Các anh chị ơi!
Giúp em với, em đang có vấn đề này muốn hỏi về việc viết hóa đơn đỏ.
có 2 trường hợp:
1: Xuất hàng bán khi khách hàng nhận được hàng rồi (ngày 10/10), mở thủ tục khai hải quan cũng đã làm xong (ngày 31/10) nhưng chưa viết được hóa đơn ngay mà sang tận tháng 12 mới viết hóa đơn.
2: Viết hóa đơn đỏ trước khi xuất hàng bán và làm hải quan (ví dụ: viết hóa đơn vào ngày 05/10 nhưng đến 31/10 mới xuất bán và mở hải quan).
trên hai trường hợp trên em nên làm theo cách nào?
Hoặc có cách nào khả thi hơn không ạ?
em cảm ơn sự chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị ạ!
Giúp em với, em đang có vấn đề này muốn hỏi về việc viết hóa đơn đỏ.
có 2 trường hợp:
1: Xuất hàng bán khi khách hàng nhận được hàng rồi (ngày 10/10), mở thủ tục khai hải quan cũng đã làm xong (ngày 31/10) nhưng chưa viết được hóa đơn ngay mà sang tận tháng 12 mới viết hóa đơn.
2: Viết hóa đơn đỏ trước khi xuất hàng bán và làm hải quan (ví dụ: viết hóa đơn vào ngày 05/10 nhưng đến 31/10 mới xuất bán và mở hải quan).
trên hai trường hợp trên em nên làm theo cách nào?
Hoặc có cách nào khả thi hơn không ạ?
em cảm ơn sự chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị ạ!