cty em T10 cò xuất 1 hoá đơn về các loại ống, dây đện.. Em hỏi sếp đầu vào của những vật li65u này đâu thì sếp nói do nhân viên đi mua rải rác nên không lấy hoá đơn. Cho em hỏi như vậy phần doanh thu này của cty ko được thuế chấp nhận phải không ạ??Mức phạt như thế nào?? Nếu vậy phải giải quyết sao?
Những vật liệu này đều có giá trị trên 100 ngàn thì có thể lấy hoá đơn bán lẻ để hợp thức đầu vào không??
Cho em hỏi thêm từ trước tới giờ cty em mua vật liệu đầu vào bằng HĐ bán lẻ nhưng không tập hợp kê khai trên bảng kê hàng tháng, như vậy có đuợc thuế chấp nhận là chi phí hợp lý không??Có phải bắt buộc kê khai tình hình mua hàng bằng HĐ bán lẻ hàng tháng không???Mẫu kê số bao nhiêu??
Những vật liệu này đều có giá trị trên 100 ngàn thì có thể lấy hoá đơn bán lẻ để hợp thức đầu vào không??
Cho em hỏi thêm từ trước tới giờ cty em mua vật liệu đầu vào bằng HĐ bán lẻ nhưng không tập hợp kê khai trên bảng kê hàng tháng, như vậy có đuợc thuế chấp nhận là chi phí hợp lý không??Có phải bắt buộc kê khai tình hình mua hàng bằng HĐ bán lẻ hàng tháng không???Mẫu kê số bao nhiêu??