Xin chào cả nhà em có vấn đề này ko chắc lắm, nhờ các anh chị chỉ giúp em
1) Khách hàng thanh toán qua ngân hàng : 22 triệu, GĐ em rút tiền nhập quỹ : 20 triệu. Em lập phiếu Thu tiền mặt là 20 tr, vậy khoản khách hàng thanh toán em có phải lập thêm phiếu thu khách hàng riêng ko ạ?
2) Cty em trả tiền hàng cho người bán : 46 triệu, nhưng khi GĐ em chỉ nộp 45 tr thôi (TK ngân hàng còn tiền ). Em làm phiếu chi : 45 triệu. Ko biết em có phải lập thêm chứng từ nào nữa ko xin các anh chị chỉ giúp
Em cám ơn nhiều
1) Khách hàng thanh toán qua ngân hàng : 22 triệu, GĐ em rút tiền nhập quỹ : 20 triệu. Em lập phiếu Thu tiền mặt là 20 tr, vậy khoản khách hàng thanh toán em có phải lập thêm phiếu thu khách hàng riêng ko ạ?
2) Cty em trả tiền hàng cho người bán : 46 triệu, nhưng khi GĐ em chỉ nộp 45 tr thôi (TK ngân hàng còn tiền ). Em làm phiếu chi : 45 triệu. Ko biết em có phải lập thêm chứng từ nào nữa ko xin các anh chị chỉ giúp
Em cám ơn nhiều