Xin chào các bạn. Mình đang gặp 1 vướng mắc mong các bạn giúp đỡ.
Công ty mình là công ty hoạt động trang trí và bán buôn đồ nội thất. Giờ công ty mình muốn thuê 1 công ty sản xuất đồ nội thất thực hiện các thiết kế của bên mình để bên mình bán cho khách hàng, điều kiện là cty mình trả tiền lương thợ hàng tháng và nguyên vật liệu cho cty kia.
Vậy thì trong trường hợp này cty mình phải làm hợp đồng gì và những chi phí trên phải hạch toán ntn? Cty mình muốn hợp tác lâu dài nên có lẽ sẽ ký hợp đồng 1-2 năm.
Mong các bạn giúp đỡ, mình lính mới tò te làm kế toán nên không hiểu lắm, sợ lỡ làm sai gì bị phạt thì chết
Cảm ơn các bạn nhiều.
Công ty mình là công ty hoạt động trang trí và bán buôn đồ nội thất. Giờ công ty mình muốn thuê 1 công ty sản xuất đồ nội thất thực hiện các thiết kế của bên mình để bên mình bán cho khách hàng, điều kiện là cty mình trả tiền lương thợ hàng tháng và nguyên vật liệu cho cty kia.
Vậy thì trong trường hợp này cty mình phải làm hợp đồng gì và những chi phí trên phải hạch toán ntn? Cty mình muốn hợp tác lâu dài nên có lẽ sẽ ký hợp đồng 1-2 năm.
Mong các bạn giúp đỡ, mình lính mới tò te làm kế toán nên không hiểu lắm, sợ lỡ làm sai gì bị phạt thì chết
Cảm ơn các bạn nhiều.