Chào cả nhà, em là lính mới. Có chuyện vầy xin cả nhà tư vấn.
Công ty em thành lập ngày 1 tháng 11, 2010. Trụ sở là cái nhà thuê của một cá nhân. Bây giờ em định làm cái hợp đồng thuê nhà để khấu trừ thuế. Chủ nhà là người không thích mấy cái thủ tục, họ cũng chưa có đăng ký gì với thuế. Nếu muốn khấu trừ thì bên em phải làm hết.
Em đã tham khảo
Th? t?c xin xu?t Hoa don tien thue nha????
Trong các trả lời của anh tiger2774 có ý này
"Xách hợp đồng đó đến cơ quan thuế để tiến hành đăng ký thuế trước, sau đó nộp hồ sơ khai thuế. Khi cơ quan thuế đưa thông báo nộp thuế thì đi nộp, sau đó cầm giấy nộp tiền vào NSNN đến bộ phận cấp hóa đơn lẻ để họ cấp cho mình tờ hóa đơn. Trước khi đi lên cơ quan thuế, xem cho kỹ ngày tháng hiệu lực hợp đồng, nếu trễ so với Luật định thì bị phạt đó nha."
Trước khi đi lên cơ quan thuế, xem cho kỹ ngày tháng hiệu lực hợp đồng <= em ko hiểu chỗ này.
Bây giờ là 30/11, em thảo hợp đồng đề ngày mấy bây giờ? Em mới bắt đầu làm thủ tục nên sợ phải qua tháng 12 mới xong. Sau này xuất hóa đơn không biết kê chi phí thuê nhà tháng 11 vào có hợp lý không?. Xin anh tiger2774 và các anh chị chỉ bảo. Em cảm ơn.

Công ty em thành lập ngày 1 tháng 11, 2010. Trụ sở là cái nhà thuê của một cá nhân. Bây giờ em định làm cái hợp đồng thuê nhà để khấu trừ thuế. Chủ nhà là người không thích mấy cái thủ tục, họ cũng chưa có đăng ký gì với thuế. Nếu muốn khấu trừ thì bên em phải làm hết.
Em đã tham khảo
Th? t?c xin xu?t Hoa don tien thue nha????
Trong các trả lời của anh tiger2774 có ý này
"Xách hợp đồng đó đến cơ quan thuế để tiến hành đăng ký thuế trước, sau đó nộp hồ sơ khai thuế. Khi cơ quan thuế đưa thông báo nộp thuế thì đi nộp, sau đó cầm giấy nộp tiền vào NSNN đến bộ phận cấp hóa đơn lẻ để họ cấp cho mình tờ hóa đơn. Trước khi đi lên cơ quan thuế, xem cho kỹ ngày tháng hiệu lực hợp đồng, nếu trễ so với Luật định thì bị phạt đó nha."
Trước khi đi lên cơ quan thuế, xem cho kỹ ngày tháng hiệu lực hợp đồng <= em ko hiểu chỗ này.
Bây giờ là 30/11, em thảo hợp đồng đề ngày mấy bây giờ? Em mới bắt đầu làm thủ tục nên sợ phải qua tháng 12 mới xong. Sau này xuất hóa đơn không biết kê chi phí thuê nhà tháng 11 vào có hợp lý không?. Xin anh tiger2774 và các anh chị chỉ bảo. Em cảm ơn.

Sửa lần cuối: