Nhân viên bán hàng có cần phải thế chấp tiền với Công ty hay ko?

vthanhtrang

New Member
Hội viên mới
Nếu khi bán hàng mà ko thu đc nợ từ khách hàng, vậy sẽ đảm bảo như thế nào về khoản đó, nhân viên bán hagf có phải thế chấp j trước đó ko?
 
Ðề: Nhân viên bán hàng có cần phải thế chấp tiền với Công ty hay ko?

Nếu khi bán hàng mà ko thu đc nợ từ khách hàng, vậy sẽ đảm bảo như thế nào về khoản đó, nhân viên bán hagf có phải thế chấp j trước đó ko?
Thế chấp hay không đó là do quy định của Công ty trước khi bạn vào làm việc và ký HĐLĐ.... Còn bán hàng và khách hàng nợ là do cách quản lý công nợ khách hàng.....

Không thể không thu tiền của khách hàng được mà bắt nhân viên phải thê chấp và trừ dần vào đó được.
 
Ðề: Nhân viên bán hàng có cần phải thế chấp tiền với Công ty hay ko?

Nếu khi bán hàng mà ko thu đc nợ từ khách hàng, vậy sẽ đảm bảo như thế nào về khoản đó, nhân viên bán hagf có phải thế chấp j trước đó ko?

Việc bán hàng với việc theo dõi công nợ là hai việc hoàn toàn khác nhau, thường thì việc quản lý bán hàng thì mỗi công ty có một cách. Nhưng theo như Công ty mình thì khi nhân viên bán hàng bán được hàng xong thì việc bàn giao các chứng từ như phiếu xk, giao nhận hàng, hóa đơn....sẽ chuyển sang cho phòng kế toán từ đó phòng Kt là nhưgx người trực tiếp theo dõi công nợ đó và có trách nhiệm thu hồi nợ.
Không thể bắt nhân viên bán hàng thế chấp tiền khi bán hàng không thu được nợ của khách hàng.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top