cả nhà cho em hỏi với nếu như trong tháng không phát sinh doanh thu . thì tiền lương tiền công chi trả cho công nhân viên minh có cho vào chi phí lương khônh
Ðề: không có doanh thu có nên cho chi phí lương vào
Bạn không phát sinh doanh thu trong 1 tháng thì bạn vẫn phải có lương, vẫn phải hạch toán chi phí lương bình thường , trường hợp kéo dài nhiều tháng thì nên xem xét lại
Ðề: không có doanh thu có nên cho chi phí lương vào
thì giám đốc pải bỏ xiền túi ra trả thui chứ pít ltn.cty mình những tháng đầu năm này kũng k có doanh thu đâu,cty vẫn kần hoạt động mà,nhưng đến khi có doanh thu trả bù vào những tháng k có doanh thu,vẫn có lãi nữa đấy,he
Ðề: không có doanh thu có nên cho chi phí lương vào
Bây giờ tình trạng khó khăn nhiều Công ty bên chỗ mình nhận đều giảm lương, nghỉ không lương, nhưng đó là tình trạng nhiều tháng thậm chí 1 năm, như vậy bạn phải xem xét lại, Công ty bạn mới không có Doanh thu 1 tháng bạn đã định bỏ chi phí lương ah
Ðề: không có doanh thu có nên cho chi phí lương vào
Vẫn tính vào chi phí như bình thường bạn ah. giờ các công ty khó khăn lỗ là chuyện bình thường, chẳng lẽ tháng nào không có doanh thu là nhân viên nghỉ hết sao bạn.