Mình thấy theo thông tư 203/2009/TT-BTC có quy định TSCĐ phải có hồ sơ riêng:
- biên bản giao nhận tài sản cố định ( cái này công ty mình không có)
- hợp đồng ( cái này công ty mình không có)
- Hóa đơn mua ( cái này có)
Bạn nào có mẫu Sổ theo dõi TSCĐ hoặc có file cel gửi cho mình thì càng tốt.
Mình muốn hỏi là Khi mới thành lập DN thì phải đăng ký phương pháp tính khấu hao TSCĐ đúng không.
Muốn hỏi thêm nữa là khi mua mới 1 TSCĐ thì có cần đăng ký kê khai gì với thuế không nhỉ?
Và cuối cùng bây giờ sang năm mới (và cả công việc của cuối năm nữa) mình có cần làm thủ tục gì với bên thuế về các tài sản cố định của công ty mình không nhỉ?
Mong mọi người giúp đỡ mình nhé, thanks
- biên bản giao nhận tài sản cố định ( cái này công ty mình không có)
- hợp đồng ( cái này công ty mình không có)
- Hóa đơn mua ( cái này có)
Bạn nào có mẫu Sổ theo dõi TSCĐ hoặc có file cel gửi cho mình thì càng tốt.
Mình muốn hỏi là Khi mới thành lập DN thì phải đăng ký phương pháp tính khấu hao TSCĐ đúng không.
Muốn hỏi thêm nữa là khi mua mới 1 TSCĐ thì có cần đăng ký kê khai gì với thuế không nhỉ?
Và cuối cùng bây giờ sang năm mới (và cả công việc của cuối năm nữa) mình có cần làm thủ tục gì với bên thuế về các tài sản cố định của công ty mình không nhỉ?
Mong mọi người giúp đỡ mình nhé, thanks
Sửa lần cuối: