Mình làm bên công ty thuơng mại
Công ty mình vừa rồi bán 1 số phu kiện kiện theo hợp đồng
Mình xuất 3 lần mới hết số hàng trong 2 tháng, kết thúc viêc giao hàg mình mới xuất hoá đơn
như vậy mình phải định khoản như thế nào cho những lần xuất kho trước
Mình đk như vậy cả nhà xem đúng không giúp mình nhé!
PXK 01: Nợ TK 632/ Có TK 1561
PXK 02: Nợ TK 632/ Có TK 1561
PXK 03: Nợ TK 632/ Có TK 1561
sau khi xuất hoá đơn mình ĐK Nợ 112/Có TK 511, có TK 3331
Chi phí vận chuyển của hàng hoá mua vào phân bổ: Nợ TK 632/ Có TK 1562
Cả nhà xem thế nào giúp mình với
Công ty mình vừa rồi bán 1 số phu kiện kiện theo hợp đồng
Mình xuất 3 lần mới hết số hàng trong 2 tháng, kết thúc viêc giao hàg mình mới xuất hoá đơn
như vậy mình phải định khoản như thế nào cho những lần xuất kho trước
Mình đk như vậy cả nhà xem đúng không giúp mình nhé!
PXK 01: Nợ TK 632/ Có TK 1561
PXK 02: Nợ TK 632/ Có TK 1561
PXK 03: Nợ TK 632/ Có TK 1561
sau khi xuất hoá đơn mình ĐK Nợ 112/Có TK 511, có TK 3331
Chi phí vận chuyển của hàng hoá mua vào phân bổ: Nợ TK 632/ Có TK 1562
Cả nhà xem thế nào giúp mình với
Sửa lần cuối: