Xin hỏi về Báo cáo hoạt động của VPĐD và Thuế TNCN của nhân viên VPĐD?

minhthuy8683

New Member
Hội viên mới
Em vừa nhận làm cho 1 văn phòng đại diện cho 1 công ty Sing ở TPHCM. Vậy các anh chị nào có kinh nghiệm xin vui lòng giúp đỡ em:

- Lập BC hoạt động của văn phòng đại diện theo form nào? Cuối năm chỉ cần nộp BC này thôi hay còn gì khác nữa không?

- Hàng tháng nộp tờ khai thuế TNCN dành cho trưởng VPĐD (chỉ có trưởng VP mới có mức lương >4tr) theo mẫu như doanh nghiệp bình thường kê khai được không?

Có 1 vấn đề liên quan đến thuế TNCN là VPĐD này thành lập từ tháng 6/2009 rồi mà chưa kê khai gì cả. Vậy bây giờ công ty mẹ ở Sing làm chứng từ chi lương cho người đại diện này cho cả 6 tháng vừa qua trong tháng 1/2010 và em bắt đầu kê khai thuế TNCN từ tháng 1/2010, như vậy cơ quan Thuế có thắc mắc không?

Em ko có kinh nghiệm làm VPĐD, anh chị nào biết xin giúp với. Em cảm ơn nhiều!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top