Em mới vào nghề. Đầu năm em làm quyết toán hòa đơn 2007 rùi. Có 2 quyển hđơn phát sinh trong năm, trong đó 1 quyển đã dùng sắp hết, 1 quyển mới mua về chưa dùng tí nào. Em quyết toán mỗi 1 quyển sắp hết, còn quyển chưa dùng e ko bít là cũng fải quyết toán nên ko kê vào. Bi giờ e cần mua hóa đơn nhưng các cán bộ ko cho mua vì chưa quyết toán. Vậy giờ e fải làm sao? Em làm công văn gửi thuế ntn? hay là làm quyết toán hđ lại lần nữa? hay là quyết toán bổ sung điều chỉnh và chịu fạt? hay là...??? huhu làm sao bi giờ?
Các bác ơi em tiêu rùi, các bác chỉ giùm e với!!!
Các bác ơi em tiêu rùi, các bác chỉ giùm e với!!!