tớ mới học về quy trình lưu chuyển chứng từ trong công ty nên còn bỡ ngỡ trước nhiều tình huống, tớ có 1 tình huống như sau:
Như chúng ta đã biết muốn được chi tiền thì trên phiếu chi tiền phải có đầy đủ chữ ký của giám đốc hoặc người được giám đốc ủy quyền. câu hỏi ở đây là giám đốc đi vắng ủy quyền cho người đc ủy quyền ký duyệt phiếu chi tiền nhưng chẳng may người được ủy quyền cũng đi vắng. Vậy làm sao để kế toán chi tiền?
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người
Như chúng ta đã biết muốn được chi tiền thì trên phiếu chi tiền phải có đầy đủ chữ ký của giám đốc hoặc người được giám đốc ủy quyền. câu hỏi ở đây là giám đốc đi vắng ủy quyền cho người đc ủy quyền ký duyệt phiếu chi tiền nhưng chẳng may người được ủy quyền cũng đi vắng. Vậy làm sao để kế toán chi tiền?
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người