Chào anh chi
Em có thắc mắc sau giúp dùm em
Công ty em kế toán trước có xuất 1 hóa đơn công trình ngày 9/12/2013 nhưng treo doanh thu ở 3387 là : 2,1 tỷ .Bây giờ sang 2014 thì em phải làm thế nào với tờ hóa đơn treo doanh thu đó
- Em xuât cho dự án các tờ hóa đơn ngày như sau
1/ Tờ 1 : ngày 9 /12/2013 đã treo doanh thu
2/ Tờ 2 : ngày 2/1/2014
Tờ 3 : ngày 18/2/2014
Tờ 4 : ngày 9/06/2014
Có các giấy tờ nghiệm thu ngày 8/1 , 24/2 , 9/6
Với tổng cộng đăng ký mã số thuế cho công nhân là 39 người .Thì em làm thế nào để hợp lý giấy tờ để có chi phí lương và xuất vật tư công trình
Em cảm ơn
Em có thắc mắc sau giúp dùm em
Công ty em kế toán trước có xuất 1 hóa đơn công trình ngày 9/12/2013 nhưng treo doanh thu ở 3387 là : 2,1 tỷ .Bây giờ sang 2014 thì em phải làm thế nào với tờ hóa đơn treo doanh thu đó
- Em xuât cho dự án các tờ hóa đơn ngày như sau
1/ Tờ 1 : ngày 9 /12/2013 đã treo doanh thu
2/ Tờ 2 : ngày 2/1/2014
Tờ 3 : ngày 18/2/2014
Tờ 4 : ngày 9/06/2014
Có các giấy tờ nghiệm thu ngày 8/1 , 24/2 , 9/6
Với tổng cộng đăng ký mã số thuế cho công nhân là 39 người .Thì em làm thế nào để hợp lý giấy tờ để có chi phí lương và xuất vật tư công trình
Em cảm ơn