Em có thắc mắc thế này:
T2/2007, công ty bị hỏa hoạn thiệt hại hơn 3tỷ (hơn 50% gtrị tổng tsản, đơn vị không có bảo hiểm)
T3/2007, trong khi lập BCTC thì Kê Toán trích thiệt hại này vào năm 2006. Giám đốc kô đồng ý vì cho rằng thiệt hại xảy ra vào năm 2007 và kô liên quan đến 2006. Kế toán lập luận vì trước ngày kí BCTC nên kô phản ánh vào BCTC là kô trung thực.
Mình muốn hỏi là Giám Đốc và Kế Toán ai làm đúng? Vì sao???
Rất mong sự giúp đỡ của anh chị. Thanks!
T2/2007, công ty bị hỏa hoạn thiệt hại hơn 3tỷ (hơn 50% gtrị tổng tsản, đơn vị không có bảo hiểm)
T3/2007, trong khi lập BCTC thì Kê Toán trích thiệt hại này vào năm 2006. Giám đốc kô đồng ý vì cho rằng thiệt hại xảy ra vào năm 2007 và kô liên quan đến 2006. Kế toán lập luận vì trước ngày kí BCTC nên kô phản ánh vào BCTC là kô trung thực.
Mình muốn hỏi là Giám Đốc và Kế Toán ai làm đúng? Vì sao???
Rất mong sự giúp đỡ của anh chị. Thanks!