Các anh chị thân mến.
Ngày 22/04 bên em cử 1 nhân viên đi giao hóa đơn (liên 2 và 3) cho bên mua nhưng nhân viên đi giữa đường thì gặp tai nạn giao thông làm hóa đơn bị rách.
Khi nhân viên này nằm viện thì anh ta báo lại cho em biết là vẫn còn giữ hóa đơn nên em đã xuất 1 hóa đơn khác kèm biên bản hủy hóa đơn đã rách giao cho bên mua.
Nhưng đến ngày 08/05 thì nhân viên này mới đi làm và báo lại là đã làm thất lạc.
Vì bên em đã xuất lại hóa đơn khác mà bây giờ lại không thu hồi được hóa đơn rách nên phải khai thuế 2 lần, doanh thu 2 lần. Như vậy không hợp lý và sếp em không đồng ý.
Em chưa gặp trường hợp này bao giờ, mọi người ai có kinh nghiệm về sự việc này xin giúp em với.
Sự việc đang gấp mong mọi người trả lời giúp em qua email: mydream86243@yahoo.com
Em cảm ơn nhiều nhiều.
Ngày 22/04 bên em cử 1 nhân viên đi giao hóa đơn (liên 2 và 3) cho bên mua nhưng nhân viên đi giữa đường thì gặp tai nạn giao thông làm hóa đơn bị rách.
Khi nhân viên này nằm viện thì anh ta báo lại cho em biết là vẫn còn giữ hóa đơn nên em đã xuất 1 hóa đơn khác kèm biên bản hủy hóa đơn đã rách giao cho bên mua.
Nhưng đến ngày 08/05 thì nhân viên này mới đi làm và báo lại là đã làm thất lạc.
Vì bên em đã xuất lại hóa đơn khác mà bây giờ lại không thu hồi được hóa đơn rách nên phải khai thuế 2 lần, doanh thu 2 lần. Như vậy không hợp lý và sếp em không đồng ý.
Em chưa gặp trường hợp này bao giờ, mọi người ai có kinh nghiệm về sự việc này xin giúp em với.
Sự việc đang gấp mong mọi người trả lời giúp em qua email: mydream86243@yahoo.com
Em cảm ơn nhiều nhiều.