Mình muốn tổng hợp vật tư theo khối lượng và giá trị của nhiều công trình thì nên làm thế nào để đơn giản, nhanh gọn, hiệu quả và chính xác theo mọi người nên làm thế nào? (Mình lấy ví dụ 3 file dự toán đính kèm)
Hiện nay mình mới nghĩ ra cách như sau nhưng thấy xuất hiện 2 vấn đề sau.
Thứ nhất.
Ở file công trình XXX mình có các hạng mục kèm theo. Giờ mình muốn tổng hợp vật tư theo khối lượng và theo giá trị của tất cả các hạng mục để biết các loại vật tư cần thiết.(Giả sử công trình XXX ở sheet Tổng hợp vật tư hạng mục nhà lớp học và nước có xi măng PC PC30 có khối lượng lần lượt là 90.096,63 và 2.501,77 Kg mình muốn tính tổng của xi măng PC30)
Thứ 2.
Mình muốn tổng hợp vật tư khối lượng các công trình XXX, YYY, ZZZ với nhau để tính khối lượng vật tư cần thiết.
Thanks!
Hiện nay mình mới nghĩ ra cách như sau nhưng thấy xuất hiện 2 vấn đề sau.
Thứ nhất.
Ở file công trình XXX mình có các hạng mục kèm theo. Giờ mình muốn tổng hợp vật tư theo khối lượng và theo giá trị của tất cả các hạng mục để biết các loại vật tư cần thiết.(Giả sử công trình XXX ở sheet Tổng hợp vật tư hạng mục nhà lớp học và nước có xi măng PC PC30 có khối lượng lần lượt là 90.096,63 và 2.501,77 Kg mình muốn tính tổng của xi măng PC30)
Thứ 2.
Mình muốn tổng hợp vật tư khối lượng các công trình XXX, YYY, ZZZ với nhau để tính khối lượng vật tư cần thiết.
Thanks!