Hi cả nhà!
Mình có vấn đề này muốn hỏi mọi người.
Vừa rồi mình dc Cục thuế phối hợp với ngân hàng, triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử. Mình cũng đã đăng ký thành công rồi.
Công ty mình hiện có 2 MST:
1 MST gốc (MST1)
1 MST thuế nhà thầu (MST2)
Giờ cần nộp thuế nhà thầu, thì ko biết là mình lập ở mục : Lập giấy nộp tiền thay có đúng ko?
Vì Mục lập giấy nộp tiền thì chỉ có thông tin MST của cty mình, ko thể hiện dc MST của nhà thầu
Mục lập giấy nộp tiền thay thì có:
-Thông tin người nộp thay: Công ty mình - MST của cty mình (MST1)
- Thông tin người thụ hưởng: Công ty mình - MST của nhà thầu (MST2)
Mình chưa nộp thuế điện tử bao giờ, đây là GNT đầu tiên mình lập, nên muốn hỏi xem đã ai nộp thuế điện tử khoản này rồi thì share thông tin cho mình với nhé!
Many thanks for your supports!
Mình có vấn đề này muốn hỏi mọi người.
Vừa rồi mình dc Cục thuế phối hợp với ngân hàng, triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử. Mình cũng đã đăng ký thành công rồi.
Công ty mình hiện có 2 MST:
1 MST gốc (MST1)
1 MST thuế nhà thầu (MST2)
Giờ cần nộp thuế nhà thầu, thì ko biết là mình lập ở mục : Lập giấy nộp tiền thay có đúng ko?
Vì Mục lập giấy nộp tiền thì chỉ có thông tin MST của cty mình, ko thể hiện dc MST của nhà thầu
Mục lập giấy nộp tiền thay thì có:
-Thông tin người nộp thay: Công ty mình - MST của cty mình (MST1)
- Thông tin người thụ hưởng: Công ty mình - MST của nhà thầu (MST2)
Mình chưa nộp thuế điện tử bao giờ, đây là GNT đầu tiên mình lập, nên muốn hỏi xem đã ai nộp thuế điện tử khoản này rồi thì share thông tin cho mình với nhé!
Many thanks for your supports!