Ðề: làm sao chuyển nhiều trang từ word sang excel
Có 2 cách để Paste vào Excel.
Cách 1: click chọn vào 1 cell rồi lên formula Bar và Paste vào đó, trường hợp này thì toàn bộ dữ liệu sẽ nằm trong 1 cell nên rất khó để cho bạn đọc nội dung.
Cách 2: Bạn copy và Paste bình thường vào vị trí bạn cần Paste, với cách này thì mỗi nội dung xuống dòng nó sẽ chứa trong 1 cell và tiếp theo nó sẽ là 1 dòng trống, khi làm cách này thì bạn dùng Auto Filter và chọn Blanks để xóa dòng trống, sau đó bạn dùng Format Cell để định dạng cho các nội dung nằm gọn trong ô cell.
Lưu ý: Để xóa được các dòng trống bạn phải Insert 1 cột phía trái cột chứa dữ liệu và đánh số thứ tự cho các cell, khi bạn dùng Auto Filter thì mới chọn được Blanks.