Em chào Anh chị pro
Công ty em làm về tư vấn. Chỉ có thu tiền mặt từ các cá nhân.
Mấy tháng trước, em chưa lập sổ sách j cả, chi phí cũng ko có hóa đơn vào, ko có hóa hơn ra.. Sửa chữa, thuê vp (bên em làm hđ mượn), điện, internet, đt đều là đứng tến cá nhân, nói tóm lại là ko có hóa đơn chi phí j liên quan đến công ty. Chỉ có lương nhân viên là chi phí./.
Bây giờ em cần lập sổ sách hạch toán như thế nào ạ? Anh chị có thể cho em xin mẫu excel về vấn đề hạch toán tài khoản được ko ạ..
Mọi người giúp em với ạ!!!
Công ty em làm về tư vấn. Chỉ có thu tiền mặt từ các cá nhân.
Mấy tháng trước, em chưa lập sổ sách j cả, chi phí cũng ko có hóa đơn vào, ko có hóa hơn ra.. Sửa chữa, thuê vp (bên em làm hđ mượn), điện, internet, đt đều là đứng tến cá nhân, nói tóm lại là ko có hóa đơn chi phí j liên quan đến công ty. Chỉ có lương nhân viên là chi phí./.
Bây giờ em cần lập sổ sách hạch toán như thế nào ạ? Anh chị có thể cho em xin mẫu excel về vấn đề hạch toán tài khoản được ko ạ..
Mọi người giúp em với ạ!!!