Quản lý sổ sách là làm những công việc gì các bác ơi???

wenjun

Member
Hội viên mới
các pác ơi hôm nay em phải đi phỏng vấn rùi mà em lo qua. công việc yêu cầu quản lý sổ sách kế toán và lập báo cáo thuế hàng tháng. cái vụ lập báo cáo thuế thì em biết rồi. nhưng cái vụ quản lý sổ sách là bao gồm những công việc gì hử các bác. bác nào biết chỉ cụ thể dùm em để hôm nay còn có tý vốn mà đi phỏng vấn chứ. cảm ơn các bác lắm lắm
 
Ðề: Quản lý sổ sách là làm những công việc gì các bác ơi???

các pác ơi hôm nay em phải đi phỏng vấn rùi mà em lo qua. công việc yêu cầu quản lý sổ sách kế toán và lập báo cáo thuế hàng tháng. cái vụ lập báo cáo thuế thì em biết rồi. nhưng cái vụ quản lý sổ sách là bao gồm những công việc gì hử các bác. bác nào biết chỉ cụ thể dùm em để hôm nay còn có tý vốn mà đi phỏng vấn chứ. cảm ơn các bác lắm lắm
.
Từ chứng từ đầu vào, đầu ra hiện có bạn làm tờ khai thuế hàng tháng nộp cơ quan quản lý. Phần nội bộ sau khi hạch toán các tài khoản ( cái này bạn đã được học) bạn đóng sổ sách mỗi tài khoản là một sổ chi tiết, gọp tất cả sổ lại thành sổ nhật ký chứng từ chung, tất cả những sổ sách này bạn lưu và cất giữ gọi chung là quản lý sổ sách một phần công việc của kế toán. Chúc bạn thành công:hawaii:
 
Ðề: Quản lý sổ sách là làm những công việc gì các bác ơi???

hihi, từ này chung chung lắm. Tức là bạn phải biết kế toán sẽ bao gồm các loại sổ sách gì: sổ tiền mặt, tiền gửi Ngân hàng, Sổ chi tiết: chi tiết bán hàng, phải thu, phải trả, sổ cái, báo cáo tồn kho, thẻ tài sản....tất cả phải nắm hết cách hạch toán, ghi sổ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top