Công ty mình có 1 chi nhánh tại Hà Nôi, trụ sở chính tại Hải Phòng. Công ty mình kê khai theo hình thức hạch toán phụ thuộc, nên quý 2 này bắt đầu mình phải quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại trụ sở chính.
Mình có đọc nhiều bài viết, thông tư nhưng khi bắt tay vào làm thì không biết phải làm thế nào cả, cầm 1 đống chứng từ từ văn phòng HN chuyển xuống mà không biết xử lý ra sao?
Bạn nào am hiểu về mảng này giúp mình nhé.
Cảm ơn cả nhà nhìu nhìu!
Mình có đọc nhiều bài viết, thông tư nhưng khi bắt tay vào làm thì không biết phải làm thế nào cả, cầm 1 đống chứng từ từ văn phòng HN chuyển xuống mà không biết xử lý ra sao?
Bạn nào am hiểu về mảng này giúp mình nhé.
Cảm ơn cả nhà nhìu nhìu!