maketing

Nguyen_1987

New Member
Hội viên mới
1. Một danh sách Bạn đang cần những danh sách để có thể gửi email đến đó:
Lẽ dĩ nhiên, bạn luôn có những nguồn khách hàng thông dụng xung quanh bạn thông qua nhiều nguồn khác nhau Nguồn khách hàng có sẵn: sử dụng địa chỉ email để tập hợp lại những nguồn khách hàng đã có trong quá khứ.

Tuy nhiên, bạn phải hỏi rõ ràng để có được sự cho phép của những người đó để có thể gửi các hình thức quảng cáo thông qua email đến địa chỉ của họ, nhưng còn dựa trên mối quan hệ của bạn với khách hàng, sẽ có 1 sự tổn hại nhỏ trong giai đoạn gửi chiến dịch để được cân nhắc cẩn thận đến những khách hàng tiềm năng. Mẫu đăng ký: đặt một mẫu đăng ký email trên website của bạn. Nó co thể phải mất một thời gian ngắn để xây dựng danh sách hoàn chỉnh nhưng một vài chương trình quảng cáo truyền thông đại chúng và thiết kế website hiệu quả có thể tăng tốc độ giai đoạn này Trả phí cho một danh sách: có rất nhiều công ty cung cấp cho bạn những danh sách địa chỉ email và bạn cần trả phí để có nó. Đây được xem là một cách làm thông minh, khôn khéo và không phải chúng ta chỉ gửi gắm những điều thông thường. Nhiều công ty luôn hứa hẹn rằng dữ liệu họ bán cho mọi người, trong đó là những người đã cho phép để gửi email đến họ, những người đó thì không được chọn lựa rõ ràng để nhận email của bạn

2. Mục tiêu Bạn cần có 1 lý do xác đáng để có thể gửi email:
Có thể bạn đang chạy một chương trình bán hàng nhân dịp đặc biệt , bạn muốn dể tiếp thị sản phẩm mới hoặc đơn giản chỉ muốn kết nối với nguồn khách hàng thông qua những email tin tức (newsletter)

3.Một website hoặc một trang chủ lực:
Nhìn chung, mục đích của bất kì email nào được gửi đi cũng là để người đọc click vô đường dẫn đến một trang web. Bằng cách này để lấy được những kết quả hoặc đơn giản hóa để đọc nhiều hơn trên chủ đề. Điều này nghĩa là bạn cần phải có một website tuyệt vời cho khách hàng để có được những email thật sự hiệu quả.

4.Nhấc điện thoại lên và gọi:
Phải chú ý việc hỏi khách hàng đến điện thoại, phương thức đó có thể rất tốt nhưng chỉ dành cho những loại sản phẩm thông thường . Nhưng hình thức gọi điện để hành động có thể đáp ứng được những dịch vụ và hạng mục cao cấp mà hiệu quả tối thiểu là rẻ hơn, sản phẩm âm lượng cao.

5. Email Bạn đang cần một email cho vấn đề này bạn có 2 sự chọn lựa :
HTML hoặc những text đơn giản. Một đoạn text email đơn giản được viêt cẩn thận có thể đem lại hiệu quả , và nó thì cũng dễ dàng bị tạo ra những hạn chế , trong một khía cạnh khác bạn không thể cung cấp cho những người đăng ký của bạn với những sự kết nối từ ánh mắt , suy nghĩ của họ.

6. Một nền tảng công nghệ sử dụng để gửi:
Nếu không may mắn, bạn có thể chỉ gửi được một chiến dịch email với tài khoản cá nhân của chính mình , lúc đó bạn cần để sử dụng một nền tảng công nghệ. Có rất nhiều sự lựa chọn bao gồm: Mailchimp, Dotmailer, Pure 360 Việc bắt đầu thực hiện email marketing một mình có thể khiến bạn gặp những lỗi và rắc rối nhỏ từ hệ thống trước khi bạn có thể hoàn thiện được nó. Một chút kiên nhẫn và cố gắng để thực hiện là điều rất được hoan nghênh, tuy nhiên sẽ tiêu tốn của bạn thời gian không ít , vậy tại sao không tiết kiệm thời gian và công việc với sự trợ giúp của VICONTACT chúng tôi , một dịch vụ uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện những chiến lược email marketing. VICONTACT chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong từng bước để đạt được một kết quả tốt về Digital, vì vậy , đừng ngần ngại mà tìm đến chúng tôi . VICONTACT luôn chờ đợi để cùng bạn tạo ra những kết quả , chiến lược đẳng cấp nhất. Hãy gọi 091.581.0088 để được tư vấn chi tiết tất cả những yêu cầu và thắc mắc của bạn về Email Marketing.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top