Cty Mình là đơn vị quản lý vận hành của khu căn hộ (1200 căn hộ).
Hằng tháng khi cư dân đóng phí quản lý, tiền gởi xe... thì minh đều phải xuất hoá đơn cho khách.
Mình đang băn khăn là mình có nên tập hợp chi phí dở dang 154 đễ tính giá thành sản phẩm ko?Cty mình có 1 đội tạp vụ chuyên dọn dẹp VS cho toàn khu căn hộ (ăn lương hợp đồng) và thuê cty bảo vệ bên ngoài về bảo vệ an ninh...Vậy mình phải kết chuyển chi phí thuê bảo vệ và nhân công tạp vụ vào 154 ko vậy?
Mình mới làm kế toán cty sịch vụ nên chưa có nhiều kinh nghiệm!
Rất mong sự giúp đỡ của các bậc tiền bối!
Hằng tháng khi cư dân đóng phí quản lý, tiền gởi xe... thì minh đều phải xuất hoá đơn cho khách.
Mình đang băn khăn là mình có nên tập hợp chi phí dở dang 154 đễ tính giá thành sản phẩm ko?Cty mình có 1 đội tạp vụ chuyên dọn dẹp VS cho toàn khu căn hộ (ăn lương hợp đồng) và thuê cty bảo vệ bên ngoài về bảo vệ an ninh...Vậy mình phải kết chuyển chi phí thuê bảo vệ và nhân công tạp vụ vào 154 ko vậy?
Mình mới làm kế toán cty sịch vụ nên chưa có nhiều kinh nghiệm!
Rất mong sự giúp đỡ của các bậc tiền bối!