M mập ngố New Member Hội viên mới 7/9/11 #1 chào cả nhà! em mới đi làm cho công ty mới thành lập, giám đốc đưa hồ sơ nhân viên cho em và bảo e làm thủ tục tiếp nhận nhân viên, em chưa biết mình nên làm những công việc gì. anh chị chỉ giùm em với ạ công ty e không đóng bảo hiểm cho nhân viên ạ
chào cả nhà! em mới đi làm cho công ty mới thành lập, giám đốc đưa hồ sơ nhân viên cho em và bảo e làm thủ tục tiếp nhận nhân viên, em chưa biết mình nên làm những công việc gì. anh chị chỉ giùm em với ạ công ty e không đóng bảo hiểm cho nhân viên ạ
ViệtHương885 Member Hội viên mới 7/9/11 #2 Làm hợp đồng lao động hoặc thử việc kèm theo quyết định tiếp nhận. Lưu trữ 1 bộ sơ yếu lý lịch của nhân viên mới. Chỉ Thế thôi bạn ah.
Làm hợp đồng lao động hoặc thử việc kèm theo quyết định tiếp nhận. Lưu trữ 1 bộ sơ yếu lý lịch của nhân viên mới. Chỉ Thế thôi bạn ah.
M mập ngố New Member Hội viên mới 8/9/11 #3 Ðề: Re: thủ tục tiếp nhận nhân viên mới hi, thank chị nhiều nhé