Năm 2009 bên em có nhập mấy cái máy tính và máy in về bán. Vì khách hàng lẽ mua nên không cần hóa đơn và thời điểm đấy công ty em cũng chưa mua được hóa đơn để xuất. Đến nay thì trên sổ sách hàng hóa vẫn còn trong kho nhưng thực tế thì không còn cái nào. bây giờ em nên xử lý như thế nào cho hợp lý ah.
1. Xuất hóa đơn ghi khách hàng lẻ (có thể bán với giá thấp hơn giá vốn không?)
2. Đưa vào sử dụng cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Mọi người cho em ý kiến với ah?
1. Xuất hóa đơn ghi khách hàng lẻ (có thể bán với giá thấp hơn giá vốn không?)
2. Đưa vào sử dụng cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Mọi người cho em ý kiến với ah?