Chào mọi người, mình là thành viên mới. Mình có tình hướng này cần mọi người giúp đỡ:
Mình có 3 bảng, bảng 1 có các dữ liệu về tên công ty, địa chỉ, địa điểm kiểm tra, mã số thuế; bảng 2 là dự trù kinh phí thực hiện công việc; bảng 3 là đề nghị viết hóa đơn.
-Trong bảng 2 mình cần lấy thông tin về Tên công ty và địa điểm kiểm tra
- Trong bảng 3 mình cần lấy thông tin về địa chỉ công ty, mã số thuế
Vậy làm thế nào để khi mình nhập tên công ty ở bảng 2 thì nó sẽ hiện các thông tin còn lại trong các bảng
Mình gửi File kèm theo, mong mọi người giúp cho
Mình có 3 bảng, bảng 1 có các dữ liệu về tên công ty, địa chỉ, địa điểm kiểm tra, mã số thuế; bảng 2 là dự trù kinh phí thực hiện công việc; bảng 3 là đề nghị viết hóa đơn.
-Trong bảng 2 mình cần lấy thông tin về Tên công ty và địa điểm kiểm tra
- Trong bảng 3 mình cần lấy thông tin về địa chỉ công ty, mã số thuế
Vậy làm thế nào để khi mình nhập tên công ty ở bảng 2 thì nó sẽ hiện các thông tin còn lại trong các bảng
Mình gửi File kèm theo, mong mọi người giúp cho