Chào cả nhà,
Mình tham gia diễn đàn này lâu rồi nhưng bây giờ mình mới poss bài, mong cả nhà giúp đỡ.
Công ty mình là công ty xuất khẩu, khi ký hợp đồng với nước ngoài thì thanh toán theo L/C. Khi công ty mình nhận được L/C thì bên mình làm thủ tục chiết khấu L/C (khoảng 85%tổng giá trị, do ngân hàng tin tin tưỏng). Cả nhà cho mình hỏi khi nhận được tiền chiết khấu L/C thì mình định khoản như thế nào. Và khi xuất hàng khách hàng thanh toán thì dịnh khoản ntn? Cam ơn cả nhà nhiều.
Mình tham gia diễn đàn này lâu rồi nhưng bây giờ mình mới poss bài, mong cả nhà giúp đỡ.
Công ty mình là công ty xuất khẩu, khi ký hợp đồng với nước ngoài thì thanh toán theo L/C. Khi công ty mình nhận được L/C thì bên mình làm thủ tục chiết khấu L/C (khoảng 85%tổng giá trị, do ngân hàng tin tin tưỏng). Cả nhà cho mình hỏi khi nhận được tiền chiết khấu L/C thì mình định khoản như thế nào. Và khi xuất hàng khách hàng thanh toán thì dịnh khoản ntn? Cam ơn cả nhà nhiều.