thắc mắc về nhập dữ liệu vào nhiều sheet

nhu_nhien

New Member
Hội viên mới
Chào các bạn!

Sếp giao cho mình làm báo giá một số thiết bị, đưa cho mình bảng khối lượng trên excel, thế nhưng quá nhiều thiết bị để báo giá, nó nằm rải rác ở nhiều sheet khác nhau, bạn có cách nào mà khi mình muốn thay đổi giá của một thiết bị trong sheet thì giá của thiết bị đó ở sheet khác cũng thay đổi theo không ạ?
ví dụ bảng khối lượng có 4 sheet, có rất nhiều thiết bị khác nhau có, giống nhau có, sheet 1 có, sheet 2 cũng có thiết bị đó luôn, giờ mình điền giá vào sheet 1 và mình xin hỏi có cách nào, khi mình điền giá của thiết bị đó vào sheet 1 thì ở sheet 2, 3, 4 nếu tên thiết bị đó trùng thì nó sẽ tự động lọc ra và điền giá vào không ạ?
mong các bạn giúp mình!
cảm ơn nhiều!
 
bảng giá các thiết bị bạn tạo riêng 1sheet, và dùng công thức vlookup để trả về kq.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top