Quảng Nam.
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng nội bộ trong tháng, trong các ngày 18/04 và 21/04 tại văn phòng BRAVO HN, đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho các CBNV Kinh doanh và đội dự án Triển khai xuất sắc, khi hoàn thành tốt việc ký kết hợp đồng, cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Mở đầu là quyết định khen thưởng đội dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH MTV Xi măng Xuân Thành Quảng Nam.
Các thành viên đội dự án được khen thưởng gồm:
  • Nguyễn Thành Long – Quản lý hợp đồng
  • Nguyễn Xuân Toàn – Hỗ trợ kỹ thuật
Đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố quyết định, trao khen thưởng và gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân.
khen-thuong-xi-mang-xuan-thanh-quang-nam_jpg.jpg

Đội Dự án triển khai vui mừng đón nhận quyết định khen thưởng
Hợp đồng triển khai cung cấp phần mềm cho Công ty TNHH MTV Xi măng Xuân Thành Quảng Nam được đánh giá có nghiệp vụ xử lý khá phức tạp. Tuy nhiên, với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm triển khai dày dặn, đội Triển khai dự án đã hoàn thành xuất sắc phần việc trong thời gian ngắn, mang lại sự hài lòng khi sử dụng từ phía khách hàng.
Quyết định khen thưởng tiếp theo được dành cho 02 CBNV thuộc phòng Kinh doanh 1 là:
  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh
  • Trịnh Đình Ngọc – phòng Kinh doanh
Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, các CBNV đã thực hiện tốt việc đàm phán ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam.
khen-thuong-cong-ty-co-phan-elo-vi-viet-nam.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng trao khen thưởng, chúc mừng thành tích đạt được của CBNV
Hi vọng, với phần thưởng trên từ phía Công ty sẽ khích lệ tinh thần làm việc của mọi người, giúp các thành viên thêm vững tin, quyết tâm hơn nữa để chinh phục các mục tiêu mới.
 
CBNV BRAVO tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, thông qua Văn phòng Cơ quan UBTW MTTQ Việt Nam, tập thể CBNV BRAVO đã tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện phương châm xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững và hỗ trợ tích cực cho cộng đồng, giúp ích cho xã hội, chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát động chương trình “Đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” quy mô toàn công ty từ cuối tháng 03/2020. Sau hai tuần phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tập thể CBNV BRAVO cả 3 miền.
Chiều ngày 21/04, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã trực tiếp tới trao số tiền quyên góp được tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – số 46 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ung-ho-chong-dich-covid-19-ubtw-mtttvn-1.jpg


BRAVO trao tặng số tiền quyên góp ủng hộ tại Phòng kế toán UBTW MTTQ Việt Nam
Bên cạnh đó, cuộc vận động từ thiện, gây quỹ bằng hình thức tin nhắn của UBTW MTTQ Việt Nam, Bộ TTTT, Bộ Y tế, Hội chữ thập đỏ VN cũng được CBNV BRAVO nhiệt tình hưởng ứng.

ung-ho-chong-dich-covid-19-ubtw-mtttvn-2(1).jpg


Trao đổi tại phòng Khách – UBTW MTTQ Việt Nam, BRAVO sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19
Tới thời điểm hiện tại, văn phòng BRAVO cả ba miền vẫn đang áp dụng nghiêm những biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Với những “hành động nhỏ, nhưng mang ý nghĩa lớn”, CBNV BRAVO luôn sẵn sàng, tích cực cùng nhân dân cả nước, chung tay cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO HN: Thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn tháng 4/2020

Ngày 25/4 vừa qua, tại BRAVO HN tiếp tục diễn ra hoạt động khen thưởng nóng cho CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn, đồng thời tặng quà chúc mừng sinh nhật các thành viên trong tháng 4.

Tiếp nối các khen thưởng trong tháng, mới đây (ngày 25/4), BRAVO HN tiếp tục thưởng “nóng” dành cho 02 CBNV bộ phận Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn qua việc đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty TNHH Công nghệ INNO PAINTS.
Các CBNV được khen thưởng gồm:
  • Nguyễn Văn Minh – phòng Giải pháp Tư vấn
  • Trần Thị Quỳnh – phòng Kinh doanh
Với kinh nghiệm chuyên môn cao, sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, các CBNV đã thu về những kết quả ấn tượng trong công việc. Như thường lệ, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao tặng khen thưởng, gửi lời chúc mừng và động viên đến từng người.

thuong-nong-inno-paint-1.JPG

Khen thưởng chị Trần Thị Quỳnh
thuong-nong-inno-paint-2.JPG

Thưởng “nóng”, chúc mừng anh Nguyễn Văn Minh
Tặng quà sinh nhật CBNV

Cùng ngày, việc tặng quà sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng cũng đồng thời được diễn ra. Thay vì việc tổ chức sinh nhật tập trung tại sảnh lớn của văn phòng như mọi khi, để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch, cán bộ Nhân sự đã đi đến từng phòng ban, trao trực tiếp món quà sinh nhật và gửi lời chúc đến mọi người.

sinh-nhat-cbnv-thang-4-hn-1.JPG

Tặng quà sinh nhật anh Lê Tiến Dũng – phòng Công nghệ
sinh-nhat-cbnv-thang-4-hn-2.jpg

Tặng quà sinh nhật chị Trần Thị Huyền – phòng Kỹ thuật 4
Cách làm mới này không chỉ vừa đảm bảo an toàn cho CBNV trong thời điểm dịch bệnh, mà còn giúp mọi người có thêm nhiều kỷ niệm vui, ý nghĩa về việc đón sinh nhật tuổi mới thật đặc biệt. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến CBNV nhận thưởng trong tháng 4, và chúc mừng sinh nhật đến các thành viên của BRAVO HN. Chúc mọi người nhiều sức khỏe, may mắn và thành công trong công việc, cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top