tình huống trả lương trong thực tế nè,hixhix

pro_one_you

New Member
Hội viên mới
Anh chị giải dum nha
Tại 1 doanh nghiệp kế toán ghi nhận tiền lương cho bộ phận nhân viên quản lý tháng 12/N tính vào chi phí tháng 1/N+1(do quy định ngày 5 tháng này mới trả lương cho tháng trước).Anh chị cho ý kiến về cách sử lý trên,phân tích ảnh hưởng đến thông tin trên báo cáo tài chính năm N ra sao?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top