Yếu tố doanh nghiệp cần quan tâm khi thực hiện nâng cấp hệ thống ERP

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Có một số yếu tố mà doanh nghiệp cần cân nhắc khi nâng cấp ERP system để tối ưu hóa khoản đầu tư của mình.

Quan tâm đến các yếu tố liên quan phần mềm

  • Các tính năng mới trên ERP system:
Chắc chắn sẽ có các tính năng mới để cải thiện chức năng trong các phiên bản mới nhất từ hệ thống ERP của nhà cung cấp.

Tùy chỉnh phần mềm:

Gần như tất cả các hệ thống ERP đều được tùy chỉnh. Các doanh nghiệp cần chắc chắn rằng họ hiểu mục đích của từng tùy chỉnh, liệu chúng có thể bị gỡ bỏ hoặc thay thế bằng chức năng mới và tác động của việc chuyển chúng sang các bản phát hành mới sẽ kéo theo những gì.

  • Cơ sở hạ tầng:
Là một phần của việc đảm bảo rằng con đường dẫn đến nền tảng công nghệ được nâng cấp “sắp xảy ra” được hiểu rõ, các tổ chức cần kiểm tra cơ sở hạ tầng nào họ cần để hỗ trợ phiên bản mới của phần mềm.

Cơ sở dữ liệu:

Nhiều tổ chức sẽ sớm nâng cấp hoặc có nguy cơ chạy trên một nền tảng không được hỗ trợ khác.

Quan tâm các mẹo và thủ thuật nâng cấp ERP system

Để tiết kiệm thời gian của nhân viên CNTT, doanh nghiệp nên chọn một đối tác để hỗ trợ nâng cấp. Họ sẽ có kinh nghiệm và bộ kỹ năng để đảm bảo rằng các doanh nghiệp tránh được những cạm bẫy phổ biến (và đôi khi đắt đỏ). Và các doanh nghiệp không nên đợi cho đến trước thời hạn hủy hỗ trợ vì khó có thể tìm được đối tác hơn trong bối cảnh gấp rút.

Không thể phóng đại tầm quan trọng của việc lập kế hoạch nâng cấp đúng cách. Các tổ chức cần hiểu đầy đủ phạm vi của những việc liên quan và chi phí thực hiện công việc. Tùy thuộc vào phạm vi dự án nâng cấp của bạn, có thể mất 6-9 tháng để hoàn thành và từng giai đoạn của quá trình từ di chuyển dữ liệu đến triển khai cần phải được hiểu tỉ mỉ.

Lựa chọn đối tác phù hợp

Sử dụng một phần mềm phức tạp cũng giống như chạy một chiếc xe Công thức 1. Nó đòi hỏi một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, với các chuyên môn khác nhau, làm việc trên đó để tối ưu hóa và làm cho nó hoạt động tốt nhất. Đây là điểm mà việc hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (MSP) có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Đối tác cần có nhiều kiến thức về sản phẩm cần thiết cũng như nâng cấp kinh nghiệm. Đây là chìa khóa để đảm bảo rằng quá trình nâng cấp được hoàn thành một cách hiệu quả và cũng có cơ hội nắm bắt các tính năng mới, có khả năng cải thiện ROI.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top