em làm cho cty TNHH 1TV thành lập từ tháng 4/2011. hàng tháng cũng chỉ vài tờ hóa đơn, có tháng ko xuất hóa đơn nào.. Giờ em làm báo cáo tài chính em vào sổ nhưng theo lý thuyết từ HÓA ĐƠN VÀO->SỔ NKC + SỔ CHI TIẾT, TỪ ĐÓ TA VÀO BẢNG TỔNG HỢP CHI TIẾT VÀ SỔ CÁI. Nhưng cty em nhỏ em làm theo Qd 48 và chọn hình thức NKC, có phải nghiệp vụ nào cũng vào sổ chi tiết và sổ cái đúng ko ạ? VD mua hàng(TK156) ta cần vào sổ chi tiết TK156 spA, spB,... đúng ko các bác? nhiều khi em cũng ko biết lập sổ chi tiết thế nào nữa,
Các bác biết giải đáp giùm em nhé!
Các bác biết giải đáp giùm em nhé!