Cty em cho một cty của nước ngoài thuê mặt bằng để mở xưởng sản xuất. Nay công ty thuê đất không còn thêu đẫt để sản xuất nữa.
khi công ty đó chuyển đi nơi khác chỉ làm bàn giao sơ sơ là nhà xưởng và văn phòng làm việc ngoài ra không còn giấy tờ gì khác liên quan.
vậy cho em hỏi rằng giờ em muốn đưa nhà xưởng và văn phòng làm việc này vào danh sách tài sản của công ty em thì em cần có những loại giấy tờ nào để hợp lý hoá tài sản này?
khi công ty đó chuyển đi nơi khác chỉ làm bàn giao sơ sơ là nhà xưởng và văn phòng làm việc ngoài ra không còn giấy tờ gì khác liên quan.
vậy cho em hỏi rằng giờ em muốn đưa nhà xưởng và văn phòng làm việc này vào danh sách tài sản của công ty em thì em cần có những loại giấy tờ nào để hợp lý hoá tài sản này?