- Số lượng tuyển dụng: 1
- Giới tính: Không yêu cầu
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Ngành nghề: Nhân sự, Quản lý điều hành, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: Trên 5 năm
- Mức lương: 15-20 triệu
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
Mô tả
1. Nhiệm vụ về tổ chức hành chính, nhân sự, pháp chế, IT và quản lý tài sản:
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
• Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
• Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
• Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị.
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
• Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các công việc thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự- Pháp chế-IT-Quản lý tài sản.
• Lập chương trình và triển khai công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
• Xây dựng phương án lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
• Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc và nhân viên trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
2. Nhiệm vụ về kế hoạch tổng hợp:
• Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm; lập kế hoạch tổng cho các đơn vị liên quan thực hiện
• Theo dõi tiến độ các dự án của Công ty phục vụ kịp thời cho việc đầu tư kinh doanh.
• Kiểm tra đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của các phòng ban.
• Kiểm tra, đôn đốc các bộ phận, nhân viên thực hiện công việc được giao.
• Xử lý các thông tin từ Công trường thi công
• Thường xuyên phối hợp với các Trưởng bộ phận khác bàn bạc, phối hợp để thực hiện tốt công việc được giao.
• Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng, đo lường sự thoả mãn của khách hàng đối với nhân viên trực thuộc
• Thường xuyên liên lạc khách hàng giải quyết những trở ngại trong kinh doanh
• Báo cáo cho Tổng Giám đốc về tiến độ đầu tư, tính hình kinh doanh, kết quả việc thực hiện đầu tư kinh doanh cho Tổng giám đốc. Báo cáo ngay những vấn đề không thực hiện được cho Tổng Giám đốc Công ty giải quyết.
• Tham gia xây dựng các Hệ thống quản lý trong toàn công ty …
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc công ty.
3. Quản lý chi phí đầu tư xây dựng và cung ứng vật tư
• Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận liên quan để lập kế hoạch và quản lý chi phí đầu tư xây dựng một các rõ ràng và hiệu quả
• Nhận thông tin, giám sát, quản lý chi phí đầu tư xây dựng và cung ứng Vật tư. Rà soát thông tin và trình ký TGĐ
• Phối hợp với phòng ban khác để xét duyệt thông tin, tham mưu, phân tích cho chủ đầu tư về khối lượng, chất liệu, nguồn cung,… các loại VLXD cần thiết cho dự án
• Hỗ trợ lập ngân sách cần thiết và chi tiết cho việc mua VLXD và tối ưu hóa ngân sách cho chủ đầu tư.
• Kiểm tra và quản lý các đơn vị cung cấp cho dự án.
Yêu cầu
1. Giới tính: Nam/nữ
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị , Luật.
Ưu tiên ứng viên có 2 bằng đại học Kinh tế và Luật
3. Kỹ năng:
- Lãnh đạo nhân viên; lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc.
- Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo. Biết sử dụng phần mềm quản lý dự án
- Hiểu rõ trách nhiệm và làm theo đúng bản mô tả công việc của vị trí này.
4. Kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 5 năm kinh nghiệm trong công tác Quản lý/Quản trị hành chính nhân sự trong công ty xây dựng hoặc chủ đầu tư dự án.
5. Khả năng: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác; sáng tạo trong công việc.
6. Điều kiện sức khỏe: Tốt.
Quyền lợi
- Thu nhập: thỏa thuận
- Phụ cấp & chế độ đãi ngộ khác theo quy chế Công ty.
Hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp 23-09-2015
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Mr Vũ Như Bách
Email vunhubach@gmail.com Địa chỉ 371/20 Hai Bà Trưng, Phường 08, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại 0902705998
Di động 0902705998
Công Ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang
Địa chỉ: 371/20 Hai Bà Trưng, Phường 08, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
- Giới tính: Không yêu cầu
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Ngành nghề: Nhân sự, Quản lý điều hành, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: Trên 5 năm
- Mức lương: 15-20 triệu
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
Mô tả
1. Nhiệm vụ về tổ chức hành chính, nhân sự, pháp chế, IT và quản lý tài sản:
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
• Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
• Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
• Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị.
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
• Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các công việc thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự- Pháp chế-IT-Quản lý tài sản.
• Lập chương trình và triển khai công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
• Xây dựng phương án lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
• Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc và nhân viên trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
2. Nhiệm vụ về kế hoạch tổng hợp:
• Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm; lập kế hoạch tổng cho các đơn vị liên quan thực hiện
• Theo dõi tiến độ các dự án của Công ty phục vụ kịp thời cho việc đầu tư kinh doanh.
• Kiểm tra đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của các phòng ban.
• Kiểm tra, đôn đốc các bộ phận, nhân viên thực hiện công việc được giao.
• Xử lý các thông tin từ Công trường thi công
• Thường xuyên phối hợp với các Trưởng bộ phận khác bàn bạc, phối hợp để thực hiện tốt công việc được giao.
• Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng, đo lường sự thoả mãn của khách hàng đối với nhân viên trực thuộc
• Thường xuyên liên lạc khách hàng giải quyết những trở ngại trong kinh doanh
• Báo cáo cho Tổng Giám đốc về tiến độ đầu tư, tính hình kinh doanh, kết quả việc thực hiện đầu tư kinh doanh cho Tổng giám đốc. Báo cáo ngay những vấn đề không thực hiện được cho Tổng Giám đốc Công ty giải quyết.
• Tham gia xây dựng các Hệ thống quản lý trong toàn công ty …
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc công ty.
3. Quản lý chi phí đầu tư xây dựng và cung ứng vật tư
• Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận liên quan để lập kế hoạch và quản lý chi phí đầu tư xây dựng một các rõ ràng và hiệu quả
• Nhận thông tin, giám sát, quản lý chi phí đầu tư xây dựng và cung ứng Vật tư. Rà soát thông tin và trình ký TGĐ
• Phối hợp với phòng ban khác để xét duyệt thông tin, tham mưu, phân tích cho chủ đầu tư về khối lượng, chất liệu, nguồn cung,… các loại VLXD cần thiết cho dự án
• Hỗ trợ lập ngân sách cần thiết và chi tiết cho việc mua VLXD và tối ưu hóa ngân sách cho chủ đầu tư.
• Kiểm tra và quản lý các đơn vị cung cấp cho dự án.
Yêu cầu
1. Giới tính: Nam/nữ
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị , Luật.
Ưu tiên ứng viên có 2 bằng đại học Kinh tế và Luật
3. Kỹ năng:
- Lãnh đạo nhân viên; lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc.
- Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo. Biết sử dụng phần mềm quản lý dự án
- Hiểu rõ trách nhiệm và làm theo đúng bản mô tả công việc của vị trí này.
4. Kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 5 năm kinh nghiệm trong công tác Quản lý/Quản trị hành chính nhân sự trong công ty xây dựng hoặc chủ đầu tư dự án.
5. Khả năng: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc; trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác; sáng tạo trong công việc.
6. Điều kiện sức khỏe: Tốt.
Quyền lợi
- Thu nhập: thỏa thuận
- Phụ cấp & chế độ đãi ngộ khác theo quy chế Công ty.
Hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp 23-09-2015
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Mr Vũ Như Bách
Email vunhubach@gmail.com Địa chỉ 371/20 Hai Bà Trưng, Phường 08, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại 0902705998
Di động 0902705998
Công Ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang
Địa chỉ: 371/20 Hai Bà Trưng, Phường 08, Quận 3, TP Hồ Chí Minh