A atakita New Member Hội viên mới 29/6/13 #1 bên em định lập 2 bộ hợp đồng lao động một bộ để trình bên bảo hiểm (để đóng tiền bảo hiểm ít) một bộ trình bên thuế (để tăng chi phí) liệu làm thế có ổn không các bác ????
bên em định lập 2 bộ hợp đồng lao động một bộ để trình bên bảo hiểm (để đóng tiền bảo hiểm ít) một bộ trình bên thuế (để tăng chi phí) liệu làm thế có ổn không các bác ????
L lily_nguyen Member Hội viên mới 24/7/13 #2 Ðề: Nhờ tư vấn hợp đồng lao động Được đó bạn. Trình lên thuế chỉ trích theo lương căn bản thôi bạn Còn báo cáo lên thuế tính phần thực chi trả cho NLĐ, tính luôn phụ cấp
Ðề: Nhờ tư vấn hợp đồng lao động Được đó bạn. Trình lên thuế chỉ trích theo lương căn bản thôi bạn Còn báo cáo lên thuế tính phần thực chi trả cho NLĐ, tính luôn phụ cấp