MÌnh đang trong thời gian tập sự... và được cung cấp tài liệu để đọc ( Các thông tu, nghị định ) liên quan đến công việc kế toán
Sắp tới mình phải viết 1 bài thu hoạch trình cấp trên và người hướng dẫn.
Cá nhân mình chưa hình dụng cụ thể phải viết như thế nào. Anh/ Chị nào đã trải qua, or am hiểu thì hướng dẫn mình với
Cách viết như thế nào???? Có phải trình bày hết các nội dung trong các thông tư/ nghị định ra không. Hay chỉ nếu chung chung..
Cám ơn tất cả mọi người
Sắp tới mình phải viết 1 bài thu hoạch trình cấp trên và người hướng dẫn.
Cá nhân mình chưa hình dụng cụ thể phải viết như thế nào. Anh/ Chị nào đã trải qua, or am hiểu thì hướng dẫn mình với
Cách viết như thế nào???? Có phải trình bày hết các nội dung trong các thông tư/ nghị định ra không. Hay chỉ nếu chung chung..
Cám ơn tất cả mọi người