Chào cả nhà.
Tình hình là công ty mình thay đổi địa chỉ mới trên giấy phép kinh doanh từ tháng 01 nên hiện tại mình gặp trục trặc
1/ Hóa đơn công ty in theo địa chị cũ cả 200 cuốn mà giờ mới xài 2 cuốn thì mình xử lí làm sao
2/ Tuy đổi địa chỉ từ tháng 01 nhưng lúc đó công ty không gửi thông báo thay đổi địa chỉ cho các đối tác nên hóa đơn đầu vào gửi về tới giờ toàn ghi theo địa chị cũ, do hầu hết hóa đơn đều như vậy nên mình không tiện gửi tới từng công ty để yêu cầu hủy rồi vẫn sử dụng để khai thuế luôn không biết có được không các bác. Nếu không được thì mình phải xử lí như thê nào. Mong mọi người giải đáp dùm mình.Cảm ơn
Tình hình là công ty mình thay đổi địa chỉ mới trên giấy phép kinh doanh từ tháng 01 nên hiện tại mình gặp trục trặc
1/ Hóa đơn công ty in theo địa chị cũ cả 200 cuốn mà giờ mới xài 2 cuốn thì mình xử lí làm sao
2/ Tuy đổi địa chỉ từ tháng 01 nhưng lúc đó công ty không gửi thông báo thay đổi địa chỉ cho các đối tác nên hóa đơn đầu vào gửi về tới giờ toàn ghi theo địa chị cũ, do hầu hết hóa đơn đều như vậy nên mình không tiện gửi tới từng công ty để yêu cầu hủy rồi vẫn sử dụng để khai thuế luôn không biết có được không các bác. Nếu không được thì mình phải xử lí như thê nào. Mong mọi người giải đáp dùm mình.Cảm ơn