viết như thế nào?

cogaitocvang

New Member
Hội viên mới
em mua văn phòng phẩm đến hơn một triệu luôn, có hoá đơn cũng vài trăm vậy khi kê khai vào bảng kê em có phải ghi chi tiết mặt hàng không hay ghi chung là mua văn phòng phẩm vậy.
hay chỉ liệt kê một số thôi:e3:
 
Ðề: viết như thế nào?

em mua văn phòng phẩm đến hơn một triệu luôn, có hoá đơn cũng vài trăm vậy khi kê khai vào bảng kê em có phải ghi chi tiết mặt hàng không hay ghi chung là mua văn phòng phẩm vậy.
hay chỉ liệt kê một số thôi:e3:

Theo mình thì khi kê khai bạn chỉ cần ghi là văn phòng phẩm thôi. Mình thường làm như vậy mà
 
em mua văn phòng phẩm đến hơn một triệu luôn, có hoá đơn cũng vài trăm vậy khi kê khai vào bảng kê em có phải ghi chi tiết mặt hàng không hay ghi chung là mua văn phòng phẩm vậy.
hay chỉ liệt kê một số thôi:e3:

Nếu có hóa đơn thuế gtgt thì em hãy kê nhé.... kê chung là mặt hàng VPP thôi.... nếu là hóa đơn thông thường thì thôi... khỏi kê
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top