Mẫu biểu đăng ký tăng lao động tham gia BHXH, BHYT

qua tao

Member
Hội viên mới
xin hỏi mẫu báo cáo tăng người tham gia bhxh, bhyt là mẫu mấy vậy. và mức đóng BHXH, BHYT, BHTN với doanh nghiệp và người lao động cụ thể bao nhiêu phần trăm.
 
Ðề: Mẫu biểu đăng ký tăng lao động tham gia BHXH, BHYT

xin hỏi mẫu báo cáo tăng người tham gia bhxh, bhyt là mẫu mấy vậy. và mức đóng BHXH, BHYT, BHTN với doanh nghiệp và người lao động cụ thể bao nhiêu phần trăm.
Bắt đầu từ ngày 01/01/2010 mức đóng Bảo hiểm thay đổi như sau:
1. BHXH 22%:
a. Người sử dụng lao động đóng 16%
b. Người lao động 6%
2. BHYT 4,5%:
a. Người sử dụng lao động đóng 3%
b. Người lao động 1,5%
3. BHTN 2%:
a. Người sử dụng lao động đóng 1%
b. Người lao động 1%
Tổng cộng mức đóng:
a. Người sử dụng lao động đóng 20%
b. Người lao động 8,5%

Còn mẫu tăng lao động tham gia BH bạn sử dụng mẩu 02a-TBH nha(DANH SÁCH LAO ĐỘNG THAN GIA BHXH,BHYT,BHTN)

Còn nếu bạn chưa có mẫu thì bạn cho mail mình sẽ gởi qua cho bạn
 
Ðề: Mẫu biểu đăng ký tăng lao động tham gia BHXH, BHYT

các bạn ơi cho mình hỏi chút: Công ty mình chỉ có giám đốc và phó giám đốc là làm việc chính thức. Còn lại các nhân viên khác đều làm việc theo thời vụ. Vậy chỉ cần đóng BHXH cho GĐ và PGĐ thôi đúng không. Mà để đóng BHXH phải yêu cầu mẫu qui chế lương của công ty, mình vẫn chưa hiểu phải xây dựng như thế nào. Có phỉa chỉ cần nêu mức lương của GĐ và PGĐ thôi à. Có bạn nào biết về vấn đề này ko giúp mình với. Mình mới đi làm nên chưa có nhiều kinh nghiệm lắm. Cảm ơn các bạn nhiều.
 
Ðề: Mẫu biểu đăng ký tăng lao động tham gia BHXH, BHYT

các bạn ơi cho mình hỏi chút: Công ty mình chỉ có giám đốc và phó giám đốc là làm việc chính thức. Còn lại các nhân viên khác đều làm việc theo thời vụ. Vậy chỉ cần đóng BHXH cho GĐ và PGĐ thôi đúng không. Mà để đóng BHXH phải yêu cầu mẫu qui chế lương của công ty, mình vẫn chưa hiểu phải xây dựng như thế nào. Có phỉa chỉ cần nêu mức lương của GĐ và PGĐ thôi à. Có bạn nào biết về vấn đề này ko giúp mình với. Mình mới đi làm nên chưa có nhiều kinh nghiệm lắm. Cảm ơn các bạn nhiều.
Mẫu biểu này bạn liên hệ với Sở lao động thì bạn sẽ được hướng dẫn rõ hơn,do mỗi nơi mỗi khác mà.Người lao động ở cty bạn chỉ là lao động thời vụ thì không cần tham gia BH,chỉ tham gia cho Giám Đốc và PGD thôi.(Bảng quy chế lương còn gọi là thang bảng lương đó)
Chúc bạn thành công.
:gatdau:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top