Quản lý hoá đơn như thế nào?

Mai Tuyến

Member
Hội viên mới
Cả nhà cho mình hỏi nhé!Hiện giờ mình đang phải xây dựng một quy trình quản lý hoá đơn đối với các trung tâm của Cty.
-Công ty mình đặt tại HN nhưng có 4 trung tâm(không phải chi nhánh) hạch toán phụ thuộc. Trước đây thì việc sử dụng hoá đơn GTGT là khi nào trung tâm có nhu cầu thì chuyển về Cty và cty xuất hoá đơn cho đơn vị đó.Nhưng giờ do nhu cầu xuất hoá đơn ngày càng nhiều nên mình phải để c ác trung tâm đó họ tự xuất hoá đơn cho khách h àng.
Nếu vậy thì mình phải xây dựng quy trình quản lý hoá đơn xuất cho họ ntn?và khi xuất cho trung tâm đó mình có phải đăng ký gì với thuế không?(cuối tháng họ vẫn chuyển hoá đơn về để kế t oán tại cty ở HN kê khai thuế).
VD:khi mình xuất 1 quyển hoá đơn cho họ có số từ 50 đến 100 còn tại HN dùng quyển hoá đơn có số từ 01 đến 50.Nhưng cuối tháng HN chỉ dùng đến số 20 còn trung tâm kia họ dùng đến số 60.Vậy cái khoảng cách từ số 30 đến số 50 mà bị cách quãng như vậy thì có bị thuế phạt không?
Bác nào biết giúp em với!Em cảm ơn nhiều!!!!:k5931592:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top