Có bạn nào làm qua chỉ giùm mình với.
Công ty mình mới làm đằn ký kinh doanh cấp từ tháng 3 năm 2012 nhưng đến thán 12/2012 mới xin cấp mã số thuế. trong năm 2012 công ty có công trình xây dựng nhà xưởng và máy móc theo dự toán là hơn 1,4 tỷ đồng. nhưng giám đốc vẫn chưa lấy bất cứ cái hóa đơn nào cho các chi phí đó, mà giờ lấy hóa đơn năm 2012 là rất khó. Nên giờ mình chưa biết lấy hóa đơn các chi phí đó thế nào cho hợp lệ.
Rất mong các bạn giúp đỡ!
Công ty mình mới làm đằn ký kinh doanh cấp từ tháng 3 năm 2012 nhưng đến thán 12/2012 mới xin cấp mã số thuế. trong năm 2012 công ty có công trình xây dựng nhà xưởng và máy móc theo dự toán là hơn 1,4 tỷ đồng. nhưng giám đốc vẫn chưa lấy bất cứ cái hóa đơn nào cho các chi phí đó, mà giờ lấy hóa đơn năm 2012 là rất khó. Nên giờ mình chưa biết lấy hóa đơn các chi phí đó thế nào cho hợp lệ.
Rất mong các bạn giúp đỡ!