Cả nhà cho mình hỏi. Cty mình làm bên thương mại, thiết bị VP, có một số hàng hoá mình đã nhập vào kho hàng từ mấy tháng trước, bây giờ mình muốn xuất cái hàng đó ra cho cty dùng làm công cụ dụng cụ của cty thì định khoản thế nào? VD: 1cái máy in nhập vào kho từ tháng 8/2009 đến tháng 12/2009 mình xuất ra cho cty dùng thì định khoản thế nào? Gía nhập chưa VAT là:1.500.000đ?????????
Còn nữa có một số hoá đơn hàng hoá từ tháng 9/2009 mà đến tháng 12 mình mới nhận được vậy có được kê khai thuế nữa không, và nhập hàng đó vào kho thì định khoản thế nào?Thanks!!!!!!!!
Còn nữa có một số hoá đơn hàng hoá từ tháng 9/2009 mà đến tháng 12 mình mới nhận được vậy có được kê khai thuế nữa không, và nhập hàng đó vào kho thì định khoản thế nào?Thanks!!!!!!!!