Chào cả nhà!
Mình có một vấn đề mong mọi ngừoi giúp đỡ
Vì năm nay mình bắt đầu làm quyết toán đầu tiên nên mình không hiểu
Hàng tháng công ty mình có mức lương 3,8 triệu /1 tháng/1 người
Tháng 12 này doanh nghiệp ra quyết đinh thưởng lương tháng 13 là 3.8000.000đ
Thưởng tết dương lịch là 500.000 đ
Vạy tổng lương là: 8.100.000đ
Vậy tháng này mình làm kê khai thuế TNCN cho tháng 12, và thuế TNCN cho quý 4.
Mình chưa đăng ký gia cảnh cho nhân viên,vâyj mức thu nhập như thế ngoài những báo cáo trên còn phải làm những báo cáo j gửi chi cục thuế nữa không? Mong mọi người trả lời giúp minh
Thanks
Mình có một vấn đề mong mọi ngừoi giúp đỡ
Vì năm nay mình bắt đầu làm quyết toán đầu tiên nên mình không hiểu
Hàng tháng công ty mình có mức lương 3,8 triệu /1 tháng/1 người
Tháng 12 này doanh nghiệp ra quyết đinh thưởng lương tháng 13 là 3.8000.000đ
Thưởng tết dương lịch là 500.000 đ
Vạy tổng lương là: 8.100.000đ
Vậy tháng này mình làm kê khai thuế TNCN cho tháng 12, và thuế TNCN cho quý 4.
Mình chưa đăng ký gia cảnh cho nhân viên,vâyj mức thu nhập như thế ngoài những báo cáo trên còn phải làm những báo cáo j gửi chi cục thuế nữa không? Mong mọi người trả lời giúp minh
Thanks