khai báo báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

lapnghiepdn

New Member
Hội viên mới
tháng 3/2011 công ty đặt in 5 quyển hóa đơn mỗi quyển 50 tờ vây khi làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn em phải kê khai ở cột tổng số ( tồn đầu kỳ, mua phát hành trong kỳ ) là 50 tờ hay 250 tờ, cột tồn đầu kỳ từ số đến số em điền từ số 0000001 đến số 0000250 hay chỉ điền từ số 0000001 đến số 0000050 thôi vậy, mong các bắc chỉ giúp nha,
ah mà công em có chi nhánh ( hoạt động độc lập) chuẩn bi giải thể nên ko mua hóa đơn như vậy có cần làm BCTHSD hóa đơn ko vậy
 
tháng 3/2011 công ty đặt in 5 quyển hóa đơn mỗi quyển 50 tờ vây khi làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn em phải kê khai ở cột tổng số ( tồn đầu kỳ, mua phát hành trong kỳ ) là 50 tờ hay 250 tờ, cột tồn đầu kỳ từ số đến số em điền từ số 0000001 đến số 0000250 hay chỉ điền từ số 0000001 đến số 0000050 thôi vậy, mong các bắc chỉ giúp nha,
ah mà công em có chi nhánh ( hoạt động độc lập) chuẩn bi giải thể nên ko mua hóa đơn như vậy có cần làm BCTHSD hóa đơn ko vậy

Bạn phải báo cáo tình hình hóa đơn của 5 quyển này, mua phát hành trong kỳ là 250 tờ và phải kê từ số 0000001 đến 0000250.
Chi nhánh hạch toán độc lập nếu chưa đóng MST thì vẫn kê khai bình thường.
 
Ðề: Re: khai báo báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Bạn phải báo cáo tình hình hóa đơn của 5 quyển này, mua phát hành trong kỳ là 250 tờ và phải kê từ số 0000001 đến 0000250.
Chi nhánh hạch toán độc lập nếu chưa đóng MST thì vẫn kê khai bình thường.

chi nhánh này hết hóa đơn hiện tại ko có phát sinh gì cả nếu kê khai thì cũng ko có số hóa đơn gì hết như vậy cũng phải kê khai sao bác
 
Re: Ðề: Re: khai báo báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

chi nhánh này hết hóa đơn hiện tại ko có phát sinh gì cả nếu kê khai thì cũng ko có số hóa đơn gì hết như vậy cũng phải kê khai sao bác

Nếu hết hóa đơn và không có nhu cầu sử dụng thì bạn để là không phát sinh.
 
Ðề: Re: Ðề: Re: khai báo báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Nếu hết hóa đơn và không có nhu cầu sử dụng thì bạn để là không phát sinh.

trong bảng BCTHSD hóa đơn đó ở cột xóa bỏ với cột hủy em ko phân biệt được thấy cứ giống nhau như thế nào ý các bác chỉ giúp em khi nào thì điền vào cột xóa bỏ và khi nào thì điền vào cột hủy mà hủy khi viết sai chỉ cần gạch chéo lên 3 liên là được có đúng ko các bác hay hủy bằng cách nào
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top