Bà con cho mình hỏi thêm về việc báo giảm lao động. Mình có hỏi phòng một cửa BHXH nhưng họ ko có nói rõ ràng nên thấy khó hiểu quá.
Nhân viên cty tự ý nghỉ việc không báo trước từ tháng 12/2012. Do kế toán cũ đã nghỉ nên không báo giảm lên BHXH. Vậy giờ mình báo giảm thì điền vào mẫu D02-TS cột 15,16 như thế nào. từ tháng 12/2012 hay T6/2013. Vì trong quyết định nghỉ việc là từ T12/2013. Ngoài ra công ty chưa đóng một đồng BHXH nào do vậy nhân viên chưa có sổ. Vậy cần nộp lên cơ quan BH những hồ sơ gì? Ai có mẫu thì gửi mình với. Cảm ơn, cảm ơn
Nhân viên cty tự ý nghỉ việc không báo trước từ tháng 12/2012. Do kế toán cũ đã nghỉ nên không báo giảm lên BHXH. Vậy giờ mình báo giảm thì điền vào mẫu D02-TS cột 15,16 như thế nào. từ tháng 12/2012 hay T6/2013. Vì trong quyết định nghỉ việc là từ T12/2013. Ngoài ra công ty chưa đóng một đồng BHXH nào do vậy nhân viên chưa có sổ. Vậy cần nộp lên cơ quan BH những hồ sơ gì? Ai có mẫu thì gửi mình với. Cảm ơn, cảm ơn